download Hình nền Halloween 2021

Hình nền Halloween

 2021

Download Hình nền Halloween - Bộ sưu tập hình ảnh Halloween

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/10/2022

Bộ sưu tập hình nền Halloween cho máy tính, laptop giúp bạn trang hoàng lại desktop cho thiết bị của mình, có nhiều mẫu ảnh nền Halloween giúp bạn lựa chọn để thay một hoặc thay đổi hình nền liên tục. Những hình nền Halloween được chúng tôi giới thiệu sau đây vô cùng đa dạng và đẹp mắt, nhiều phong cách và màu sắc ấn tượng.


Giới thiệu bộ Hình nền Halloween

 
Mỗi năm khi những ngày cuối tháng 10 đến cận kề, dân tình lại lùng sục nhưng bộ ảnh nền máy tính, điện thoại chủ đề Halloween để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như là trang trí máy tính hay điện thoại, hù dọa người khác, làm băng rôn quảng cáo... Trước đây Lễ hội Halloween chỉ được biết đến cũng như được tổ chức ở các nước phương Tây nhưng ngày nay thì nó đã trở thành một sự kiện được giới trẻ và cả người lớn trên toàn thế giới biết đến. Chính vì thế mà những gì liên quan đến ngày lễ này bao gồm cả những bộ ảnh nền Halloween độc đáo cũng được quan tâm.
 
 
Lễ hội Halloween truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm, khởi nguồn ở các nước  Kitô giáo Tây phương, là khoảng thời gian trong năm để tưởng nhớ những người đã chết,  gồm  các vị thánh, các vị tử đạo...Phong cách của lễ hội này là sự hài hước kết hợp kinh dị, con người chế diễu và đối đầu với cái chết. Những hoạt động nổi bật của lễ hội Halloween gồm trick-or-treat  tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô, xem phim hay kể chuyện kinh dị. Nhìn chung đây là khoảng thời gian mà mọi người có thể bên nhau cùng thư giãn bằng những trò đùa, xen vào những hình ảnh gây sợ hãi nhẹ, tuy nhiên cũng có những nơi những trò đùa này bị biến tướng quá mức, gây sợ hãi cho người tham gia.

tai hinh nen halloween

Bộ sưu tập Ảnh nền Halloween đẹp nhất

Bộ sưu tập hình nền Lễ hội Halloween

 
TAIMIENPHI.VN đã sưu tầm và tuyển chọn những bộ ảnh nền về chủ đề này, tất cả đều mang theo bầu không khí của lễ hội Halloween đang cận kề để bạn có những góc nhìn toàn cảnh hơn về lễ hội này, đồng thời sử dụng những hình nền này cho mục đích khác nhau. Hình ảnh những quả bí ngô được khoét theo những khuôn mặt tưởng tượng, hình nhưng khuôn mặt máu me kinh và đôi mắt chỉ toàn lòng trắng, nhưng khung ảnh hoang tàn chỉ có sự xuất hiện của những thây ma, khung ảnh thành phố thật lãnh lẽo cô đơn không một bóng người... tất cả sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập của chúng tôi. Bạn có thể lựa chọn ảnh nền màu hoặc ảnh đen trắng, bất cứ phong cách nào cũng đều có sẵn cho bạn.

Khi du nhập vào Việt Nam, Halloween được biết đến như lễ hội hóa trang thường được tổ chức vào đêm 31/10. Trong ngày này, mỗi người đều chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng kỳ quái để biến hóa thành quái vật, phù thủy,... Nếu không có điều kiện tham gia lễ hội hóa trang ấy, bạn hãy hóa trang cho máy tính của mình với những hình nền trong bộ sưu tập sau.

hinh nen halloween

Hình nền bối cảnh nghĩa trang với màu vàng lạnh lẽo

anh halloween

Những cánh chim cô đơn trong bầu trời đêm

halloween

Hình ảnh con đường xơ xác hoang toàn

tai anh halloween

Những bóng ma hình hài bí ngô

anh le hoi halloween

Hình ảnh trong trò đùa trẻ em

hinh nen halloween cho pc

Con mèo với đôi mắt đáng sợ

hinh nen halloween cho may tinh

Hình ảnh bù nhìn với khuôn mặt bí ngô phát sáng

tai halloween cho pc

Hành tinh virus đáng sợ

hinh anh halloween trang tri

Phù thủy cưỡi chỗi bay lên mặt trăng

anh le hoi hoa trang

Những bóng ma trong thành phố 

 

Tải hình nền halloween đẹp và ấn tượng nhất 2021

Bộ Sưu Tập Hình Nền Halloween Độc Đáo Cho Máy Tính

Hình nền Halloween cực đẹp cho máy tính 2021

Hình nền Halloween 2021 đẹp nhất cho máy tính và laptop

hinh anh halloween kinh di

hình halloween dễ thương cho máy tính

Xem Ảnh bìa Facebook Halloween

hinh nen halloween dep nhat

Hình nền Halloween 2021 đẹp nhất cho máy tính và laptop

hinh anh halloween dep

hình nền halloween kinh dị

Hình nền Halloween siêu dễ thương 2021

ảnh halloween đẹp 2021

Bộ ảnh nền đẹp ngày lễ Halloween

Hình nền Halloween siêu dễ thương 2021

Hình nền Halloween 2021 đẹp nhất cho máy tính và laptop

Hình nền halloween điện thoại di động

Trên đây là bộ sưu tập hình nền Halloween cho máy tính, laptop. Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình hình nền ưng ý nhất, sau đó hãy cùng chia sẻ với bạn bè nữa nhé!


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lễ hội Halloween 2023 là ngày nào? Nguồn gốc & Ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Lễ hội Halloween là ngày đặc biệt trong năm khi mọi người có cơ hội để hóa trang thành những nhân vật đáng sợ, những nhân vật yêu thích và tham gia vào các hoạt động hấp dẫn. Đây là lễ hội phổ biến và vui nhộn trên khắp Thế Giới. Vậy Halloween 2023 là ngày nào? Halloween bắt nguồn từ đâu và Ý nghĩa ngày Halloween là gì? Tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được câu trả lời cho mình.
  • Mời tải về Background Halloween đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Halloween lễ hội hóa trang với nhiều sự kiện thú vị như đốt lửa, khắc bí ngô, xem phim kinh dị,..., sắp diễn ra. Để chào đón ngày lễ Halloween, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập 30+ Background, Hình nền Halloween đẹp, dễ thương, kinh dị của chúng tôi và đặt làm ảnh nền cho màn hình máy tính, điện thoại của mình.
  • Hình nền Halloween cho điện thoại đẹp nhất
    Bộ sưu tập 20+ hình nền Halloween cho điện thoại iPhone, Android, Windows Phone đẹp, ma mị dưới đây được chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng
  • Mời tải về Hình nền quả bí ngô Halloween
    Halloween 2021 đang đến gần, và bạn muốn tham khảo, tải về hình nền quả bí ngô Halloween đẹp, ấn tượng, rùng rợn nhất để làm mới giao diện PC, Laptop, điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng cá
  • Lời chúc Halloween Tiếng anh độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Không chỉ đặc trưng với những truyền thuyết kinh dị, Halloween còn là dịp thú vị để ăn mừng. Và để chào mừng lễ hội hóa trang 31/10, bạn có thể sử dụng những lời chúc Halloween tiếng Anh để truyền tải những thông điệp hay, ý nghĩa đến người thân, bạn bè, hàng xóm,.... Chắc chắn, những câu chúc ngày Halloween này sẽ đem lại cho mọi người không khí lễ hội sôi động nhưng lại có phần rùng rợn, đáng nhớ.
  • Cách làm mặt nạ Halloween độc đáo
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lễ hội hóa trang 31/10 sắp đến gần. Để có một ngày lễ Halloween hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bạn cần chuẩn bị trang phục và một chiếc mặt nạ xinh xắn cho mình. Nếu chưa có ý tưởng gì cho mình, bạn có thể tham khảo cách là mặt nạ Halloween đẹp bằng giấy, mặt nạ quỷ hóa trang ấn tượng, độc đáo trong bài viết dưới đây.
  • Tạo ảnh kinh dị, làm ảnh Zoombie trực tuyến cho lễ Halloween
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang nghiên cứu để tạo ra những bức ảnh kinh dị nhân dịp Halloween cho riêng mình? Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn đã có thể tự tạo ảnh kinh dị Halloween, ảnh Zombie online, ảnh ma cà rồng, ảnh xác sống để chia sẻ lên XMH và dọa ma bạn bè, người thân.
  • Hình nền Halloween, ảnh nền halloween 2021 cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Halloween 31/10 với nhiều câu chuyện ma quái, tiệc hóa trang và kẹo ngọt là lễ hội được nhiều người yêu thích. Để chào đón tiệc Halloween, bên cạnh việc trang trí nhà cửa, chuẩn bị mua sắm trang phục hóa trang, bạn cũng có thể tải về bộ sưu hình nền Halloween với nhiều thiết kế ấn tượng đa dạng màu sắc của chúng tôi và làm mới diện mạo máy tính, laptop của mình.
  • Những lời chúc Halloween hay, rùng rợn, kinh dị nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với nhiều hoạt động trang trí, chào mừng sôi động, nhiều màu sắc, Halloween là ngày lễ được rất nhiều người mong chờ. Để hưởng ứng ngày lễ này, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục, tìm địa điểm vui chơi, giải trí, bạn cũng đừng quên chuẩn bị những lời chúc Halloween hài hước, rùng rợn, kinh dị cho bạn bè người thân của mình và giúp họ có một ngày hội hóa trang thật ấn tượng, đáng nhớ.
  • Những STT Halloween hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đăng STT Halloween hay, chất xen lẫn một chút kinh dị, ma mị đang được nhiều bạn trẻ sử dụng để hù dọa hoặc gây ấn tượng với bạn bè trên MXH. Nếu bạn muốn bài đăng đêm 31/10 của mình mình nhận được nhiều like, tương tác thì bạn không thể bỏ qua danh sách các status, cap Halloween hay nhất dưới đây.
  • Ảnh bìa Zalo Halloween 2021 đẹp, độc đáo
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Halloween 2021 đang đến gần. Hòa chung vào không khí lễ hội hóa trang 31/10, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập ảnh bìa zalo Halloween đẹp, đặc sắc, đa dạng chủ đề của chúng tôi để cập nhật xu hướng và làm mới trang cá nhân của mình.
  • Tổng hợp tin nhắn Halloween dọa ma, rùng rợn 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bên cạnh những lời chúc thì những tin nhắn Halloween dọa ma bạn bè luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, chỉ với một tin nhắn sms Halloween trong đêm hoặc tối ngày lễ cũng sẽ làm cho những người bạn của mình giật bắn mình đó.
  • Hình ảnh đẹp thiên nhiên, 3d, cute, ngầu
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn đang tìm kiếm hình ảnh đẹp thiên nhiên, 3D, cute, ngầu để đặt làm màn hình chờ, hình nền cho máy tính, điện thoại, máy tính bảng? Bài viết đưới đây, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập ảnh đẹp, đa dạng chủ đề phong cảnh, anime, hoạt hình, chibi để bạn tải về ngắm nhìn và làm mới tâm trạng mỗi ngày.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hình nền Halloween được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hình nền halloween là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hình nền Halloween 2021

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm