download Simple Comic 1.7

Simple Comic

 1.7

Download Simple Comic - Đọc truyện tranh trên máy Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/10/2020

Simple Comic là ứng dụng đọc truyện dành cho các tín đồ truyện tranh với giao diện đơn giản và khả năng điều hướng linh hoạt giữa các trang, hỗ trợ hầu hết các định dạng truyện tranh bạn tìm thấy trên Internet, do đó bạn sẽ có thể thưởng thức những truyện tranh nổi tiếng nhất. Simple Comic cho phép bạn tạo các phiên cho các truyện tranh khác nhau mà bạn đã đọc và ghi nhớ bạn đã đọc đến đâu trong mỗi cuốn truyện.


1. Giới thiệu về Simple Comic

Simple Comic là ứng dụng đọc truyện tranh trực tuyến và cả trên các thư mục máy Mac với giao diện đơn giản, sau khi mở truyện tranh bạn muốn đọc, bạn có thể căn giữa và hiển thị hai trang cùng một lúc, một thanh cuộn ở cuối giao diện để duyệt qua các trang. Simple Comic hiển thị hình thu nhỏ của các trang để tránh bạn phải xem đi xem lại truyện tranh của mình, ghi nhớ và đánh dấu trang truyện mà bạn đang đọc dở.

simple comic

Download Simple Comic, Đọc truyện tranh trên máy Mac

Simple Comic có thể mở hầu hết các định dạng truyện tranh hiện có, không cần hướng dẫn bạn vẫn có thể bắt đầu đọc truyện ngay, các thư mục và lưu trữ lồng nhau hiện hoạt động với tính năng tự động lưu. Simple Comic cũng bao gồm một plugin QuickLook để truyện tranh CBR / CBZ của bạn có thể được xem trước trong Finder với các biểu tượng phong phú. Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều tính năng hữu ích bao gồm chế độ đọc nhiều trang, trình duyệt hình thu nhỏ và hỗ trợ đọc cả từ phải sang trái và từ trái sang phải (đối với manga).

2. Các đặc điểm chính của Simple Comic:

- Đọc truyện tranh ở hầu hết định dạng phổ biến

- Giao diện đơn giản, có chế độ đọc nhiều trang hay thu nhỏ trang.

- Ghi nhớ và đánh dấu trang truyện đã đọc.

- Xem trước trong Finder với các biểu tượng phong phú.

3. App liên quan

Tàng Thư Viện cũng là ứng dụng đọc truyện với dữ liệu truyện đồ sộ và hàng nghìn thành viên tham gia chia sẻ, bao gồm nhiều thể loại truyện khác nhau đáp ứng sở thích người đọc, bên cạnh đó Tàng Thư Viện còn có kho truyện audio, cho phép quản lý thư viện sách, truyện hay tải về để đọc offline.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Comic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple comic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GonVisorTiện ích giúp đọc truyện Online
  • MANGA PlusỨng dụng đọc truyện tranh Manga
  • Manga GeekĐọc truyện tranh trực tuyến
  • Mandrasoft MangasKho truyện Manga nhiều thể loại
  • Truyện AudioỨng dụng đọc truyện online cho điện thoại Android
  • Đọc TruyệnỨng dụng đọc truyện online - ofline trên điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm