download For Excel Course Cho Android

For Excel Course

 Cho Android

Download For Excel Course - Ứng dụng học Excel trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2022

For Excel Course là một ứng dụng học tập hữu ích dành cho người dùng thường xuyên làm việc với bảng tính Excel treen nền tảng Android. Bằng cách sử dụng For Excel Course bạn có thể tìm hiểu các hàm, hay sử dụng Excel một cách thành thạo.


Giới thiệu For Excel Course:

Hiện tại Excel được sử dụng rộng rãi trong môi trường doanh nghiệp nhằm phục vụ các công việc tính toán thông dung, bằng các công cụ tự động. Ứng dụng For Excel Course bao gồm các chương cơ bản giới thiệu và hướng dẫn người dùng cách sử dụng Excel một cách chuyên nghiệp nhất, ngoài ra ứng dụng còn bao gồm một số bài tập mẫu thú vị để người dùng có thể thực hành.

for excel course

Download For Excel Course - Ứng dụng học Excel trên Android

Với For Excel Course, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các bảng tính bằng cách lưu trữ, thao tác, phân tích dữ liệu bảng một cách chính xác. Bạn sẽ được ứng dụng hướng dẫn học: định dạng Cells, tạo công thức đơn giản và phức tạp, sắp xếp và lọc dữ liệu, làm việc với các biểu đồ, sử dụng định dạng theo điều kiện.

Các tính năng chính của For Excel Course:

- Học Excel từ cơ bản đến nâng cao.
- Sắp xếp dữ liệu trong Excel.
- Toán tử logic
- Các hàm Excel.
- Xử lý dữ liệu.

Ứng dụng liên quan:

Word Office 2020 cũng là ứng dụng khá hữu ích dành cho người dùng excel với tính năng đọc các định dạng tài liệu trên di động, với Word Office 2020 bạn còn có thể sử dụng để mở các tài liệu Words, Powerpoint hay txt.


Liên kết tải về - [1,014k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm For Excel Course được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat for excel course là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

For Excel Course Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm