download Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana Cho Android

Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana

 Cho Android

Download Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana - Ứng dụng học tiếng Nhật miễn phí cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/12/2018

Ứng dụng học tiếng Nhật - Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana sẽ là người thầy giúp bạn trong quá trình chinh phục 2 hệ thống bảng chữ viết cơ bản được sử dụng nhiều nhất trong tiếng Nhật là Hiragana và Katakana, với các bài tập luyện viết chữ vừa học vừa chơi bổ ích và hấp dẫn.



Giới thiệu Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana:

Công nghệ đã thay đổi mạnh mẽ cách chúng ta làm mọi thứ từ chế tạo sản phẩm, mua sắm đến học ngoại ngữ và nhiều hơn nữa. Ngày nay, việc tiếp cận một ngôn ngữ mới dễ dàng hơn bao giờ hết, và smartphone cùng với các ứng dụng học tập chính là chìa khóa và cánh cửa để bạn bước vào thế giới ngôn ngữ nhanh chóng, bên cạnh học ngoại ngữ ở trung tâm hay lớp học.

trace and learn japanese hiragana katakana

Trong số các ngôn ngữ trên thế giới, tiếng Nhật được xếp vào nhóm ngôn ngữ khó nhất bởi nó sử dụng tới 4 loại bảng chữ cái khác nhau bao gồm Hiragana, Katakana, Kanji và Romaji (hệ thống chữ cái Latinh). Các ứng dụng học tiếng Nhật lần lượt ra đời với nội dung và hình thức khác nhau, nhưng đều chung một mục đích, đó là giúp người học đơn giản hóa quá trình học tập và Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana là một trong số đó.

Bảng chữ cái luôn là điều đầu tiên mọi người phải nắm vững khi muốn chinh phục một ngôn ngữ mới và đối với tiếng Nhật cũng vậy. Mặc dù luyện viết từng chữ cái trong bộ chữ viết Hiragana và Katakana lặp đi lặp lại nhiều lần là phương pháp học tập được sử dụng nhiều nhất và cũng đem lại những kết quả nhất định, nhưng sử dụng ứng dụng luyện viết chữ tiếng Nhật sẽ làm cho quả trình học lập trở nên thú vị và hiệu quả hơn rất nhiều.

Đối với người bắt đầu học tiếng Nhật, Hiragana và Katakana là hai hệ thống bảng chữ viết cơ bản mà bạn sẽ được làm quen đầu tiên, sau đó đến bảng chữ cái Hán tự Kanji. Nói cách khác, Hiragana và Katakana là hai cách khác nhau để viết cùng một thứ, nghĩa là viết khác nhau nhưng phát âm giống nhau và đó là nền tảng để học tiếng Nhật. Chính vì thế, để giúp mọi người có thể ghi nhớ và luyện viết 2 bảng chữ viết này, Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana đã được phát triển với giao diện đầy màu sắc và phương pháp học tập lôi cuốn.

trace and learn japanese hiragana katakana 2

 

Hướng dẫn sử dụng Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana:

Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana là ứng dụng luyện viết chữ cái tiếng Nhật phù hợp với mọi đối tượng người học, từ trẻ nhỏ đến người lớn, tất cả những ai vừa mới bắt đầu hành trình theo đuổi loại ngôn ngữ tượng hình này. Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana bao gồm 2 phần đó là bảng chữ viết Hiragana và Katakana. Bạn có thể chọn 1 trong 2 bảng chữ viết này để bắt đầu luyện tập. Về cơ bản, ứng dụng được thiết kế như một trò chơi. Thay vì những giờ học ngồi viết chữ nhàm chán mà chưa chắc đã đem lại kết quả tốt,  chính vì thế hãy download Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana về điện thoại của bạn, úng dụng sẽ đưa bạn đến với một môi trường vừa học vừa chơi bổ ích, với hình ảnh động và nhạc nền vui mắt vui tai, giúp biến hoạt động học tập nhạt nhẽo thành trải nghiệm học tập hấp dẫn.

Bài tập của Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana được tạo ra dưới dạng trò chơi tô chữ. Trong mỗi bảng chữ viết, bạn sẽ bắt đầu từ chữ cái đầu tiên. Tất cả những gì bạn phải làm là vuốt ngón tay trên màn hình để điều khiển một chú bướm hay một cái máy bay đi theo nét chữ mờ để tạo thành chữ cái hoàn chỉnh. Nếu nét chữ bị đứt đoạn giữa đường, bạn sẽ phải viết lại chữ cái đó. Mỗi chữ cái như một màn chơi và bạn phải hoàn thành chữ cái hiện tại để mở khóa chữ cái mới.

Khi được thiết kế theo phong cách chơi trò chơi như vậy, người học sẽ cảm thấy quá trình học tập trở nên cuốn hút hơn rất nhiều vì được trải nghiệm khoảng thời gian học tập trong một môi trường có tính giải trí cao. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng ghi nhớ bảng chữ cái cũng như cách viết chúng. Mỗi chữ viết trong hệ thống đều được trình bày một cách chi tiết và dễ hiểu. Hướng bay của máy bay, cầu vồng, con bướm hay khinh khí cầu chỉ dẫn cho bạn cách viết chữ chính xác.

Tính năng chính của Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana:

- Tô theo nét chữ mờ một cách chính xác hoặc bạn sẽ buộc phải bắt đầu lại từ đâu.

- Bắt đầu với các chữ cái đơn giản và mức độ khó sẽ tăng dần khi bạn tiến sâu hơn vào quá trình học tập.

- Học tập trong một môi trường thư giãn với nền đồ họa dễ thương. Bạn sẽ nhận được một hình ảnh mới khi đạt đến cấp độ nhất định.

Bạn có thể kết hợp giữa các phương pháp học tiếng Nhật khác và ứng dụng Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana để học kỹ nhớ lâu. Ứng dụng luyện chữ Hiragana và Katakana này cho phép bạn học luyện chữ và ghi nhớ mặt chữ mọi lúc mọi nơi, ngay trên thiết bị di động của mình. Bạn có thể ngồi thư giãn trong quán cà phê hay tranh thủ thời gian nghỉ giải lao ngắn ngủi để bước vào thế giới tiếng Nhật. Đây là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai mới bắt đầu học viết chữ Hiragana và Katakana.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trace and learn japanese hiragana katakana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trace and Learn Japanese Hiragana Katakana Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm