download VietSchool Online

VietSchool

 Online

Download VietSchool - Phần mềm quản lý trường học, tra cứu điểm học sinh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/02/2023

VietSchool là phần mềm quản lý trường học, quản lý học sinh dành cho các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở và các trường tiểu học với mục đích giúp quản lý thông tin về học sinh tốt hơn, liên lạc giữa nhà trường và gia đình thuận lợi hơn nhằm kết hợp giữa nhà trường và gia đình để dạy dỗ các cháu tốt nhất.


1. Giới thiệu VietSchool

VietSchool là phần mềm khá hữu ích, nhằm đưa công nghệ thông tin vào hệ thống giáo dục, nhờ có chương trình này mà hệ thống quản lý học sinh của nhà trường được thực hiện chuyên nghiệp hơn, tất cả các thông tin về học sinh dễ dàng được tìm thấy chỉ bằng việc tìm tên học sinh hay mã học sinh, lớp học, từ những thông tin về học sinh nhà trường có thể lưu số điện thoại của bố mẹ học sinh, từ đó có những thông báo quan trọng tới bố mẹ khá dễ dàng.

tai vietschool

VietSchool, Phần mềm quản lý trường học, tra cứu điểm học sinh

VietSchool cho phép quản lý học sinh thôi học, chuyển trường và những thành tích hay một số vấn đề cá biệt mà các em gặp phải trong quá trình học tập, việc in danh sách từng học sinh theo các lớp học được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng, giáo viên sẽ không phải ghi tên từng học sinh hoặc ngồi đánh máy từng tên học sinh, chỉ cần thực hiện quản lý học sinh theo từng lớp học và in danh sách lớp ra.

Việc quản lý điểm của học sinh cũng được phần mềm VietSchool thực hiện với việc nhập điểm số online, hay nhập điểm số từ một file excel tính trung bình cộng điểm số hoặc xếp loại học tập cho từng học sinh qua các kỳ và các năm học khác nhau, việc này giúp cho giáo viên luôn chính xác về việc thống kê, xếp loại học sinh.

Ngoài việc quản lý thông tin học sinh phần mềm VietSchool còn có thể quản lý đội ngũ cán bộ, giáo viên trong trường với các thông tin như quản lý chuyên môn giáo viên, phân công giảng dạy môn học, lớp học, phân công chủ nhiệm…

2. Tải VietSchool cho PC, Android, iPhone

MẹoCách tạo tài khoản VietSchool

Để đăng nhập và sử dụng phần mềm, trước hết bạn cần tạo một tài khoản cá nhân, chi tiết Cách tạo tài khoản VietSchool các bạn hãy theo dõi chi tiết qua bài viết của chúng tôi.

Tải VietSchool về máy tính, laptop, điện thoại để dễ dàng:

- Quản lý thông tin học sinh, giáo viên

- Quản lý điểm số, xếp loại học sinh

- Thống in, đưa ra bảng danh sách

3. Phần mềm liên quan

SMAS cũng là phần mềm quản lý trường học, giúp quản lý tốt hơn công tác học sinh sinh viên, áp dụng cho nhiều cấp học như Mẫu giáo, Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên.... ưu điểm của SMAS là phân hệ quản lý phong phú, từ tầm vĩ mô đến chi tiết, giúp điều khiển tốt hơn hoạt động nhà trường.

 


Liên kết tải về - [14.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VietSchool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietSchool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClasseViva Studenti 3/5 Ứng dụng quản lý học sinh sinh viên qua điện thoại Android, iPhone
  • SMAS 3/5 Phần mềm quản lý nhà trường, sổ liên lạc điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm