download Wallpapers for Me cho iPhone 4.5

Wallpapers for Me cho iPhone

 4.5

Download Wallpapers for Me cho iPhone - Ứng dụng hình nền cho iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/10/2017

Wallpapers for Me cho iPhone là ứng dụng hình nền được bình chọn hạng nhất trên App Store của iOS với kho hình nền, background và chủ đề cực kỳ phong phú. Đặc biệt, Wallpapers for Me cho iPhone liên tục cập nhật hình ảnh mới mỗi ngày theo xu hướng hot nhất, đảm bảo đáp ứng mọi sở thích của cộng đồng người dùng iPhone.


Wallpapers for Me cho iPhone mang đến kho hình nền phong phú chưa từng có, với hơn 10.000 hình ảnh chất lượng HD sắc nét được phân loại theo nhiều chủ đề. Không chỉ vậy, Wallpapers for Me cho iPhone còn cung cấp nhiều bộ sưu tập với các chủ đề đặc biệt như Lịch tháng, ngày lễ, câu trích dẫn nổi tiếng, v.v.

Live Wallpapers for Me cho iPhone cũng là ứng dụng hình nền trên iPhone với bộ sưu tập hình nền động đẹp mắt để bạn lựa chọn trang trí cho điện thoại mỗi ngày, bên cạnh đó Live Wallpapers for Me cho iPhone còn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới và thông báo tới người dùng.


Wallpapers for Me cho iPhone
Download Wallpapers for Me cho iPhone - Phần mềm Ứng dụng hình nền cho iPhone

 

Wallpapers for Me cho iPhone được tối ưu hóa dành cho các thiết bị sử dụng iOS 10, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5, iPhone 4, iPhone SE, iPad, iPad mini, iPad Pro, và Apple Watch, đồng thời Wallpapers for Me cho iPhone hỗ trợ người dùng đăng tải và chia sẻ nhanh hình ảnh cá nhân với bạn bè và cộng đồng.

Để tạo ảnh động trang trí cho điện thoại Android, bạn có thể sử dụng công cụ GIF Maker cho Android với khả năng chuyển đổi nhiều định dạng khác nhau sang ảnh GIF, bên cạnh GIF Maker cho Android còn có các công cụ chèn nhãn ở dạng text, thêm màu, đăng tải và chia sẻ ảnh động.

Các tính năng chính của Wallpapers for Me cho iPhone:

- Kho hình nền, background và chủ đề phong phú.

- Cập nhật hình ảnh mới mỗi ngày.

- Tối ưu hóa cho các thiết bị iOS.

- Đăng tải và chia sẻ ảnh nhanh.



Liên kết tải về - [71.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wallpapers for Me cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wallpapers for Me cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpapers for me cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wallpapers for Me cho iPhone 4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm