download 55 bài tập Toán lớp 6 File PDF

55 bài tập Toán lớp 6

 File PDF

Download 55 bài tập Toán lớp 6 - Tổng hợp các dạng Toán lớp 6

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2018

55 bài tập Toán lớp 6 là tài liệu tổng hợp các bài tập toán lớp 6 trọng tâm của phần kiến thức về số học, nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 6 có thể ôn tập và nâng cao kiến thức môn Toán một cách hiệu quả nhất.


Phần kiến thức số học trong chương trình Toán lớp 6 là nội dung kiến thức rất quan trọng được xây dựng với nhiều dạng bài tập khác nhau bao gồm các kiến thức về phần tử, tập hợp, các số tự nhiên, tính tổng dãy số, tính nhanh, các kiến thức về số tận cùng… Để học tốt các kiến thức về số học thì bên cạnh học trên lớp thì việc vận dụng kiến thức đã được học vào làm thêm bài tập là rất cần thiết. 55 bài tập Toán lớp 6 sẽ là tài liệu ôn tập rất hữu ích để các em học sinh có thể thực hành làm bài tập ngay tại nhà với những cách giải toán 6 phù hợp, dễ hiểu nhất, các em cũng có thể kết hợp với tài liệu giải toán 6 để giải quyết những bài tập phức tạp.


55 bài tập Toán lớp 6
Download 55 bài tập Toán lớp 6 - Phần mềm Tổng hợp các dạng Toán lớp 6

 

Còn với các em học sinh vừa kết thúc lớp 5 và chuẩn bị lên lớp 6, bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 sẽ giúp các em ôn tập lại kiến thức Toán học của lớp 5, tài liệu bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 gồm nhiều dạng toán khác nhau để các em học sinh có được nhiều kỹ năng hơn. Để khi làm đề thi môn Toán lớp 6 chính thức các em sẽ giành được kết quả tốt nhất. 

Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo 55 bài tập Toán lớp 6 để lựa chọn các bài tập hay nhất cho các em học sinh thực hành ngay trên lớp để kiểm tra kiến thức em và cách vận dụng làm bài tập của các em học sinh. 55 bài tập Toán lớp 6 tổng hợp rất nhiều các dạng toán lớp 6, giúp các em học sinh làm quen với các phương pháp giải bài tập ở nhiều dạng khác nhau. Điều này sẽ rất hữu ích cho các em trong các kì thi Toán.

Dành cho các em học sinh lớp 6 lên lớp 7, đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 sẽ giúp các em tổng hợp lại các kiến thức Toán học của lớp 6 để bước vào lớp 7 với hàng trang tốt hơn, bên cạnh đó đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 cũng giúp các em rèn luyện khả năng làm Toán.

Ngoài việc ôn tập về phần số học qua 55 bài tập Toán lớp 6 thì các em học sinh và các giáo viên có thể tham khảo thêm các bài tập về số tự nhiên lớp 6 để ôn tập và thực hành nhiều hơn về các kiến thức số tự nhiên. Các bài tập về số tự nhiên lớp 6 cũng được tổng hợp dưới rất nhiều dạng ra đề khác nhau, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh làm bài tập về số tự nhiên nhuần nhuyễn hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [232 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

55 bài tập Toán lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 55 bài tập Toán lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 55 bài tập toán lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

55 bài tập Toán lớp 6 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm