download Tutorial for Excel Cho Android

Tutorial for Excel

 Cho Android

Download Tutorial for Excel - Ứng dụng hướng dẫn học Excel trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Tutorial for Excel bao gồm tất cả các thông tin cần thiết cho việc học Excel, bao gồm khá niệm cơ bản, tạo và mở Workbooks, lưu và chia sẻ Workbooks... Tutorial for Excel miễn phí, đơn giản và dễ hiểu cho bất cứ ai có nhu cầu tạo và xử lý bảng tính Excel.


Giới thiệu Tutorial for Excel:

Như chúng ta đã biết, Microsoft Excel là ứng dụng bảng tính nằm trong bộ phần mềm văn phòng MS Office. Để tổ chức tính toán dữ liệu trong Excel, bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Và ứng dụng Tutorial for Excel sẽ giúp bạn làm chủ bảng tính trong Microsoft Excel. Nói cách khác, Tutorial for Excel giống như một khóa học Excel miễn phí và đầy đủ trên Android.

tutorial for excel

Download Tutorial for Excel - Ứng dụng hướng dẫn học Excel trên Android

Tutorial for Excel giúp người dùng làm quen với các tính năng trong Excel từ cơ bản đến nâng cao. Giúp bạn dễ dàng tạo bảng tính chuyên nghiệp, chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Cho dù bạn chưa từng dùng Excel hay đã sử dụng vài năm, bất cứ ai cũng có thể tích lũy được kiến thức bổ ích từ Tutorial for Excel. Ứng dụng chia làm nhiều mục để bạn thoải mái khám phá. Đầu tiên, người học sẽ cùng làm quen với Excel, sau đó học các thao tác cơ bản như Workbook, mở Workbook, lưu và chia sẻ.

Các tính năng chính của Tutorial for Excel:

- Bao gồm nhiều bài học được minh họa bằng hình ảnh trực quan.

- Các bài học đều có phần thực hành

- Cho phép học mọi lúc mọi nơi.

- Tối ưu hóa cho các thiết bị đời mới.

Ứng dụng liên quan:

Học Hàm Excel cũng là ứng dụng hữu ích cho những ai thường xuyên làm việc với bảng tính Excel, Học Hàm Excel bao gồm kiến thức về các hàm trong Excel sử dụng phổ biến nhất và được phân loại theo tính năng.


Liên kết tải về - [9.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tutorial for Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tutorial for excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tutorial for Excel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm