Phần mềm - CÁCH TRÌNH BÀY TỜ TRÌNH

1 phần mềm liên quan tới "cách trình bày tờ trình" được tìm thấy.

 Các phần mềm được tổng hợp dựa theo từ khoá "cách trình bày tờ trình". Nếu muốn tìm phần mềm khác bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm phía trên để tìm thêm các phần mềm khác theo đúng ý của mình.
Thủ thuật khác
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng

    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị

  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc

    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.

  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003

    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm

  • Cách trình bày Header, Footer khác nhau cho từng chương

    Trình bày Header, Footer khác nhau cho từng chương trong văn bản Word là cách làm tạo cho tài liệu văn bản của bạn thêm tính chuyên nghiệp trước mắt người đọc. Tính năng này khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và bài viết dưới đây là một lời giải đáp của Taimienphi cũng như hướng dẫn cách trình bày Header, Footer trong Word khác nhau cho từng chương mà nhiều bạn đọc tìm kiếm cách làm lâu nay.

  • Mẫu menu cafe đẹp

    Menu không chỉ đơn thuần là một tờ giấy trình bày thông tin đồ uống của quán. Nó là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ quán và khách hàng. Ngoài ra,

  • Cách viết bản tường trình sự việc

    Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn cách viết Bản tường trình sự việc cụ thể và chi tiết giúp các bạn đọc nắm bắt nội dung, cách trình bày đúng, từ đó có thể viết Bản tường trình dễ dàng hơn.

Thủ thuật
  • Word - Cách chụp và chỉnh sửa ảnh trong Word 2013

    Bạn có biết Word 2013 cho phép chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình ngay trong tài liệu? Tính năng này giúp bạn thao tác nhanh chóng mà không cần phần mềm bên ngoài. Hãy cùng khám phá cách sử dụng!

  • Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

    Hướng dẫn chi tiết cách đếm số từ trong Excel, áp dụng cho ô, cột, hàng bằng công thức và hàm có sẵn. Giúp bạn thao tác nhanh chóng, chính xác, tối ưu công việc và nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7

    VPN cho phép bạn tạo mạng riêng ảo để chia sẻ dữ liệu và truy cập từ xa an toàn. Nếu sử dụng Windows 7, bạn có thể thiết lập VPN Client nhanh chóng mà không cần phần mềm bên thứ ba. Hãy cùng khám phá cách thực hiện!

  • Cách xóa dòng chữ Activate Windows ở góc dưới bên phải màn hình

    Sau một thời gian sử dụng Windows, nhiều người gặp phải dòng chữ Activate Windows ở góc dưới bên phải màn hình, trên khu vực đồng hồ. Mặc dù đã thử nhiều cách, người dùng vẫn không thể xóa được dòng chữ này.

  • Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng GTGT

    Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được lập theo Điều 16 của Thông tư 39/2014/TT-BTC, và sửa đổi theo Thông tư 26/2015/TT-BTC ngày 27/2/2015. Hướng dẫn được bổ sung và cập nhật theo Thông tư 39/2014/TT-BTC về hóa đơn bán hàng

  • Cách sử dụng kết hợp hàm Vlookup với hàm Left

    Hàm VLOOKUP và LEFT có thể kết hợp với nhau. Mục đích của việc kết hợp hai hàm này là để tra cứu giá trị trong bảng dữ liệu dựa trên một phần của chuỗi ký tự. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng hàm để trả lời cho câu hỏi

  • Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

    Trong bài viết về cách làm nổi bật nội dung trùng lặp trong Google Sheets, chúng tôi đã giới thiệu chức năng Conditional Formatting (định dạng ô có điều kiện). Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về tính năng này.

  • Cách gộp ô trong Google Sheets

    Khi làm việc với bảng tính Google Sheets có nhiều cột và lượng dữ liệu lớn, việc gộp ô sẽ giúp bạn dễ dàng tổ chức và trình bày thông tin một cách gọn gàng hơn. Đặc biệt, khi sử dụng phiên bản mobile, bạn có thể thực

  • Cách Wrap Text trong Google Sheets, căn đều text

    Khi có quá nhiều văn bản trong một ô dữ liệu của Google Sheets, bạn thường căn chỉnh chiều rộng ô để vừa với dữ liệu. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách căn chỉnh văn bản sao cho vừa với ô theo

  • Cách sử dụng bộ lọc trong Google Sheets

    Lọc dữ liệu có cùng kiểu trong Google Sheets là một thao tác đơn giản nhưng rất hữu ích khi bạn cần tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Với bộ lọc Filter, bạn có thể dễ dàng tách riêng các dữ liệu theo yêu cầu.