download Microsoft Forms Pro

Microsoft Forms

 Pro

Download Microsoft Forms - Tiện ích thu thập ý kiến trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2021

Microsoft Forms là ứng dụng cho phép người dùng tạo khảo sát, câu đố, và bỏ phiếu, mời người khác trả lời thông qua trình duyệt web hoặc các thiết bị di động, Microsoft Forms cung cấp kết quả theo thời gian thực, sử dụng phân tích để đánh giá phản hồi và xuất kết quả ra file exel để phân tích bổ sung hoặc phân loại.


Microsoft Forms được ra mắt vào tháng 6 năm 2016 bởi Microsoft. Về cơ bản tiện ích có những tính năng tương tự như Google Forms. Sản phẩm được xây dựng đựa trên phản hồi từ các nhà giáo dục vì họ muốn có một công cụ để đánh giá tiến bộ của học sinh một cách thường xuyên.

Microsoft Teams cũng là một sản phẩm đến từ Microsoft với chức năng gọi video nhóm và chat nhóm hỗ trợ làm việc online dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, Microsoft làm việc trên cả nền tảng PC và di động với các phiên bản sau, các bạn có thể tải về để sử dụng.

- Link tải Microsoft Teams cho Android
- Link tải Microsoft Teams cho iPhone

 

microsoft forms

Download Microsoft Forms - Ứng dụng tạo biểu mẫu trực tuyến của Microsoft

Thông qua Microsoft Forms, người dùng có thể phản hồi bằng bất kỳ trình duyệt web nào, ngay cả trên thiết bị di động. Hơn nữa, bạn còn có thể cung cấp phản hồi tự động dựa trên các câu trả lời đã chọn và tự động đánh dấu bài kiểm tra nếu đó là tất cả các câu hỏi trắc nghiệm. Tiện ích cho phép xem lại tất cả các bài kiểm tra gửi lại cho bạn và cung cấp thêm thông tin phản hồi nếu được yêu cầu. Dữ liệu biểu mẫu, chẳng hạn như kết quả kiểm tra, có thể dễ dàng xuất sang Excel để phân tích bổ sung phân loại.

microsoft forms 2

Tải Microsoft Forms - Tiện ích thu thập ý kiến trực tuyến

Microsoft Forms dành cho người sử dụng đã đăng ký tài khoản Office, đặc biệt là người dùng Office 365 Education. Tiện ích gửi liên kết web đến bài kiểm tra theo nhiều cách khác nhau: trong e-mail, dưới dạng liên kết trong tài liệu OneNote được chia sẻ, nhúng vào trang web hoặc trong OneNote Online.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng diệt virus kiêm bảo mật mạnh mẽ nhưng hoàn toàn miễn phí thì Nox Security là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Nox Security hoàn toàn có thể bảo vệ bạn khỏi vô vàn mối độc hại trên mạng cũng như tối ưu tốc độ truy cập Internet của thiết bị.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Forms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft forms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Forms Pro


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Form 5/5 Tạo biểu mẫu trực tuyến trên Google
  • Typeform 3/5 Xây dựng biểu mẫu trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm