download XE Currency Cho Android

XE Currency

 Cho Android

Download XE Currency - Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2019

XE Currency là ứng dụng quản lý tài chính giúp người dùng chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ một cách tiện dụng. XE Currency giúp bạn cập nhật tỷ giá của các loại tiền ngay trên điện thoại một cách trực quan và nhanh chóng.



Giới thiệu XE Currency:

XE Currency đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác nước ngoài, những người làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán hay kể cả những người bình thường có các khoản đầu tư ngoại hối... Một khi cài đặt ứng dụng chuyển đổi tiền tệ này trên máy, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một sự thay đổi của thị trường nào. Từ đó, dễ dàng kiểm soát các khoản đầu tư và chi tiêu của mình sao cho tối ưu nhất.

xe currency

Download XE Currency - Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ trên Android, iPhone

XE Currency được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện và được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, cho phép người dùng dễ dàng so sánh giá trị của đồng tiền này với đồng tiền khác một cách dễ dàng. Ngoài tính năng đổi tiền, ứng dụng còn lưu lại các tỷ giá được cập nhật lần cuối, cung cấp các biểu đồ so sánh và lịch sử biến động tỷ giá theo từng giai đoạn cụ thể.

Các tính năng chính của XE Currency:

- Xem tỷ giá tiền tệ.

- Tỷ giá được cập nhật liên tục.

- Chuyển đổi giá dựa vào tỷ giá.

- Các kết quả có độ chính xác cao.

Ứng dụng liên quan:

Valuta+ cũng là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ đơn giản và hoàn toàn miễn phí cho di động, Valuta+ cho phép đổi hơn 170 loại tiền tệ, làm việc không cần kết nối mạng, luôn cập nhật các đơn vị mới...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XE Currency được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xe currency là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XE Currency Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm