download Tableau Public Cho Android

Tableau Public

 Cho Android

Download Tableau Public - Hệ thống phân tích dữ liệu trực quan

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2021

Tableau Public là công cụ có chức năng phân tích dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và trực quan, hỗ trợ cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Tableau Public tương ứng với nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, cho phép kéo thả, hiển thị dữ liệu đa dạng, cho phép chia sẻ trên nhiều thiết bị. Tableau Public không yêu cầu bất kỳ kiến thức chuyên môn nào từ người dùng, giúp tiết kiệm đáng kể số lượng công việc cho các bộ phân IT của doanh nghiệp.


1. Giới thiệu về Tableau Public

Tableau Public là một trong những công cụ phân tích dữ liệu hoạt động ở dạng dịch vụ Web, khả năng phân tích nhiều nguồn dữ liệu khác nhau như CSDL, File, Cloud service...Bạn sẽ thấy tính trực quan và khả năng phân tích là tính năng nổi bật nhất của Tableau, theo đó, người dùng sẽ thấy được những con số được hiển thị qua biểu đồ dễ nhìn, giúp cho các nhà quản trị dễ dàng hình dung được các hoạt động kinh doanh đang phát triển theo chiều hướng nào,

tableau public

Download Tableau Public, Hệ thống phân tích dữ liệu trực quan

Tableau Public còn có khả năng phân tích trực tiếp các số liệu của các fan-page trên Faebook, các twitt của các Twitter cùng với các chi tiết thông tin chi tiết khác. Dịch vụ này cũng tích hợp với Google Analytics để các nhà quản trị có thể định hướng được thị trường, phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Ưu điểm của Tableau Public còn được thể hiện ở tốc độ nhanh, tạo báo cáo chi tiết...

2. Các đặc điểm chính của Tableau Public:

- Phân tích số liệu, dữ liệu.
- Thể hiện số liệu qua các biểu đồ trực quan.
- Tương thích với nhiều định dạng dữ liệu
- Khả năng truy cập trực tiếp vào Google Analytics.

3. Soft liên quan

Python cũng là công cụ phân tích dữ liệu mã nguồn mở, lập trình dựa trên đối tượng và cấu trúc, đơn giản hóa mọi phép tính toán, hiện có 5 thư viện Python hỗ trợ các nhiệm vụ khoa học dữ liệu, bao gồm Numpy, Pandas, Scipy, Scikit-learn và Seaborn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tableau Public được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tableau public là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tableau Public Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SkytreeCông cụ phân tích dữ liệu khối lượng lớn
  • QuandlThu thập, phân tích dữ liệu Excel
  • EgoNetPhân tích dữ liệu mạng
  • NetworkMinerPhân tích dữ liệu trong mạng
  • StatwingQuản trị, phân tích dữ liệu
  • nProbeGiám sát, phân tích dữ liệu mạng
  • NumXLPhân tích dữ liệu excel
  • SPSSPhần mềm thống kê, phân tích dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm