download Totem Essentials Mod Mới nhất

Totem Essentials Mod

 Mới nhất

Download Totem Essentials Mod - Mod chế tạo Totem cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Totem Essentials Mod la mod đặc biệt dành cho game Minecraft mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.Totem Essentials Mod giúp mở rộng Totem of Undying trong game gốc thông qua hệ thống chế tạo vật tổ toàn diện.




Tải Totem Essentials Mod và cài đặt cho game Minecraft, người chơi sẽ lấy Essence từ mob sau đó sử dụng tinh chất này để chế tạo thành nhiều totem khác nhau với đặc tính khác nhau. Toàn bộ công thức chế tạo được mở khóa trong Recipe book khi bạn tạo được Totem shell đầu tiên.

totem essentials mod

Download Totem Essentials Mod - Mod chế tạo vật tổ

Sử dụng Totem Essentials Mod, thay vì rơi ra Totem of Undying, Woodland mansion's Evoker sẽ rơi ra Totem Shell. Đây là phiến đá rỗng, vật chất cơ sở của Totem Esential, nguyên liệu chế tạo được kết hợp với nhiều Essence khác nhằm tạo ra vật tổ mới. Đối với các loại Essence và Totem mà mod mang tới sẽ bao gồm Reaper Essence / Totem of Reaping, Vexatious Essence / Totem of Phasing và Lactic Essence / Totem of Curing. Mỗi loài sẽ có một đặc tính khác nhau, tạo nên sự đa dạng và thú vị.

Potion Bears Mod giúp bổ sung 16 loài gấu mới vào thế giới game Minecraft, đặc biệt mỗi loài mà Potion Bears Mod mang tới sẽ có hiệu ứng potion riêng, hỗ trợ cho người chơi trong quá trình sinh tồn và chiến đấu.

totem essentials mod 2

Tải Totem Essentials Mod - Mod chế tạo Totem cho Minecraft

Ngoài ra, Totem Essentials Mod còn cung cấp cho người chơi nhiều loại Essence và công thức chế tạo các loại Totem độc đáo mà bạn có thể khám phá dần trong quá trình chơi mod này.

Hoặc Nếu muốn xây dựng nông trại trong mơ của riêng mình trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu thì Better Agriculture Mod là mod rất đáng để bạn trải nghiệm, Better Agriculture Mod giúp bổ sung nhiều giống vật nuôi mới vào game với nhiều màu sắc và kiểu lai ghép khác biệt.


Liên kết tải về - [458,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách fix lỗi crash Minecraft forge
    Minecraft forge là một lỗi rất phổ biến với những ai mới sử dụng mod Minecraft, nếu không may dính phải lỗi này mà không biết cách lỗi crash Minecraft forge sẽ khiến bạn vôp cùng chản nản, và để hạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Totem Essentials Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat totem essentials mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Totem Essentials Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm