download Vintage Wedding Mới nhất

Vintage Wedding

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1446
  • Size: 35,5 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10

Download Vintage Wedding - Game trang điểm cô dâu hấp dẫn trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 01/01/2019

Vintage Wedding là game trang điểm khá hấp dẫn trên PC giúp các bé trổ tài makeup của mình. Tải Vintage Wedding bé sẽ được thỏa sức làm đẹp cho búp bê và khiến cô nàng trở nên lộng lẫy hơn trong ngày cưới của mình.




Trong Vintage Wedding, nhiệm vụ của bé là làm cho cô dâu trở nên thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Vì vậy hãy chọn cho cô nàng một đôi giày thật xinh như công chúa, kiểu tóc cô dâu lộng lẫy, 1 chiếc soiree trắng muốt, đeo hoa tai, vòng cổ và đừng quên vương miện trên đầu. Chú rể và những vị khác thân thiết đang chờ ở bên ngoài để chào đón chủ bữa tiệc, hãy khiến họ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của của cô đâu.

vintage wedding

Download Vintage Wedding - Game thời trang cô dâu cho PC

Bên cạnh việc trang điểm thì váy cưới là một trong những yếu tố không thể thiếu dành cho cô dâu. Vintage Wedding mang tới cho bé nhiều lựa chọn độc đáo như váy cưới màu trắng, màu vàng, xanh da trời, hồng, thậm chỉ cả đỏ nữa. Những chiếc váy cô dâu cũng rất đa dạng về kiểu dáng, từ váy đuôi cá thời trang cho đến váy nhiều tầng, váy xòe và cả váy ngắn. Bé thậm chí có thể chọn loại áo và váy rời, kết hợp cùng kiểu tóc, phụ kiện khác nhau để cô dâu trông thật khác lạ.

Toca Life Pets cũng là trò chơi thú vị trên di động dành cho trẻ em, game Toca Life Pets cho bé khám phá những điều thú vị về thế giới động vật, phát triển tình yêu với động vật qua nhiều hoạt động chăm sóc và vui chơi với các loại thú cưng đáng yêu.

vintage wedding 2

Tải Vintage Wedding - Game trang điểm cô dâu hấp dẫn trên máy tính

Vintage Wedding là game trang điểm nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, phù hợp với cac bé trong những giờ giải trí bổ ích. Bên cạnh đó là dung lượng nhỏ gọn, có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối internet. Bé có thể khám phá thế giới thời trang rực rỡ trên nền nhạc vui nhộn.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại phiêu lưu hành động MagiCats Builder sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, trong MagiCats Builder bạn thoải mái thiết kế bàn chơi, nhân vật, mục tiêu và môi trường nhờ công cụ code đơn giản, trực quan.


Liên kết tải về - [35,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vintage Wedding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vintage wedding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vintage Wedding Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm