download Migii JLPT Cho Android

Migii JLPT

 Cho Android

Download Migii JLPT - Chinh phục JLPT với lộ trình Migii 90 ngày đạt 90 điểm

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/07/2023

Migii JLPT là một ứng dụng hữu ích cho người học tiếng Nhật và những người quan tâm đến kỳ thi JLPT (Japanese Language Proficiency Test). Với Migii JLPT, bạn có thể nâng cao kỹ năng tiếng Nhật của mình và chuẩn bị cho kỳ thi JLPT một cách hiệu quả.



1. Migii JLPT - Lộ trình ôn luyện JLPT được xây dựng cá nhân hóa

Ứng dụng cung cấp các tài liệu, bài tập và nguồn tài liệu hữu ích để giúp bạn ôn tập và rèn luyện kỹ năng tiếng Nhật của mình. Bạn sẽ có cơ hội học từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu và nghe hiểu thông qua các bài tập và đề thi mô phỏng kỳ thi JLPT.

download migii jlpt

Tải Migii JLPT - Làm chủ tất cả dạng bài trong đề thi JLPT

Migii JLPT cung cấp các bài tập và câu hỏi được tổ chức theo cấu trúc và yêu cầu của kỳ thi JLPT. Bạn có thể kiểm tra và đánh giá kỹ năng của mình thông qua các bài tập được chia theo cấp độ JLPT từ N5 đến N1. Điều này giúp bạn xác định mức độ tiến bộ của mình và tập trung vào những kỹ năng cần cải thiện.

Ngoài ra, Migii JLPT còn cung cấp phần luyện nghe và đọc hiểu, giúp bạn rèn kỹ năng nghe và đọc hiểu trong tiếng Nhật. Bạn có thể luyện nghe qua việc nghe các đoạn hội thoại và bài đọc được thu âm bởi người bản ngữ, và cải thiện kỹ năng đọc hiểu thông qua việc đọc các đoạn văn bản và bài đọc theo các cấp độ JLPT.

Migii JLPT có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, cho phép bạn tiếp cận và ôn tập mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động của mình. Bạn có thể theo dõi tiến trình học tập và lưu trữ kết quả bài tập để theo dõi sự tiến bộ của mình.

Migii THPT là ứng dụng luyện thi THPT cùng chủ đề mà bạn có thể sử dụng thử. Với Migii THPT, học sinh có thể truy cập vào các bài giảng và tài liệu học tập từ các môn học khác nhau như Toán, Văn học, Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Hóa học,... Ứng dụng cung cấp nội dung phong phú, bao gồm cả lý thuyết và bài tập thực hành để giúp học sinh nắm vững kiến thức.

2. Tải Migii JLPT cho iPhone và Android

Tải Migii JLPT về máy và trải nghiệm tính năng nổi bật của ứng dụng ôn thi vô cùng hữu ích này:
- Lộ trình cá nhân hóa được xây dựng bởi các giảng viên có bằng N1 JLPT
- Cải thiện điểm của từng kỹ năng: đọc hiểu, nghe hiểu, ngữ pháp, từ vựng
- Linh hoạt và tiết kiệm thời gian luyện thi
- Cung cấp tất cả các dạng bài trong đề thi JLPT
- Cung cấp tất cả các cấp độ từ N1, N2, N3,...

Liên kết tải về - [44MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Migii JLPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat migii jlpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Migii JLPT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm