download Clan N Cho PC

Clan N

 Cho PC

Download Clan N - Game hành động phong cách hoạt hình sử thi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2020

Clan N là game hành động kết hợp giữa lối chơi vòng cung cổ điển với những trận đấu hiện đại, chiến đấu một mình hoặc với bạn bè của bạn, làm chủ cuộc chiến và mang lại hòa bình cho vùng đất của mình. Clan N được chơi với nhịp độ nhanh, phong cách chiến đấu đa dạng, từ những cuộc đấu súng đến những màn đối kháng võ thuật, tất cả hòa quyện tạo nên một trò chơi thú vị.


1. Giới thiệu về Clan N

Clan N là trò chơi hành động kết hợp giữa lối chơi vòng cung cổ điển và những trận đấu đối kháng hiện đại, diễn ra với nhịp độ nhanh, người chơi phé né tránh, chặn và sử dụng các đòn tấn công nhẹ, nặng và đặc biệt của mình một cách khôn ngoan để tiến bộ trong chiến đấu và làm chủ cuộc chiến. Người chơi sẽ được thử thách qua 7 cấp độ khác nhau với nhiều kẻ thù khác nha, những trận đấu trùm trong các màn chơi cuối.

clan n

Download Clan N, Game hành động phong cách hoạt hình sử thi

Clan N diễn biến theo một cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, 7 cấp độ được chia thành hơn 50 phần, mỗi cấp độ chưa các minigame thông thường được lồng ghép chặt chẽ vào câu chuyện chính và cũng có thể chơi riêng. Trò chơi được chơi ở chế độ cục bộ hoặc trực tuyến với tối đa 4 người chơi, đồ họa dựa trên phong cách pixel mượt mà cùng với hiệu ứng âm thanh chiến đấu sinh động

2. Các đặc điểm chính của Clan N:

- Game hành động chiến đấu nhịp độ nhanh.
- Lối chơi vòng cung cổ điển và những trận đấu hiện đại.
- 7 cấp độ được chia thành hơn 50 phần.
- Các cấp độ chứa các minigame thông thường.
- Chơi cục bộ hoặc chơi trực tuyến tối đa 4 người.
- Đồ họa phong cách pixel mượt mà.

3. App liên quan

Darkness Rises cũng là game hành động với lối chơi nhanh qua mạch truyện thú vị kết hợp những màn chơi mãn nhãn, gameplay sáng tạo và các trận đấu boss thách thức, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Darkness Rises là tiêu diệt lũ quỷ dữ với hàng loạt kỹ năng mạnh mẽ, chiến đáu với những người chơi khác, chinh phục bóng tối trước khi chúng xâm lấn bạn.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Luyện Đỉnh Phong là game nhập vai đề tài tiên hiệp có nhiều hoạt động đua top vô cùng hấp dẫn, game thủ sau khi nhập Code Võ Luyện Đỉnh Phong nhận KNB, Tiên Ngọc và hưởng trọn đặc quyền VIP 10, sử dụng nguyên liệu dồi dào tăng lực chiến như vũ bão.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Samurai Shodown
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Epic Games Store đang tặng miễn phí bộ sưu tập game Samurai Shodown NeoGeo Collection, một bộ 7 trò chơi chiến đấu từ những năm 90 bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 18 tháng 6 năm 2020 dành cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clan N được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clan n là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm