download Toca Life Pets 1.0.1

Toca Life Pets

 1.0.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1325
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.4 trở lên

Download Toca Life Pets - Game tìm hiểu thế giới động vật cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Toca Life Pets là game vui nhộn trên mobile phù hợp với trẻ em yêu thích khám phá. Tải Toca Life Pets, các bé sẽ được tìm hiểu về các loài vật nuôi, cách chăm sóc và chơi với chúng, bé có thể tìm thấy bất kỳ loài vật yêu thích nào của mình trong game.




Tham gia Toca Life Pets, bé sẽ được khám phá 5 địa điểm thú vị. Chẳng hạn như công viên thú cưng, nơi bé được vui chơi ngoài trời cùng với những con vật nuôi đáng yêu của mình. Ngâm mình trên dòng sông, đi dạo trên cỏ, chơi một trò chơi, khám phá những hang động bí ẩn. Hoặc xây dựng một khóa đào tạo thú cưng và kiểm tra khả năng của chúng. Hãy đi xung quanh một chút và khám phá các loại cây cối, bạn có thể tìm thấy một vài điều bất ngờ để mở rộng gia đình thú nuôi của mình.

toca life pets

Download Toca Life Pets - Game chăm sóc vật nuôi cho bé

Địa điểm thứ 2 trong Toca Life Pets là Khách sạn thú cưng, đây là nơi các con vật đáng yêu có một kỳ nghỉ của riêng mình. Với rất nhiều không gian ấm cùng, bể cá và không gian ngoài trời, mỗi con vật cưng như chó, mèo, chim, chuột... sẽ tìm thấy một chỗ tuyệt vời để chơi hoặc thư giãn. Và để các loài thú nuôi luôn khỏe mạnh, chắc hẳn bạn sẽ cần nhờ tới phòng thú y. Bé sẽ thấy các viên thuốc, thuốc nước và các dụng cụ cần thiết để điều trị cho vật nuôi bị ốm hoặc bị thương.

Post Scriptum là game bắn súng mô phỏng góc nhìn thứ nhất kết hợp chiến thuật độc đáo, đưa người chơi bước vào trận thế chiến 2 vô cùng khốc liệt, game Post Scriptum bám sát các dữ kiện lịch sử, tổ chức các trận đánh quy mô lớn, nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội.

toca life pets 2

Tải Toca Life Pets - Game tìm hiểu thế giới động vật cho bé

Một địa điểm khác trong Toca Life Pets mà chắc hẳn các bé sẽ rất hứng thú đó là Cửa hàng thú cưng. Bé có thể tìm thấy mọi thứ mình cần như đồ ăn, đồ chơi và các dụng cụ chăm sóc vật nuôi tại cửa hàng dành riêng cho chúng. Và sau cùng là nhà ở, đây là nơi mà người chủ chăm sóc thú cưng sẽ trở về sau khi kết thúc một ngày của họ. Tất nhiên, ngôi nhà sẽ đầy các con thú dễ thương, chúng có thể chơi cùng nhau trong sân, trốn trong vườn hoặc nghịch trong đống bùn nhem nhuốc ngộ nghĩnh.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng thì chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Battalion 1944, game lấy bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, Battalion 1944 là sự kết hợp giữa game bắn súng cổ điển với phong cách FPS thông qua góc nhìn thứ nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Life Pets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca life pets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Life Pets 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm