download VTV GO cho Android

VTV GO

 cho Android

Download VTV GO - Xem truyền hình trực tuyến, TV Online

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/01/2023

VTV Go là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android, trên iPhone, trên máy tính. Tải VTV Go người dùng có thể xem các kênh truyền hình VTV của Việt Nam, xem cách kênh nội dung số, kênh tin tức,... VTV Go còn cho phép người dùng đặt lịch hẹn xem phim trong 7 ngày tiếp theo, đặt lịch theo lịch phát sóng và xem lại các chương trình đã phát trong vào 6 tháng trước


1. Giới thiệu VTV GO - Phần mềm xem tivi trự tuyến nhanh nhất

"VTV Go - phát sóng trực tiếp bóng đá World Cup 2022"

VTV GO cho Windows là phần mềm VTV Giải trí giúp xem tivi và truyền hình trực tuyến trên máy tính, xem VTV3, VTV1 hôm nay có gì hay xem được những bộ phim hấp dẫn và các chương trình mà mình yêu thích. Ứng dụng này cung cấp số lượng kênh phong phú, nội dung được cập nhật liên tục, chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét mang đến cho bạn những phút giât giải trí tuyệt vời.

VTV GO cho Windows là sản phẩm Đài Truyền hình Việt Nam với mục đích cung cấp đến người dùng một dịch vụ xem truyền hình trực tuyến với các kênh thời sự, tin tức, thông tin, giải trí, phim truyện, ca nhạc, gameshow của VTV. Bạn cũng có thể xem lại phim trên VTV Go cùng các chương trình đã phát sóng, các video đặc sắc, lịch phát sóng các kênh truyền hình mà mình quan tâm. Ngoài ra, bạn có thể truy cập xem các kênh truyền hình yêu thích trên VTV Go chỉ bằng cách gõ tìm kiếm trên Google, chẳng hạn gõ VTV Go VTV3 để xem VTV3, VTV Go VTV Cần Thơ để xem các chương trình trên VTV Cần Thơ đặc biệt là giải bóng đá World Cup 2022....

tai vtv go

Tải VTV GO xem các kênh VTV, truyền hình trực tuyến trên máy tính

1.1. VTV GO hỗ trợ tất cả các hệ điều hành

Nếu bạn yêu thích các kênh truyền hình nhưng lại không có ti vi để xem, sử dụng mạng internet để xem các kênh truyền hình tốc độ mạng chậm, thường hay bị giật do đó ảnh hưởng đến việc theo dõi truyền hình bạn có thể sử dụng phần mềm VTV GO được cài đặt trên một số phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows như Windows 8 hoặc Windows 10 với phần mềm bạn có thể xem nhiều kênh truyền hình giải trí, thông tin, ca nhạc, phim truyện hoặc xem các kênh thời sự trực tuyến như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV5 Tây Bộ, VTV 5 Tây Nguyên, VTV9, VTV Cần Thơ. Giờ đây bạn đã có thể xem xem vtv 3 trên vtv go với chất lượng hình ảnh sắc nét cho tất cả cả các chương trình giải trí.

tai vtv go xem bong da truc tuyen

Download VTV Go - Hệ thống kênh truyền hình phong phú, chất lượng cao

1.2. Tải VTV GO xem tivi trực tuyến miễn phí

VTV GO xem tivi trên máy tính hoàn toàn miễn phí kể cả các kênh phát sóng của đài truyền hình việt nam hoặc một số kênh phim truyện khác, với tốc độ tải khá nhanh do vậy người dùng sẽ không bỏ lỡ một đoạn phim hoặc tin tức nào trên kênh.

download vtv go

Tải VTV Go xem kênh truyền hình, kênh số và tin tức mới nhất

1.3. VTV GO có giao diện đặc sắc

Giao diện của VTV GO trực tuyến khá đặc sắc, sau khi khởi động phần mềm cửa sổ chương trình hiển thị tất cả những kênh truyền hình phổ biến nhất để người dùng có thể lựa chọn và xem các video được xem nhiều nhất bạn có thể lựa chọn độ phân giải phù hợp với tốc độ mạng để có thể xem truyền hình ổn định hơn, chế độ xem toàn màn hình cho phép xem tốt hơn với màn hình rộng.

VTV GO hiển thị lịch phát sóng các kênh truyền hình đang diễn ra trong ngày để bạn dễ dàng theo dõi và đảm bảo rằng bạn không bỏ qua một chương trình đặc sắc nào đó, phần mềm còn có phiên bản sử dụng cho thiết bị điện thoại như VTV GO cho iOS, VTV GO cho Android hoặc phiên bản cho hệ điều hành Windows Phone bạn có thể sử dụng kết nối 3G hoặc Wifi để xem truyền hình.

vtv go cho android

Giao diện kênh video VTV GO trên mobile, xem các mục giải trí, phim tài liệu

VTV GO cho phép xem lại các video đã phát trong vòng 1 tuần, nếu bạn đã bỏ lỡ một video đặc sắc nào đó bạn có thể xem lại nó dễ dàng với tính năng phát lại, đây chính là điểm mà các ti vi bình thường không thể làm được, phần mềm được người dùng đánh giá cao về tính năng hữu dụng của nó.

VTV GO hiện nay là một trong những ứng dụng xem truyền hình trực tuyến được lựa chọn nhiều nhất, hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn các thiết bị di động, download VTV GO mang đến những kênh truyền hình hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí của Đài Truyền hình Việt Nam VTV, đặc biệt VTV GO khắc phục được nhiều hạn chế của nhiều phần mềm xem tivi trực tuyến hiện nay như tình trạng giật lag khi mạng yếu, chất lượng hình ảnh, âm thanh không sắc nét...Với VTV GO bạn sẽ được sống trong thế giới giải trí đầy sắc màu.

vtv go mobile

Tải VTV GO truy cập kho video ấn tượng TV, Highlight FIFA World Cup

2. Những tính năng chính của VTV GO cho Windows

- Xem truyền hình, tivi trên máy tính.
- Phát lại video trong vòng 1 tuần.
- Đưa ra các kênh truyền hình phổ biến.
- Hiển thị lịch phát sóng.
- Xem các video được xem nhiều nhất.
 
Link tải VTV Go cho Mobile

- Link tải VTV GO cho Android

- Link tải VTV GO cho iPhone

3. Ứng dụng liên quan

TV360 là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem các kênh truyền hình trực tuyến trong nước như K+, VTV, VTC, HTVC,... và các kênh nước ngoài khác với tổng con số trên 160 kênh. Hiện TV360 còn đang được chiếu các giải bóng đá vô địch thế giới Qatar 2022 miễn phí cho người dùng.

VTV Giải Trí cũng là ứng dụng xem TV Online trên di động với hệ thống kênh truyền hình phong phú, chất lượng hình ảnh âm thanh HD sắc nét, xem tivi tiện lợi mọi lúc mọi nơi, bên cạnh đó VTV Giải Trí còn hỗ trợ xem lịch phát sóng truyền hình, tìm kiếm video yêu thích.


Liên kết tải về - [105.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem Táo Quân 2024 ở đâu? Dàn diễn viên gồm những ai?
    Chương trình Táo Quân 2024 (Gặp nhau cuối năm) là món ăn tinh thần không thể thiếu trước thời khắc đón Giao Thừa bước sang năm mới Giáp Thìn. Với nhiều thay đổi mới, nhiều người thắc mắc Táo Quân
  • Link tải VTV Go trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải và cài đặt theo link tảo VTV GO trên điện thoại Android, iOS giúp bạn có thể xem bất cứ chương trình yêu thích nào trên tivi thông qua điện thoại của mình với các kênh VTV khác nhau. Nếu bạn chưa biết tải và cài đặt thì hãy cùng tham khảo và làm theo hướng dẫn sau đây.
  • Top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất
    Bạn là fan bóng đá chính hiệu, luôn muốn xem những giải đấu đỉnh cao với những trận đấu mãn nhãn như World Cup 2022, SEA Game... với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Ngoài xem trên
  • Cách xem bóng đá trực tuyến trên máy tính, laptop, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thay vì chạy về nhà hay đi tới đâu đó có tivi để xem thì giờ đây, bạn có thể xem bóng đá trực tuyến trên máy tính, điện thoại, laptop khi kết nối mạng dễ dàng mà âm thanh, hình ảnh vẫn sống động, sắc nét. Tất cả là nhờ vào ứng dụng xem truyền hình trực online dưới đây.
  • Link xem trực tiếp AFF Cup 2022 Chung kết Việt Nam - Thái Lan 16/1/2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Lịch thi đấu AFF Cup cũng như xem trực tiếp AFF Cup 2022 trên kênh nào đều là những băn khoăn của đông đảo người hâm mộ bóng đá cả nước, Taimienphi.vn sẽ cập nhật chi tiết lịch phát sóng và trực tiếp AFF trên các kênh sóng truyền hình và trực tuyến.
  • Lịch chiếu Táo Quân 2023, Gặp nhau cuối năm
    Chắc hẳn, lịch chiếu Táo Quân 2023 (hay còn gọi là Gặp nhau cuối năm) đang được nhiều bạn đọc quan tâm khi chỉ còn vài tuần nữa là Tết đến xuân về. Bởi đây là món ăn tinh thần không còn xa lạ và được
  • Cách cài VTV GO trên máy tính
    Ứng dụng VTV GO đang được rất nhiều người lựa chọn để xem các kênh trên Tivi dễ dàng với chất lượng tốt. Nhưng trước hết, bạn cần cài VTV Go trên máy tính, điện thoại, tivi. Dưới đây là hướng dẫn
  • Cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    MangoTV (hay còn gọi là mgtv.com) là kênh hỗ trợ xem phim của Trung Quốc. Tương tự như các kênh xem phim khác, nhiều video nước ngoài không nét, không có phụ đề tiếng Việt. Do đó, hãy cùng Taimienphi.vn tìm cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com để bạn xem video trên mgtv.com nét với phụ đề tiếng Việt, cập nhật được nội dung video hiệu quả.
  • Cách xem bảng xếp hạng Euro
    Bảng xếp hạng Euro 2020 cung cấp cho bạn thông tin về thứ hạng của các đội tuyển trong 6 bảng thi đấu, số trận đấu đã diễn ra, số trận thắng/thua/hòa, đội nào có thể vào vòng tiếp theo và hơn thế
  • Stt thả thính về bóng đá
    Không chỉ giúp bạn thể hiện tâm trạng hào hứng, phấn khích của các trận đấu bóng đá, những stt thả thính về bóng đá còn giúp bạn giăng thính, gây ấn tượng với crush và thu hút nhiều lượt tương tác,
  • Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao
    Top 10 phần mềm xem TV trực tuyến chất lượng cao đem tới cho bạn một trong những hình thức xem TV hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đặc biệt hình thức này không cần đến TV mới có thể xem được các kênh
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
VTV GO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV GO cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeleViewer 2/5 Xem tivi trực tuyến
  • Orion TV 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm