download Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet - Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet là một trong những giải pháp bán hàng mang lại hiệu quả cao, giúp tiết kiệm được thời gian bán hàng và quản lý được số lượng hàng hóa bán ra một cách chính xác, dễ dàng. Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet giúp các nhà quản lý bán hàng có thể giảm thất thoát hàng hóa, tính toán được mức lãi suất cụ thể, nắm bắt được số lượng hàng hóa tồn kho, nắm bắt được thông tin khách hàng thường xuyên để có được những chương trình khuyến mại giúp quảng bá được thương hiệu một cách hiệu quả.


Trong thời gian vừa qua, Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet đã trở thành một công cụ đắc lực, hỗ trợ các nhà quản lý bán hàng có thể kiểm soát chính xác được số lượng hàng hóa mà không cần phải trực tiếp tham gia quá trình bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet được cài đặt trực tiếp trên máy tính cá nhân hoặc các máy tính bảng, có thể tích hợp khả năng điều khiển, quan sát dữ liệu từ xa bằng thiết bị di động, thuận tiện cho các chủ cửa hàng có thể theo dõi được doanh số bán hàng của cửa hàng.

phan mem quan ly ban hang khoiviet

Một số ưu điểm nổi trội của Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet:

- Giao diện đẹp mắt, dễ dàng cài đặt, sử dụng, ít thao tác thực hiện.

- Quản lý mã vạch của các loại mặt hàng, có thể tự động cập nhật khi nhập thêm hàng hóa. Khi bán hàng, người bán hàng chỉ cần gõ mã vạch có trên sản phẩm hoặc sử dụng tích hợp với máy đọc mã vạch để đọc mã, trên hệ thống lập tức hiện thông tin về sản phẩm và giá.

- Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet là phần mềm thông minh, giúp tính tổng giá tiền theo số lượng hàng hóa chính xác nhất, đồng thời, nếu hóa đơn có chiết khấu, cửa hàng có chương trình khuyến mại, phần mềm sẽ tự động giảm trừ tiền giá sản phẩm gốc.

- Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet sẽ giúp các bạn có thể quản lý được cụ thể số lượng của từng mặt hàng, số lượng đã bán ra, số lượng đang tồn, qua đó, chủ cửa hàng có thể lên kế hoạch nhập hàng hóa phù hợp với xu hướng, sở thích của người mua.

- Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet cũng giúp thống kê doanh số bán hàng theo ngày, giúp người dùng quản lý thu chi, quản lý công nợ một cách khoa học, chính xác.

- Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet có thể kết hợp với nhiều thiết bị bán hàng khác nhau như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy in mã vạch (để in mã vạch cho sản phẩm), ngăn kéo đựng tiền giúp cho công việc bán hàng đạt được hiệu quả cao nhất.

Các cửa hàng tạp hóa, các hàng thời trang, siêu thị và các cửa hàng kinh doanh, buôn bán hiện nay có thể tham khảo và sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet để tận hưởng những tính năng hữu ích mà sản phẩm đem lại đối với việc bán hàng, quản lý bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet đáp ứng được các yêu cầu về quản lý bán hàng hiện nay, là một công cụ hữu ích giúp việc bán hàng tiết kiệm được thời gian và sức lao động của con người.

Bên cạnh phần mềm KhoiViet phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí cũng là một phần mềm bán hàng được nhiều cửa hàng kinh doanh và nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn. Chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí giúp cho quá trình quản lý sổ sách thu chi được hiệu quả, chính xác, quản lý chương trình khuyến mãi và tích điểm cho khách hàng, phần này có thể phù hợp với nhiều ngành nghề và nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Hoặc phần mềm Perfect Sales một trong số những phần mềm giúp cải thiện hiệu suất bán hàng, tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu, tăng tính phân quyền, lưu trữ thông tin dữ liệu được an toàn bảo mật nhất. Với phần mềm Perfect Sales quá trình quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn cũng sẽ hiệu quả, chính xác. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng khoiviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Khoiviet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm