download Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 File DOC

Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6

 File DOC

Download Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 - Chương trình ôn tập hè Toán 6 lên 7

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/08/2017

Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 là tài liệu ôn tập tiếng thức dành cho các em học sinh lớp 6 trong kì nghỉ hè lớp 6 lên lớp 7 để hỗ trợ các em củng cố kiến thức đã học và chuẩn bị cho năm học mới một cách hiệu quả nhất.


Môn Toán là môn học chính và là môn thi bắt buộc trong tất cả các kì thi cấp THCS và sau này là THPT. Chính vì thế học tốt môn Toán là điều rất cần thiết để các em học sinh đạt được các thành tích cao trong học tập. Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 cơ bản sẽ hỗ trợ cho các em học sinh ôn tập kiến thức môn Toán một cách đầy đủ, bài bản nhất ngay trong kì nghỉ hè lớp 6, đồng thời đề cương ôn tập hè môn Toán cơ bản lớp 6 giúp cho các em vào năm học mới lớp 7 có kiến thức vững vàng và tự tin hơn rất nhiều.


Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6
Download Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 - Phần mềm Chương trình ôn tập hè Toán 6 lên 7

 

Với các em học sinh lớp 6, tài liệu 55 bài tập Toán lớp 6 vô cùng hữu ích, giúp các em làm quen với nhiều dạng toán khác nhau hỗ trợ cho các kỳ thi, đồng thời với các em say mê toán học thì 55 bài tập Toán lớp 6 cũng là cơ hội để các em thử khả năng làm toán của mình.

Nội dung kiến thức trong đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 đều tập trung vào các kiến thức trong sách giáo khoa môn Toán lớp 6, được ra dưới nhiều dạng bài tập khác nhau. Bao gồm các phần bài tập thực hiện phép tính, tìm x, tìm số tự nhiên, các bài tập liên quan đến tập hợp, bội chung, phân số và cả các bài toán đố. Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 chia ra thành 2 nội dung chính là kiến thức học kì 1 và học kì 2. Ở mỗi nội dung đều có phần tổng hợp kiến thức rồi mới đến phần thực hành làm bài tập.

Còn với các em học sinh vừa kết thúc lớp 5 và chuẩn bị lên lớp 6, bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 sẽ giúp các em ôn tập lại kiến thức Toán học của lớp 5, tài liệu bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 gồm nhiều dạng toán khác nhau để các em học sinh có được nhiều kỹ năng hơn.

Thời gian nghỉ hè mỗi năm vào khoảng 2 tháng. Bên cạnh việc vui chơi thì các bạn học sinh cũng có rất nhiều thời gian ôn tập. Ngoài ôn tập thêm môn toán các em cũng nên dành thời gian song song để ôn luyện và làm nhiều dạng bài tập khác nữa nhé như bài tập ôn hè Ngữ Văn lớp 6 với nhiều bài tập về môn văn hay cũng sẽ giúp các bạn củng cố kiến thức, chuẩn bị nền tảng vững vàng khi chuyển sang lớp học mới, bộ tài liệu bài tập văn được chọn lựa kỹ càng nên phù hợp với trình độ và bám sát và nội dung chương trình giảng dạy của Bộ Giáo Dục, còn đối với các bạn yêu thích môn Tiếng Anh thì bộ bài tập ôn hè tiếng Anh lớp 6 sẽ mang tới cho các em nhiều bài tập hay, nhiều từ vựng mới, với hệ thống bài tập bổ ích này các bạn học sinh, thày cô giáo có thể tham khảo trực tuyến, hoặc cũng có thể tải về máy tính làm tài liệu học tập nghiên cứu lâu dài nhé. 

 


Liên kết tải về - [274 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập hè môn toán lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm