download Vocalizzo Lite Cho Android

Vocalizzo Lite

 Cho Android

Download Vocalizzo Lite - Ứng dụng luyện thanh miễn phí cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2020

Vocalizzo Lite là một ứng dụng luyện thanh tại nhà, có thể được sử dụng để luyện giọng hàng ngày hoặc giúp ca sĩ làm ấm giọng của mình trước khi biểu diễn, với một loạt các bài tập được thiết kế hợp lý và hiệu quả.


1. Giới thiệu chung về Vocalizzo Lite

Bạn là ca sĩ, diễn giả, giáo viên, phát thanh viên, diễn viên lồng tiếng hay người phải sử dụng giọng nói hàng ngày? Bạn đã có một chất giọng tốt qua quá trình luyện tập hoặc từ bẩm sinh? Dù là gì đi chăng nữa, duy trì giọng nói hay giọng hát là một điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế nhiều ứng dụng luyện thanh đã được phát triển, cho phép bạn luyện thanh để có giọng nói, giọng hát tốt tại nhà mà không cần đến các dụng cụ âm nhạc và Vocalizzo Lite chính là một trong những ứng dụng đó.

Download Vocalizzo Lite

Download Vocalizzo Lite - Ứng dụng luyện thanh miễn phí cho Android 

Về cơ bản, Vocalizzo Lite là ứng dụng luyện thanh, luyện giọng dành cho ca sĩ. Không có gì gọi là hoàn hảo. Các ca sĩ sẽ biết điều đó và để có giọng hát hay và khỏe đòi hỏi ca sĩ cần luyện tập liên tục mỗi ngày. Thông thường khi luyện thanh, ca sĩ sẽ cần một nhạc cụ để luyện tập và nếu là người mới bắt đầu, bạn sẽ cần một thứ gì đó như piano hoặc Tanpura để hỗ trợ trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sử dụng một loại nhạc cụ để luyện thanh tại chính ngôi nhà của mình. Do đó, hãy download Vocalizzo Lite và để ứng dụng giúp bạn phát huy và làm ấm giọng hát mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình.

Trước khi hát, việc làm ấm giọng rất quan trọng. Giống như trước một cuộc thi chạy, bạn cần khởi động, giãn cơ thì ca hát cũng như vậy. Hay bạn có thể tưởng tượng rằng giọng nói của mình như một loại nhạc cụ, bạn cần chăm chút cho nó để có được âm thanh bạn muốn từ nó mà không có nguy cơ bị hư hỏng hoặc hao mòn quá nhiều. "Khởi động" giọng làm chính xác điều tương tự. Sự thật là hát mà không có kỹ thuật phù hợp có thể làm tổn thương giọng. Theo thời gian, việc căng dây thanh quản với kỹ thuật và sự hỗ trợ hơi thở kém có thể khiến giọng yếu đi và cũng có thể dẫn đến tổn thương nặng nề.

Tải Vocalizzo Lite

Tải Vocalizzo Lite - Học luyện thanh để có giọng nói và giọng hát tốt

Vocalizzo Lite cung cấp một tập hợp phong phú các bài tập bao gồm khởi động ba nốt, tam tấu chính và năm nốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thả lỏng cổ họng của mình bằng các kỹ thuật cụ thể như rung môi, thư giãn cổ họng và khởi động âm vực mở rộng. Ngoài ra còn có một tùy chọn để tạo nhóm các bài tập theo nhu cầu.

2. Tại sao bạn nên luyện thanh với Vocalizzo Lite?

- Luyện thanh với Vocalizzo Lite để khởi động các cơ thanh quản

Ca hát dựa vào dây thanh quản và các cơ bên trong thanh quản của bạn, và bạn chắc chắn không muốn làm chúng bị tổn thương. Bằng cách làm ấm giọng trước khi hát với các bài tập mà Vocalizzo Lite cung cấp, bạn sẽ cho phép dây thanh quản và các cơ được thư giãn và thả lỏng. Giải phóng sự căng thẳng của cơ thể và giọng nói cũng làm giảm nguy cơ tổn thương giọng nói của bạn. Bằng cách kéo căng dây thanh quản, bạn cũng chuẩn bị tốt hơn để hát theo các phong cách hoặc giọng hát khác nhau.

- Luyện thanh với Vocalizzo Lite để hát tốt hơn

Điều thực sự tuyệt vời về làm ấm giọng là chúng thực sự đào tạo bạn trở thành một ca sĩ giỏi hơn. Bạn càng thực hành nhiều kỹ thuật luyện thanh, bạn sẽ càng trở nên giỏi hơn. Có rất nhiều phương pháp mà các ca sĩ sử dụng để rèn giũa các kỹ năng của họ đồng thời định hình giọng hát của họ. Chính vì thế, Vocalizzo Lite bao gồm nhiều bài tập khác nhau, giúp bạn luyện tập để hát trôi chảy ở những âm vực cao hơn hoặc thấp hơn bình thường mà bạn vẫn có thể cảm thấy thoải mái.

Download Vocalizzo Lite

Download Vocalizzo Lite - Ứng dụng cung cấp các bài tập làm ấm giọng trước khi hát

- Luyện thanh với Vocalizzo Lite để kiểm soát hơi thở

Cách bạn thở khi hát tạo ra sự khác biệt rất lớn trong màn trình diễn của bạn. Kết hợp các bài tập của Vocalizzo Lite với các kỹ thuật hít thở trong thanh nhạc để giữ hơi, tạo ra âm thanh đầy đặn và mượt mà.

- Luyện thanh với Vocalizzo Lite duy trì giọng

Nếu bạn muốn duy trì giọng hát trong suốt cuộc đời mình, thì việc luyện thanh là một trong những cách tốt nhất và đơn giản nhất để giữ cho giọng hát của bạn luôn khỏe. Giọng nói của bạn càng khỏe thì bạn càng có thể sử dụng và chia sẻ nó với mọi người lâu dài hơn.

3. Một số tính năng nổi bật của Vocalizzo Lite

- Một tập hợp các bài luyện thanh hay.

- Hình dung cao độ giọng hát của bạn khi bạn đang luyện thanh.

- Tùy chỉnh nhóm các bài tập theo nhu cầu.

- Khả năng tăng tốc hoặc làm chậm nhịp độ của bất kỳ bài tập nào.

- Công cụ Pitch Monitor.

- Chủ đề sáng và tối.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vocalizzo Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vocalizzo lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vocalizzo Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm