download vTicket web

vTicket

 web

Download vTicket - Phần mềm chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2018

vTicket là công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp, nhãn hàng tương tác phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng đa kênh, vTicket hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, có thể dễ dàng mở rộng và đáp ứng nhu cầu của bất kỳ loại mô hình doanh nghiệp nào.



vTicketphần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Vinadata - đơn vị hàng đầu ở Việt Nam cung cấp dịch vụ điện toán đám mây phục vụ hệ sinh thái khách hàng lớn mạnh lên đến hơn 100 tiệu, trải rộng trên 100 quốc gia và lãnh thổ khắp toàn cầu. Thêm vào đó, đội ngũ giàu kinh nghiệm của Vinadata luôn đồng hành, hỗ trợ giải quyết những thách thức, thúc đẩy khả năng phát triển của tổ chức và doanh nghiệp.

vticket

Tải vTicket - Phần mềm hỗ trợ bán hàng cho doanh nghiệp

vTicket cho phép tương tác, hỗ trợ với nhiều kênh khác nhau như Call, Zalo, Facebook. Người sử dụng có thể trao đổi và làm việc hợp tác ngay trên yêu cầu hay đơn hàng được tạo. Tiện ích cung cấp hệ thống bảng điều khiển với những thống kê, báo cáo mạnh mẽ. Dữ liệu được mặc định và có thể mua thêm thời gian lưu trữ.

vticket 2

Download vTicket - Phần mềm chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả

Bên cạnh đó, với vTicket, mỗi yêu cầu hoặc đơn hàng tạo ra sẽ được chuyển tới nhóm vấn đề tương ứng. Hệ thống cho phép tùy chỉnh mẫu ghi nhận, luồng công việc tương ứng với doanh nghiệp mình. Cho phép tạo và đồng bộ đơn hàng lên hệ thống Zalo Shop. Dữ liệu dược cam kết bảo mật, không công bố cho bất cứ ai.

Ngoài ra, để quản lý hoạt động trường học, phần mềm smas được nhiều đơn vị tin dùng nhờ có tính phù hợp với nhiều quy mô trường học và cấp học, smas bảo mật dữ liệu tốt, đồng thời tạo kênh giao tiếp, liên lạc hiệu quả giữa nhà trường và gia đình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • vTicket web (Bản chuẩn cuối) - 29/07/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vTicket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vticket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getfly CRM 5/5 Phần mềm chăm sóc khách hàng
  • ShopeePlus 3/5 Phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee hiệu quả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm