download Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 File DOC

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 - Ôn tập hè môn Toán lớp 5 lên lớp 6

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/08/2017

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 được xây dựng với các nội dung bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa toán lớp 5. Đây là tài liệu ôn tập trong dịp hè rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 5 giúp các em củng cố lại các kiến thức đã được học và chuẩn bị kiến thức nền tảng trước khi bước vào năm học mới.


Năm học lớp 6 là năm học đầu tiên khi các em học sinh chuyển cấp từ Tiểu học lên Trung học cơ sở, vì thế các em thường lo lắng và bỡ ngỡ trong năm học đầu tiên này. Vì vậy các bậc phụ huynh cần chuẩn bị tốt tư tưởng và kiến thức cho các em. Các bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 là tài liệu ôn tập môn Toán trong kì nghỉ hè rất hữu ích để các em học sinh rèn luyện thói quen tự học ở nhà và giúp các em củng cố các kiến thức trọng tâm trong chương trình lớp 5. Ngoài ra việc ôn tập trong hè còn giúp các em chủ động hơn, tự tin hơn khi bước vào năm học mới.


Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5
Download Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 - Phần mềm Ôn tập hè môn Toán lớp 5 lên lớp 6

 

Với các em học sinh lớp 6, tài liệu 55 bài tập Toán lớp 6 vô cùng hữu ích, giúp các em làm quen với nhiều dạng toán khác nhau hỗ trợ cho các kỳ thi, đồng thời với các em say mê toán học thì 55 bài tập Toán lớp 6 cũng là cơ hội để các em thử khả năng làm toán của mình.

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 được xây dựng theo cấu trúc là các đề kiểm tra, với nội dung bao gồm 2 phần là trắc nghiệm và tự luận. Bên cạnh đó, các bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 còn có đáp án kèm theo, rất thích hợp để các em tự học và rèn luyện ở nhà trong kì nghỉ hè. Ngoài ra, môn Toán cũng là môn học rất quan trọng ở cấp THCS vì thế việc ôn tập môn học này là rất cần thiết.

Dành cho các em học sinh lớp 6 lên lớp 7, đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 sẽ giúp các em tổng hợp lại các kiến thức Toán học của lớp 6 để bước vào lớp 7 với hàng trang tốt hơn, bên cạnh đó đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 cũng giúp các em rèn luyện khả năng làm Toán.

Ngoài việc thực hành làm các bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 thì các em học sinh có thể lựa chọn ôn tập thêm các bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 5 hay bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 5 để ôn tập cũng rất cần thiết vì đây đều là các môn học chủ đạo. Các bài tập ôn hè môn Tiếng việt lớp 5 được xây dựng dựa trên các kiến thức trong sách giáo khoa tiếng việt 5 còn các bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 5 lại rất phong phú về dạng bài tập, sẽ hỗ trợ các em học sinh lựa chọn ôn tập sao cho hiệu quả nhất. 

Cùng với Toán, Ngữ văn, tiếng Anh cũng là một môn học quan trọng mà các em học sinh cần phải chú tâm trong quá trình học tập, với mong muốn giúp các em học sinh học tốt môn tiếng Anh Tải Miễn Phí cũng chia sẻ nhiều tài liệu bổ ích như tổng hợp bài tập tiếng Anh lớp 5 ôn hè với nhiều dạng bài tập bổ ích giúp các bạn học sinh ôn luyện, củng cố vững vàng kiến thức khi chuẩn bị bước vào lớp 6. Tuy nhiên trước khi bắt tay tiến hành vào giải bộ đề tiếng Anh này các em hãy đảm bảo mình đã nắm chắc đề cương ôn tập tiếng Anh lớp 5 đã nhé, có như vậy quá trình giải bài của các em mới hiệu quả và có chất lượng tốt. 


Liên kết tải về - [154 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn toán lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm