download Xem Bói SĐT Cho Android

Xem Bói SĐT

 Cho Android

Download Xem Bói SĐT - Ứng dụng xem bói qua sim điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2022

Xem Bói SĐT thuộc danh mục các phần mềm xem sim phong thủy giúp bạn xem bói qua sim điện thoại để xem nó có hợp tuổi, hợp mệnh của bạn hay không, tính âm dương hòa hợp của dãy số. Xem Bói SĐT còn mang đến các thông tin về ngũ hành sinh khắc trong dãy số, luận giải và kết luận ý nghĩa của số điện thoại mà bạn đang dùng.


1. Giới thiệu về Xem Bói SĐT

Xem Bói SĐT là ứng dụng xem bói di động cho phép bạn xem bói qua số điện thoại hay còn gọi là chấm điểm sim điện thoại để xem sự tương hợp với vận mệnh bản thân bạn đến mức nào. Sim điện thoại là một vật được rất nhiều người coi trọng, giúp bạn liên lạc với bạn bè người thân và kết nối với cộng đồng xã hội. Số điện thoại được cho là sim số đẹp khi nó hợp với phong thủy người sở hữu, liệu bạn có thật sự hợp với số điện thoại, sim số đẹp bạn đang dùng không, sử dụng Xem Bói SĐT sẽ cho bạn biết điều này.

 

xem boi sdt

Download Xem Bói SĐT trên Android, Ứng dụng xem bói qua sim điện thoại

Xem Bói SĐT cho bạn biết những thông tin sau: nhập số điện thoại và ngày tháng năm sinh cá nhân để xem sim số có hợp mệnh, hợp tuổi với bạn không, xem tính âm dương hòa hơp của dãy số,xem ngũ hành của thân chủ, xem ngũ hành sinh khắc trong dãy số, luận giải số điện thoại. Rất nhiều người đã trung thành với một số điện thoại kể từ khi bắt đầu sử dụng số điện thoại, nhưng cũng có những người đã đổi sim vì xem bói không hợp phong thủy.

2. Các đặc điểm chính của Xem Bói SĐT:

- Xem bói số điện thoại.

- Xem hợp tuổi, hợp mệnh không.

- Xem tính âm dương hòa hơp của dãy số.

- Xem ngũ hành của thân chủ.

- Xem ngũ hành sinh khắc trong dãy số.

- Luận giải số điện thoại.

3. App liên quan

Bói sim phong thủy cũng là ứng dụng kiểm tra ý nghĩa sim điện thoại của bạn xem có hợp phong thủy thân chủ hay không, cụ thể Bói sim phong thủy dựa trên cân bằng âm dương, ngũ hành, sinh khắc, hung cát quẻ dịch để đưa ra những ý nghĩa cho số điện thoại mà bạn đang dùng.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xem Bói SĐT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xem bói sđt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xem Bói SĐT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm