download Getfly CRM Mới nhất

Getfly CRM

 Mới nhất

Download Getfly CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/07/2020

Ngày nay, CRM hay phần mềm CRM là những từ khóa hot được sử dụng nhiều trong các cuộc trao đổi về quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng. Nó là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp thoát khỏi “lạc hậu” và bước đến thành công.


Dẫn đầu xu thế quản lý và chăm sóc bán hàng thời 4.0 với Getfly CRM 

Ứng dụng CRM trong vận hành doanh nghiệp mang lại hiệu quả vượt trội trong hoạt động tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây còn là chìa khóa giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ giữ chân và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Vận dụng tốt CRM còn giúp doanh nghiệp phác họa chân dung toàn diện khách hàng và bức tranh toàn cảnh về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp (khách hàng, doanh thu, giá trị đơn hàng…), giúp dễ dàng đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

download phan mem quan ly khach hang getfly crm

Với việc trở thành đối tác của 3000+ doanh nghiệp SMEs Việt, từng bước tiến hành triển khai cho những tập đoàn lớn, chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm, Getfly CRM thường được nhắc đến như lựa chọn uy tín số 1 hiện nay.

1. Getfly CRM: Không chỉ mang đến một công cụ, chúng tôi mang đến giải pháp

 “Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ người dùng. Trong suốt hành trình dài (từ khi thành lập cho đến hiện nay), Getfly CRM không ngừng được cải tiến, nâng cao bởi đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, kinh nghiệm.

Sự xuất hiện của Getfly New Version 4.0 hồi đầu tháng 4/2020 như một lời khẳng định cho những cam kết của Getfly với khách hàng. Với giao diện mới, Getfly tiếp tục là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cải tiến những tiện ích, tính năng. Bắt kịp xu thế quản trị doanh nghiệp, quản lý công việc thời đại số.

Bất kể bạn có hay không có nền tảng về công nghệ thông tin, vẫn có thể dễ dàng thao tác và quản lý khách hàng trên hệ thống nhanh chóng, thuận tiện. Giúp doanh nghiệp thoát khỏi “RÀO CẢN” khi bắt tay vào ứng dụng công nghệ

Thực tế, ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.  Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

tai phan mem quan ly cham soc khac hang getfly crm

Với sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu việt vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. Getfly CRM không đơn thuần chỉ là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác.

Getfly CRM đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc.

2. Gia tăng trải nghiệm khách hàng, tối ưu lợi nhuận

Getfly CRM tập trung vào giải quyết khó khăn của phần lớn doanh nghiệp trong Quản lý và Chăm sóc bán hàng. Giúp họ từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng việc bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Theo như đánh giá CRM giúp dễ dàng nhận biết và phân loại khách hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, tăng trải nghiệm khách hàng. Cho phép doanh nghiệp thiết lập những mối quan hệ thân thiết với khách hàng đồng thời cắt giảm được chi phí hoạt động.

Thành công dựa trên tỷ lệ chuyển đổi khách hàng (Khách hàng tiềm năng / Khách mua hàng): Mỗi nguồn khách hàng, mỗi nhóm hay mỗi nhân viên kinh doanh đều có tỷ lệ chuyển đổi khác nhau, Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra Nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, tăng mức độ trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng, Getfly liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc.

Mỗi khách hàng đến với Getfly CRM đều tìm thấy giải pháp và lựa chọn phù hợp!

Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM ngay Tại đây!


Liên kết tải về - [0MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Getfly CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getfly crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Getfly CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vTicket 3/5 Phần mềm chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm