download Utter Cho Android

Utter

 Cho Android

Download Utter - Ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/01/2020

Utter là ứng dụng học tiếng anh miễn phí giúp bạn cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình một cách hiệu quả, Utter bao gồm các chương trình học như nghe, nói, đọc viết với sự hướng dẫn của các giáo viên bản ngữ.




Giới thiệu Utter:

Với Utter, bạn sẽ dễ dàng cải thiện kỹ năng nói, đọc và viết tiếng Anh của mình. Học tiếng Anh với chatbot chỉ với 10 phút mỗi ngày hoặc học hỏi từ các chuyên gia ngôn ngữ trên ứng dụng, bạn sẽ trở nên thông thạo và tự tin hơn với ngôn ngữ tiếng Anh ngay lập tức.

utter

Download Utter - Ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Android

Người dùng Utter sẽ được thực hành trong các tình huống cá nhân và chuyên nghiệp. Học cách thuyết trình tại công ty và viết sơ yếu lý lịch hay email kinh doanh. Ứng dụng học tiếng Anh này cũng giúp bạn giao tiếp trôi chảy trong các cuộc phỏng vấn và các cuộc họp văn phòng với đồng nghiệp và cấp trên. Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy download Utter và bắt đầu học tiếng anh ngay hôm nay.

Các tính năng chính của Utter:

- Hơn 300 chủ đề hội thoại tiếng Anh cơ bản, trung cấp và nâng cao

- Hoàn thành chương trình giảng dạy ngữ pháp tiếng Anh để xây dựng câu tốt hơn

- Học tiếng Anh bằng tiếng Hindi và các ngôn ngữ Ấn Độ phổ biến khác như tiếng Telugu, tiếng Tamil, tiếng Kannada, Odia, Assamese, tiếng Bengal và tiếng Marathi

- Một từ điển để hiểu những từ khó

- Hơn 100 bài tập và kiểm tra ngữ pháp

- Điểm hiệu suất và phân tích tiến độ

- Giao diện người dùng được thiết kế đẹp mắt

- Chuyên gia tiếng Anh để giải quyết nghi ngờ của bạn

Ứng dụng liên quan:

Mondly cũng là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Mondly mang tới những bài tập bổ ích được thiết kế đặc biệt nhằm phát triển toàn diện kỹ năng của người học.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Utter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat utter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm