download Typeform Mới nhất

Typeform

 Mới nhất

Download Typeform - Xây dựng biểu mẫu trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2020

Typeform hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp trong việc thiết kế và xây dựng các biểu mẫu trực tuyến và nhúng vào website để sử dụng cho việc gửi thông tin phản hồi, đóng góp ý tưởng, khảo sát, điều tra...Typeform là dịch vụ online nên bạn phải tạo một tài khoản để sử dụng, truy cập vào hệ thống các công cụ và yếu tố để tạo biểu mẫu, hoặc chỉnh sửa các biểu mẫu có sẵn theo yêu cầu của mình.


1. Giới thiệu về Typeform

Typeform là một trong những công cụ dành cho COworking với chức năng tạo biểu mẫu trực tuyến được sử dụng cho việc điền thông tin phàn hồi, điều tra khảo sát thị trường. Sau khi đăng nhập bằng tài khoản của mình, người dùng sẽ được truy cập màn hình Build để xây dựng các biểu mẫu mới với các thành phần có sẵn để tạo biểu mẫu, chỉ việc sử dụng hành động kéo thả để thiết kế biểu mẫu theo ý thích, hỗ trợ màn hình Welcome và Thank You trong biểu mẫu trực tuyến.

typeform

Download Typeform, Xây dựng biểu mẫu trực tuyến

Typeform còn mang đến các biểu mẫu có sẵn để bạn chỉnh sửa theo ý thích của mình, chẳng hạn như chèn logo hoặc nhúng video, tùy biến hình ảnh, video và các yếu tố đồ họa khác để tăng sức hút cho biểu mẫu. Ưu điểm của Typeform là giao diện hiện đại, các thao tác tạo mới hay chỉnh sửa đều rất dễ dàng, từ việc tạo text đến chọn màu sắc, rất nhiều font chữ nghệ thuật trong bảng Google Fonts tích hợp để bạn lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của Typeform:

- Xây dựng biểu mẫu trực tuyến cho mục đích điều tra, khảo sát.
- Lựa chọn biểu mẫu có sẵn hoặc tạo mới.
- Chèn logo hoặc nhúng video vào biểu mẫu.
- Nhiều công cụ tùy chỉnh hình ảnh, sửa màu sắc.

3. Soft liên quan

Slack cũng là công cụ dành cho COworking với chức năng tạo các nhóm chat để kết nối đồng nghiệp, chia sẻ tài liệu, cùng nhau thảo luận về các vấn đề chung, bên cạnh đó Slack còn có khả năng tích hợp với các công cụ họp hội nghị video hay hệ thống đặt phòng họp trực tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typeform được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typeform là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typeform Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm