download Ambient Sounds Mod Phiên bản 1.12.2

Ambient Sounds Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Ambient Sounds Mod - Mod hiệu ứng âm thanh cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Ambient Sounds Mod là mod giúp bổ sung cho thế giới Minecraft hệ thống âm thanh đa dạng và sinh động. Ambient Sounds Mod khá phù hợp cho các game liên quan tới thiên nhiên và sinh tồn như Mincraft, nó giúp cho người chơi có cảm giác như họ đang thực sự được sống trong thế giới thiên nhiên.




Là một game sinh tồn và nhiều khi người chơi sẽ phải đối mặt với khung cảnh là những vùng đất hoang sơ không người sinh sống. Trò chơi rất được chăm chút về khía cạnh nhập vai, hòa với thiên nhiên xung quanh và hệ thống ambient sounds của game cũng được người chơi đánh giá khá cao. Tuy nhiên vốn là một game dã tồn tại lâu đời, tiếng động có sẵn trong Mincraft đã làm không ít người cảm thấy nhàm chán, và đó là lý do tại sao Ambient Sounds Mod ra đời.

ambient sounds mod

Download Ambient Sounds Mod - Mod hiệu ứng âm thanh cho Minecraft

Với thư viện bao gồm nhiều tiếng động thiên nhiên mơi bổ sung vào thư viện Ambient Sounds mod có sẵn của Minecraft. Giờ đây, độ đa dạng của tiếng động trong thiên nhiên của thế giới game được nâng lên một tầng cao mới, đồng thời những tiếng động cũ cũng được nâng cấp. Mod cho phép người chơi thiế lập âm thanh thông qua Resourcepack. Thiết lập âm lượng to nhỏ trong game.

Wall Jump Remake Mod bổ sung kỹ năng nhảy tường và bám tường cho nhân vật trong game. Đặc biệt Wall Jump Remake Mod cũng thêm nền móng với các bức tường nối tiếp nhau, thuận tiện cho người chơi trong việc xây dựng công trình và phiêu lưu khám phá thế giới.

ambient sounds mod 2

Tải Ambient Sounds Mod - Mod âm thanh tự nhiên cho Minecraft

Giờ đây với Ambient Sounds Mod, người chơi Minecraft không chỉ nhìn mà còn được đắm chìm trong không gian đầy âm thanh tự nhiên giống như cuộc sống thực. Hệ thống âm thanh mới, không chỉ là một hiệu ứng âm thanh cho biome mà có thể phát nhiều âm thanh cùng lúc.

XP Holder Mod cũng là mod hữu ích cho người chơi Minecraft giúp bạn lưu trữ điểm kinh nghiệm, tất cả trong cùng một vị trí thuận lợi và an toàn. Cụ thể, XP Holder Mod sẽ bổ sung vào thế giới mở một khối vuông hoàn toàn mới có chức năng chứa điểm kinh nghiệm, tối đa lên đến 100 level.


Liên kết tải về - [52,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Tắt âm thanh thông báo khi mở thư mục trên Windows
    Máy tính của bạn thường tự phát ra âm thanh mỗi khi click chuột vào một thư mục nào đó. Nếu bạn sử dụng máy tính vào ban đêm, âm thanh này sẽ làm ảnh hưởng không chỉ đến bạn mà còn người khác.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Top phần mềm tìm và cài Driver âm thanh tốt nhất
    Cập nhật Driver âm thanh với những phần mềm tìm và cài Driver âm thanh tốt nhất là cách mà nhiều người dùng vẫn lựa chọn. Bởi lẽ với những phần mềm tìm và cài Driver âm thanh tốt nhất này, bạn không
  • Cách tắt icon âm thanh trên màn hình Win 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách tắt icon âm thanh trên màn hình Windows 10 để người khác không thể tự ý chỉnh âm thanh trên máy của bạn. Làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để tắt icon âm thanh trên màn hình Win 10 nhé.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách tự tạo nhạc nền TikTok, tự tạo âm thanh Tik Tok
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bên cạnh việc sử dụng các bản nhạc, âm thanh sẵn có trên TikTok người dùng cũng có thể tự tạo nhạc nền TikTok theo sở thích cho bản thân để phù hợp với video của mình. Tham khảo cách tạo nhạc nền TikTok trong bài viết dưới đây để có thể chia sẻ âm thanh của mình tới những người dùng khác nhé.
  • Tắt âm thanh tự động phát trên các trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thiết lập việc tắt âm thanh tự động phát trên các trình duyệt như Chrome, Firefox hay Cốc Cốc sẽ giúp bạn tránh được sự cố tạo tiếng ồn khi mở file trang web có phát âm thanh như trang nghe nhạc, hay video làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh
  • Cách tắt âm thanh khởi động Mac
    Nếu đang cảm thấy phiền não, khó chịu hay đã quá nhàm chán với âm thanh mỗi khi khởi động Mac. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt âm thanh khởi động Mac gây khó chịu.
  • Cách điều chỉnh âm thanh trong Google Meet
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi, sự cố âm thanh trên Google Meet, có thể là do bạn vô tình tắt âm thanh mà không hề hay biết hoặc cũng có thể là do thiết bị của bạn bị lỗi, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách điều chỉnh âm thanh trong Google Meet.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ambient Sounds Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ambient sounds mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ambient Sounds Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm