download Vietcombank cho iPhone 5.3.8

Vietcombank cho iPhone

 5.3.8

Download Vietcombank cho iPhone - Ứng dụng ngân hàng trên iPhone của Vietcombank

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2022

Ứng dụng Vietcombank cho iPhone được ngân hàng Vietcombank thiết kế dành riêng cho thiết bị có hệ điều hành iOS giúp khách hàng đang sử dụng hệ điều hành iOS có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, kiểm tra số dư ... dễ dàng, nhanh chóng.


Vietcombank cho iPhone - ứng dụng ngân hàng trực tuyến cho điện thoại

Vietcombank cho iPhone là ứng dụng ngân hàng điện tử trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Vietcombank cho iPhone cho phép khách hàng tiếp cận các dịch vụ của ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng Vietcombank giờ đây có thể tiết kiệm thời gian cũng như phải di chuyển bằng việc sử dụng tiện ích Vietcombank dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone hay iPad.

vietcombank cho iphone

Download Vietcombank cho iPhone - ứng dụng ngân hàng trực tuyến

Download Vietcombank cho iPhone cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng giao dịch tiện lợi như truy vấn thông tin tài khoản của mình, thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn trả sau bao gồm tiền điện, cước di động trả sau, cước điện thoại cố định, cước Internet hay cước truyền hình cáp.

Tương tự nếu bạn sử dụng thiết bị Android thì phiên bản ứng dụng Vietcombank cho Android giúp tra cứu thông tin ngân hàng và sử dụng các dịch vụ khác nhau trên thiết bị của mình dễ dàng hơn.

vietcombank cho iphone

Tải Vietcombank cho iPhone - giao dịch online

Bên cạnh đó là các giao dịch chuyển tiền, giao dịch nạp tiền điện thoại di động trả trước , thanh toán sao kê thẻ tín dụng , đặt vé máy bay hay báo cáo giao dịch

tai vietcombank cho iphone

Vietcombank cho iPhone - ứng dụng ngân hàng trực tuyến

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký để nhận được các tiện ích gia tăng mà tải Vietcombank cho iPhone mang lại như nhận được các thông tin từ ngân hàng, nhắc cước thanh toán hóa đơn; tra cứu thông tin về tỉ giá ngoại tệ, lãi suất ngân hàng hay các địa điểm đặt máy ATM.

Với những khách hàng đang sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành Android thì Vietcombank cũng có ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành này. Mỗi ứng dụng chạy trên một hệ điều hành khác nhau, tuy nhiên tất cả các tính năng thì không thay đổi.

Các tính năng chính của Vietcombank cho iPhone:

- Truy vấn thông tin khách hàng
- Giao dịch chuyển tiền
- Nạp tiền điện thoại
- Thanh toán hóa đơn
- Thanh toán sao kê thẻ tín dụng
- Nhận thông tin ngân hàng
- Nhắc cước thanh toán hóa đơn
- Tra cứu thông tin: tỷ giá ngoại tệ, lãi suất, ATM/chi nhánh

Ngoài ra còn một số ứng dụng hay cho iPhone

Để nghe nhạc trên thiết bị iPhone, bạn có thể sử dụng Mixcloud với kho nhạc đồ sộ và Mixcloud còn mang đến những chương trình Radio đặc sắc.

Hiện có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ cho khách hàng sử dụng điện thoại, chẳng hạn như My Viettel giúp các thuê bao Viettel tra cứu thông tin thuê bao, nạp tiền, ứng tiền, thanh toán các hóa đơn trực tuyến khá tiện lợi và nhanh chóng, bên cạnh đó My Viettel còn gửi đến các thuê bao nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Liên kết tải về - [36,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank cho iPhone 5.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm