download YAC Reader Cho Mac

YAC Reader

 Cho Mac

Download YAC Reader - Đọc và quản lý truyện tranh trên máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2020

YAC Reader là phần mềm đọc file CBR cho Mac cho phép bạn kết nối đến bộ sưu tập truyện tranh của mình ở bất cứ nơi nào với nhiều định dạng khác nhau, đọc nội dung trên màn hình dễ àng quan sát. YAC Reader còn hỗ trợ bạn đồng bộ hóa truyện với các tài khoản đám mây hay sao chép truyện tranh giữa máy tính của bạn và ứng dụng này.


1. Giới thiệu về YAC Reader

YACReader hỗ trợ tất cả các định dạng truyện tranh kỹ thuật số phổ biến, chẳng hạn như: CBZ, CBR, ZIP, RAR, RAR5 hoặc PDF; sử dụng tài khoản Dropbox, Google Drive, Box và OneDrive để đồng bộ hóa truyện tranh của mình với YACReader. YACReader hỗ trợ iTunes File Sharing để sao chép truyện tranh giữa máy tính của bạn và ứng dụng; cho phép duyệt, nhập, đọc từ xa và đồng bộ lại các bộ sưu tập truyện tranh được lưu trữ trong máy tính của mình, nhập truyện tranh từ nhiều vị trí qua bộ chọn tài liệu.

yac reader

Download YAC Reader, Đọc và quản lý truyện tranh trên máy Mac

YAC Reader sẽ giúp người dùng tổ chức truyện tranh trong các thư mục, sao chép, cắt, dán hoặc xóa truyện tranh dễ dàng. Chỉ cần một lần chạm là bạn có thể đọc truyện tranh của mình từ đầu đến cuối nhờ tính năng cuộn tự động, các chế độ đọc Manga, chế độ trang đơn hoặc trang đôi, cắt lề tự động cũng có sẵn. Ngoài ra ứng dụng còn nhiều thiết lập khác để bạn tiếp cận nội dung truyện tranh theo cách tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của YACReader:

- Đọc và quản lý truyện tranh trên máy Mac.
- Hỗ trợ hầu hết định dạng truyện tranh thông dụng.
- Đồng bộ truyện qua tài khoản đám mây.
- Tạo các thư mục để lưu truyện.
- Nhiều chế độ đọc được hỗ trợ.

3. App liên quan

Simple Comic cũng là ứng dụng đọc truyện cho máy Mac giúp bạn thưởng thức kho truyện tranh hấp dẫn nhất, các tính năng căn lề, hiển thị nhiều trang cùng lúc, bên cạnh đó Simple Comic còn giúp ghi nhớ và đánh dấu trang đã đọc, xem trước truyện...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YAC Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yac reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YAC Reader Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm