download WeTV cho iPhone 1.7.7

WeTV cho iPhone

 1.7.7

Download WeTV cho iPhone - Ứng dụng xem truyền hình Trung Quốc trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

WeTV cho iPhone là ứng dụng xem truyền hình dành cho người dùng iOS với những bộ phim bom tấn, những game show nổi tiếng Trung Quốc có sẵn phụ đề tiếng Việt. Ứng dụng WeTV cho iPhone dưới thể thức mạng xã hội video, cập nhật liên tục các chương trình và phim mới, các nội dung phát trực tiếp với âm thanh và hình ảnh chất lượng cao.



WeTV cho iPhone là món quà tinh thần vô giá cho các fan hâm mộ truyền hình Trung Quốc, ham mê các bộ phim cổ trang Trung hoa hay những game show truyền hình hấp dẫn và hài hước. Với phụ đề tiếng Việt có sẵn, cùng với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, ứng dụng xem tivi trên iPhone này chắc chắn sẽ làm bạn thỏa thích với những thời gian giải trí tuyệt vời, đây là một trong những ứng dụng xem tivi trên iPhone được đánh giá tốt từ người dùng.

wetv cho iphone

Download WeTV cho iPhone, Ứng dụng xem truyền hình Trung Quốc trên di động

WeTV cho iPhone hỗ trợ các tính năng như lựa chọn nội dung xem trong các danh mục, ghi nhớ để tiếp tục xem video dang dở, điều chỉnh độ sắc nét cho video bằng cách chọn chất lượng hình ảnh 360P hoặc Blu-ray, chọn giữa nhiều ngôn ngữ và phụ đề, điều chỉnh âm lượng và độ sáng màn hình.

Đối với người dùng Việt, hiện nay VTV GO cũng là ứng dụng xem truyền hình trên di động được yêu thích mang đến những nội dung đặc sắc nhất, VTV GO còn cho phép xem lại các bộ phim, chương trình hay mà bạn bỏ lỡ.

Ngoài ra, các bạn tải weTV cho Android tại đây.

Các tính năng chính của WeTV cho iPhone:

- Ứng dụng xem phim Trung Quốc

- Nhiều gameshow hấp dẫn

- Lựa chọn nội dung xem

- Điều chỉnh độ nét video

- Tùy chỉnh âm lượng và độ sáng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản WeTV
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tạo tài khoản WeTV là bước đầu tiên mà cần làm để xem những chương trình gameshow độc đáo, các bộ phim hấp dẫn độc quyền với thời gian sớm nhất và chất lượng tốt nhất! Nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện? Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản WeTV nhanh chóng và chính xác nhất!
  • Top 10 phim kiếm hiệp Trung Quốc đáng xem nhất
    Các bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc luôn thu hút nhiều đối tượng người xem khác nhau, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 phim kiếm hiệp Trung Quốc đáng xem nhất để các bạn có thêm
  • Xem Minh Lan truyện ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Minh Lan Truyện là bộ phim truyền hình Trung Quốc mới nổi hiện nay và đang gây được sự chú ý ở cả Việt Nam lẫn Trung Quốc, tuy nhiên cũng có rất nhiều độc giả Taimienphi.vn muốn biết liệu họ có thể xem Minh Lan Truyện ở đâu và cách thức làm thế nào ?
  • Cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    MangoTV (hay còn gọi là mgtv.com) là kênh hỗ trợ xem phim của Trung Quốc. Tương tự như các kênh xem phim khác, nhiều video nước ngoài không nét, không có phụ đề tiếng Việt. Do đó, hãy cùng Taimienphi.vn tìm cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com để bạn xem video trên mgtv.com nét với phụ đề tiếng Việt, cập nhật được nội dung video hiệu quả.
  • Top bộ phim Trung Quốc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phim Trung Quốc với rất nhiều thể loại như phim kiếm hiệp, tiên hiệp, ngôn tình hay phim cổ trang Trung Quốc đều mang đến cho người xem những ấn tượng khó phai với kỹ xảo xây dựng hình ảnh, nhân vật ấn tượng cùng nội dung phim hấp dẫn cuốn hút. Dưới đây là top bộ phim Trung Quốc hay nhất bạn đọc có thể tham khảo nhé.
  • Cách đổi dns xem phim Netflix như bên Mỹ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dịch vụ xem phim trực tuyến netflix hỗ trợ hơn 100 quốc qia trong đó có Việt Nam, để sử dụng dịch vụ bạn phải mất khoảng tầm 10$ cho dịch vụ xem phim bản quyền này. Tuy nhiên dịch vụ truyền hình ở mỗi quốc gia có giới hạn và khác nhau, và để vượt qua giới hạn này bạn phải đổi DNS để sử dụng dịch vụ từ các quốc gia khác.
  • Cách đặt vé xem phim Đào, Phở và Piano tại Rạp Quốc Gia, Beta, CGV
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để thuận tiện cho việc đặt vé xem phim Đào, Phở và Piano tại Rạp Chiếu phim Quốc Gia thì các bạn nên sử dụng app NCC, đặt qua ứng dụng để dễ dàng thanh toán, tỷ lệ thành công cực cao.
  • Cách tải và cài đặt Bilibili Trung Quốc APK cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khám phá thế giới giải trí đa dạng của Trung Quốc với ứng dụng Bilibili xem phim miễn phí. Tải Bilibili Trung Quốc ngay để trải nghiệm hàng ngàn video, phim hoạt hình, game và nhiều nội dung hấp dẫn khác. Với giao diện thân thiện và tính năng tìm kiếm thông minh, Bilibili sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn
  • Phim hài Vua diễn xuất, Trung Ruồi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các bạn cùng theo dõi Phim hài Vua diễn xuất, Trung Ruồi , đây Vua diễn xuất là phim hài mới nhất của Trung Ruồi trong năm Kỷ Hợi, hứa hẹn đây là bộ phim hài hấp dẫn, sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho quý vị và các bạn.
  • Top phim ngôn tình Trung Quốc hay 2022, nhiều lượt xem nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết tổng hợp những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay, mới nhất, đa dạng thể loại phim bộ cổ trang, phim ngôn tình Trung Quốc tổng tài bá đạo hấp dẫn, cực lôi cuốn, đáng xem. Mời các bạn cùng theo dõi và chọn ra bộ phim có nội dung phù hợp để xem, thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.
  • Cách xem Asiad trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Asiad hay còn gọi là Asian Game, đại hội thể thao của Châu Á, nơi góp mặt rất nhiều các quốc gia với nhiều bộ môn thi khác nhau, để xem Asiad trên máy tính, laptop khi mà Việt Nam không mua bản quyền có rất nhiều cách khác nhau, đặc biệt là nội dung thi bóng đá.
  • Review phim hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phim hẹn hò chốn công sở là bộ phim Hàn Quốc mang màu sắc nhẹ nhàng và đáng yêu. Bộ phim trở thành chủ để bàn tán sôi nổi toàn cầu. Cùng xem Review phim hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal tại đây nhé.
  • Phim ca nhạc Ông già khốn khổ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các bạn cùng theo dõi phim ca nhạc Ông già khốn khổ do Trung ruồi cùng các nghệ sĩ hài thể hiện. Phim ca nhạc, MV Parody do Trung Ruồi thể hiện nói về thông điệp muốn giữ vợ thì đừng để vợ chán mình, dành cho các anh chàng nam giới. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeTV cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wetv cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeTV cho iPhone 1.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm