download Getfly CRM Mới nhất

Getfly CRM

 Mới nhất

Download Getfly CRM - Phần mềm quản lý khách hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Getfly CRM là phần mềm quản lý khách hàng được đầu tư chuyên nghiệp và rất bài bản nhằm mang đến cho các doanh nghiệp lớn nhỏ giải pháp hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả. Nếu như nắm bắt và áp dụng phần mềm Getfly CRM hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp quản lý và tương tác với khách hàng dễ dàng, giảm chi phí tối ưu nhưng vẫn đảm bảo được việc gia tặng lợi nhuận, mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.


Quảng cáo

Dù xuất hiện trong một thời gian dài nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn còn chưa hiểu được bản chất thực sự cũng như ứng dụng tối ưu của phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM như thế nào. Vậy hãy cùng tham khảo Getfly CRM để có thể sử dụng phần mềm này hiệu quả để doanh nghiệp của mình có thể vượn lên một tầm cao mới, khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

getfly crm

Download Phần mềm quản lý khách hàng CRM

1. Getfly CRM là gì?

CRM (viết tắt của từ Customer Relationship Management) có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp lớn, nhỏ có thể tiếp cận và giao tiếp với các khách hàng của mình một cách hiệu quả và có hệ thống, quản lý thông tin khách hàng như số điện thoại, tên khách hàng, tài khoản, nhu cầu ... nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Thông qua Getfly CRM, doanh nghiệp dễ dàng phân tích cũng như lập được danhn sách khách hàng tiềm năng để chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp doanh nghiệp phát hiện và xử lý các vấn đề mà khách hàng của doanh nghiệp đang gặp phải.

2. Lợi ích của phần mềm Getfly CRM

getfly crm 2

Lợi ích khi dùng CRM

Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng Getfly CRM sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội như:

- Tiết kiệm chi phí: Thông qua phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Tiến độ chăm sóc khách hàng được nâng cao: Công việc thực hiện và xử lý hiệu quả, nhanh chóng.
- Gia tăng về giá trị: Chăm sóc khách hàng tốt, kéo theo việc tăng doanh thu hiệu quả.
- Hiệu quả tức thì: Bạn chỉ cần nhấn nút là thông điệp của doanh nghiệp bạn sẽ được gửi đến các khách hàng.

3. Mục đích của phần mềm Getfly CRM

Thông qua phần mềm Getfly CRM, doanh nghiệp lớn và nhỏ có thể:

- Mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất.
- Trợ giúp cho nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện đơn hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Trung tâm hỗ trợ khách hàng được nâng cao.
- Tìm kiếm các khách hàng mới đơn giản, hiệu quả.
- Tối ưu hóa quá trình tiếp thị, bán hàng.
- Tăng cao doanh thu.

4. Quy trình hoạt động của phần mềm Getfly CRM

Getfly CRM hoạt động theo quy trình khép kín:

- Sale: Quy trình này là nhiệm vụ chính của CRM gồm có lên chiến lược chăm sóc khách hàng, gửi email, báo giá, xuất hàng ...
- Marketing: Lôi kéo, hấp dẫn khách hàng để khách hàng tiếp tục mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ.
- Service: Chăm sóc khách hàng với các chiến dịch như tặng quà vào những ngày đặc biệt
- Analysis: Lập danh sách các khách hàng mục tiêu, phân tích theo độ tuổi, vùng miền, nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Collaborative: Tạo quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng.

5. Lưu ý khi sử dụng Getfly CRM

Để sử dụng Getfly CRM hiệu quả thì bạn nên cần chú ý các điểm dưới đây:

- Yếu tố về công nghệ: Để phục vụ được công việc mọi thời điểm và mọi nơi cũng như giảm được việc bảo trì hệ thống thì bạn nên chọn phần mềm CRM có ứng dụng nền Web.
- Yếu tố con người: Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với việc áp dụng phần mềm CRM trong chăm sóc khách hàng. Đầu tiên nói tới vai trò của người lãnh đạo, sau đó là cho nhân viên thấy được lợi ích mà phần mềm mang tới để giúp nhân viên có thể áp dụng phần mềm hiệu quả nhất.
- Yếu tố về văn hóa, quy trình làm việc: Mỗi doanh nghiệp sẽ có văn hóa riêng, xem khách hàng là yếu tố quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Do đó, cần xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng rõ ràng.
- Yếu tố về xây dựng ngân hàng dữ liệu khách hàng: Điều này giúp cho nhân viên có thể chăm sóc khách hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Trên đây là thông tin liên quan tới Getfly CRM, hy vọng các bạn đã có được kiến thức bổ ích cũng như áp dụng hiệu quả khi sử dụng phần mềm CRM.

Halozend cũng là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay, với Halozend, bạn sẽ được cập nhật thông tin khách hàng, sắp xếp theo các điều kiện ưu tiên khác nhau, cập nhật khách hàng VIP, tiềm năng ...


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Getfly CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getfly crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Getfly CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm


 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá