download Walter's Currency Converter Cho Android

Walter's Currency Converter

 Cho Android

Download Walter's Currency Converter - Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2022

Walter's Currency Converter là ứng dụng quy đổi tỷ giá tiền tệ không chứa quảng cáo, hỗ trợ chuyển đổi hơn 160 đơn vị tiền tệ khác nhau mà không cần kết nối Internet. Đây là công cụ hưu ích khi đi du lịch và tiêu tiền ở nước ngoài.


Giới thiệu Walter's Currency Converter:

Nếu bạn yêu thích du lịch và thường xuyên đi tới một đất nước mới để khám phá văn hóa, thiên nhiên và con người tại đó, thì bạn sẽ muốn biết rõ về số tiền mình đang chi tiêu là bao nhiêu bằng nội tệ của quốc gia đó. Mặt khác, bạn cũng sẽ muốn theo dõi các khoản chi tiêu của mình nếu đi du lịch nước ngoài với gia đình và bạn bè vào kỳ nghỉ lễ. Trước khi có smartphone, chúng ta vẫn thường thực hiện chuyển đổi bằng cách cũ, nhẩm tính trong đầu hoặc với một mánh khóe đã được chuẩn bị từ trước mà chúng ta có thể mang theo bên mình mọi lúc.

walter s currency converter

Trong thế giới hiện đại này, chúng ta luôn có một người bạn đồng hành bên cạnh là chiếc smartphone thần kỳ và vô số ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hữu dụng. Một công cụ quy đổi tỷ giá tiền tệ tốt cho phép bạn thực hiện thao tác chuyển đổi của bất kỳ loại tiền nào trên thế giới trong thời gian thực ngay lập tức và Walter's Currency Converter chính là ứng dụng đó. Download Walter's Currency Converter sẽ giúp bạn tránh mọi bất ngờ khó chịu khi bạn sử dụng thẻ tín dụng ở nước ngoài.

Walter's Currency Converter là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ đáng tin cậy và hoạt động chính xác. Một trong những điều tuyệt vời nhất về nó là người dùng có thể chuyển đổi tiền mà không cần kết nối mạng. Điều này thực sự là một sự cứu rỗi khi bạn đang đi du lịch mà phí dịch vụ chuyển vùng quốc tế quá đắt đỏ. Walter's Currency Converter chuyển đổi hơn 160 đơn vị tiền tệ khác nhau và bạn có thể quy đổi một loại tiền sang ba loại khác cùng một lúc. Bạn chỉ cần chọn loại tiền tệ muốn quy đổi và nhập giá trị, sau đó kết quả sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Walter's Currency Converter chỉ có duy nhất một chức năng đó là chuyển đổi đơn vị tiền, không bao gồm những tính năng khác. Bạn có thể sao chép giá trị đã được chuyển đổi và dán vào ứng dụng khác, cũng như ấn giữ nút xóa để loại bỏ toàn bộ kết quả mà không cần phải xóa từng mục để tiếp tục thực hiện lượt mới.

Tính năng chính của Walter's Currency Converter:

- Chuyển đổi sang 3 loại tiền tệ khác trong khi nhập giá trị.

- Chế độ offline theo mặc định, sẽ tự động đồng bộ hóa tỷ giá tiền tệ.

- Ấn giữ để sao chép giá trị đã được quy đổi.

- Shortcut để dán từ Clipboard.

- Ấn giữ nút Delete để xóa liên tiếp.


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walter's Currency Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walter's currency converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Walter's Currency Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XE Currency 3/5 Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm