download Trivia Crack Phiên bản 01

Trivia Crack

 Phiên bản 01

Download Trivia Crack - Game kiểm tra kiến thức nhiều lĩnh vực

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Hãy bắt đầu với Trivia Crack bằng cách trả lời các câu hỏi kiến thức chung vui nhộn, bên cạnh đó với Trivia Crack bạn còn có thể thách thức bạn bè, thành viên trong gia đình và chứng minh bạn là người thông minh nhất không chỉ bằng cách trả lời mà còn bằng cách gợi ý câu hỏi đa lựa chọn.



Trivia Crack là tựa game di động thuộc thể loại trí tuệ giải đố 2 người chơi với kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm 6 danh mục chính: địa lý, lịch sử, nghệ thuật, giải trí và thể thao. Nhiệm vụ của bạn là thu thập các hình tương ứng với từng danh mục này. Quay bánh xe đầy màu sắc và cơ hội sẽ quyết định danh mục bạn cần phải trả lời.

trivia crack

 

Tải Trivia Crack cho Android - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh kiến thức thì người chơi Trivia Crack cũng cần phải xây dựng cho mình một chiến thuật đúng đắn. Bạn có thể chiếm được hình của đối thủ nếu bạn thử thách họ trong một cuộc tranh chấp tay đôi. Khi bánh xe dừng ở vị trí đặc biệt, bạn có thể chọn giữa việc chơi một hình hay thử thách đối thủ để nhận hình của họ. Ngoài ra, game cũng cung cấp 4 bộ tăng sức mạnh giúp người chơi có đáp án chính xác cho những câu hỏi hóc búa.

Archery King cũng là tựa game đối kháng nhưng được xây dựng theo phong cách mô phòng trò chơi bắn cung, Archery King cho phép người chơi thi đấu trực tuyến với game thủ đến từ khắp mọi nơi để xem ai mới là cung thủ cừ khôi nhất.

trivia crack 2

Download Trivia Crack cho iPhone - Game kiểm tra kiến thức nhiều lĩnh vực

Đặc biệt khi tham gia cùng Trivia Crack, người chơi cũng chính là người tạo ra nội dung. Hãy cho người khác thấy bạn thông minh thế nào bằng cách tạo các câu hỏi. Giúp trò chơi hoàn thiện hơn nữa bằng cách giới thiệu các nội dung mới và thú vị. Hơn nữa, bạn còn có quyền quyết định và cải tiến nội dung cần thiết trong trò chơi bằng cách đánh giá câu hỏi do người dùng khác tạo.

Nếu muốn thử sức với những câu hỏi hóm hỉnh, hại não thì Hỏi Ngu sẽ là tựa game rất đáng để bạn tải về máy của mình, Hỏi Ngu được xây dựng với nhiều câu đố theo tiêu chí đố mẹo - vui và kiến thức của dân gian Việt Nam.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trivia Crack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trivia crack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trivia Crack Phiên bản 01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MategoGame trí tuệ giải toán cực hay cho PC, laptop
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
  • Hello StarsGame trí tuệ giải đố dễ chơi nhưng khó thắng
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Super HexagonGame trí tuệ giải đố di chuyển hình tam giác
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Brain StoryGame trí tuệ vui nhộn và cân não
  • Cosmo Run
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm