download Trắc nghiệm giao thông 2.0

Trắc nghiệm giao thông

 2.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 50MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Trắc nghiệm giao thông - Câu hỏi trắc nghiệm về luật giao thông

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Trắc nghiệm giao thông là phần mềm kiểm tra kiến thức giao thông đường bộ việt nam, dành cho các đối tượng muốn kiểm tra luật giao thông đường bộ và chuẩn bị ôn tập thi lấy bằng lái xe. Các câu hỏi trắc nghiệm giao thông được xây dựng thành phần mềm sử dụng trên máy tính để người sử dụng có thể tự mình thử sức và kiểm tra kiến thức về luật giao thông của mình.


Giao diện chính của phần mềm trắc nghiệm giao thông được xây dựng rất thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Các chức năng chính của phần mềm luật giao thông đường bộ bao gồm các kiến thức về luật giao thông, biển báo và bài kiểm tra trắc nghiệm. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng chọn các mức test trong bài kiểm tra trắc nghiệm giao thông như mức dễ, mức trung bình, mức khó và các bài kiểm tra 30 phút hoặc 60 phút…

trac nghiem giao thong

Download phần mềm Trắc nghiệm giao thông

Phần mềm trắc nghiệm giao thông được thiết kế theo chương trình thi cấp bằng lái xe của bộ giao thông vận tải. Sau khi làm xong bài kiểm tra, hệ thống sẽ trả ngay kết quả về cho các bạn để người chơi có thể tự đánh giá được kết quả của mình. Ngoài ra, phần mềm trắc nghiệm giao thông còn có chức năng kết nối tự động với máy in để các bạn có thể in đề kiểm tra ra giấy một cách dễ dàng.

Các bạn học sinh, sinh viên có thể tìm hiểu về phần mềm trắc nghiệm giao thông và tiến hành làm thử để nâng cao các kiến thức về luật giao thông đường bộ của mình, góp phần giúp mọi người chủ động chấp hành đúng các quy định về luật giao thông khi tham gia giao thông. Bên cạnh phần mềm trắc nghiệm giao thông thì mọi người cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều các phần mềm khác hỗ trợ trong việc học tập như phần mềm kiểm tra trí tuệ - IQ Test 2.0 để giúp mọi người test IQ một cách chính xác nhất. Đây là phần mềm rất hay được nhiều người lựa chọn tham khảo sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như kiểm tra IQ, thư giãn, giải trí…

Với những ai sử dụng oto làm phương tiện đi lại cá nhân thì việc tham khảo ngay mức phạt vi phạm giao thông ô tô là rất cần thiết để mọi người chủ động trong các tình huống gặp phải. Việc nắm rõ mức phạt vi phạm giao thông ô tô sẽ giúp chủ phương tiện hạn chế việc vi phạm giao thông và tự mình xác định được mức phạt chính xác nhất theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trắc nghiệm giao thông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trắc nghiệm giao thông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trắc nghiệm giao thông 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm