download Wifi Connect WPS cho Android

Wifi Connect WPS

 cho Android

Download Wifi Connect WPS - Kết nối wifi bằng WPS

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng Wifi Connect WPS hỗ trợ trên các thiết bị Android, cho phép bạn thiết lập mạng không dây an toàn và nhanh chóng. WPS là một tiêu chuẩn mới hiện đại để kết nối wifi đơn giản, không cần đến username, password mà chỉ cần qua WPS trên modem và chức năng WPS trên thiết bị. Wifi Connect WPS sử dụng mã PIN ngẫu nhiên được cung cấp để kết nối wifi, mã PIN được thiết lập bằng các thuật toán khác nhau.



Wifi Connect WPS cho phép người dùng kiểm tra kết nối với AP bằng mã PIN WPS (AP là Access Point Isolation - điểm truy cập cô lập, tính năng sẵn có trên các bộ phát wifi của TENDA, TP-LINK...). Với ứng dụng này, bạn có thể kết nối mạng không dây an toàn và nhanh chóng qua WPS (tiêu chuẩn mới cho việc thiết lập wifi) mà không cần đến username, password. Wifi Connect WPS yêu cầu quyền root cho các thiết bị Android 4.0 and up, còn đối với các thiết bị Android 5.0 trở lên, bạn có thể kiểm tra mã PIN sau đó kết nối.

download wifi connect wps

Download Wifi Connect WPS - Kết nối wifi bằng WPS

WPS WPA Tester for Android cũng là ứng dụng hỗ trợ trên Android với chức năng kiểm tra kết nối qua giao thức WPS trên Android, cho phép thực hiện thuật toán PIN trên các thiết bị đã được root, sử dụng WPS WPA Tester for Android là cách tốt nhất để bạn tạo ra những kết nối mạng an toàn.

Wifi Connect WPS xác thực WPS bằng phương pháp mã PIN, PIN này sau đó sẽ được nhập vào AP hay thiết bị WPS của khách hàng để kết nối. Mã PIN được tính bằng các thuật toán khác nhau như Zhao, TrendNet, Dlink, Dlink + 1, Belkin (gốc), FTE-xxx, Asus, AiroconRealtek, EasyBox Arcadyan, Arris...

Để truy cập web an toàn trên các thiết bị Android, ứng dụng VPN Free for Android được nhiều người lựa chọn với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra VPN Free for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Các tính năng chính của Wifi Connect WPS:

- Kiểm tra kết nối wifi bằng mã PIN

- Thiết lập mạng không dây an toàn

- Hỗ trợ trên các thiết bị đã root

- Tính mã PIN bằng nhiều thuật toán


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Connect WPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi connect wps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Connect WPS cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm