download AMIBROKER 6.00.2.6002 64bit

AMIBROKER

 6.00.2.6002 64bit

Download AMIBROKER - Phân tích số liệu, thông tin chứng khoán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

AMIBROKER là một trong số những phần mềm chứng khoán được đánh giá có tính năng cũng như hiệu quả sử dụng rất cao. AMIBROKER có thể chiếm lĩnh thị trường về cơ hội, hỗ trợ canh tranh nhanh chóng nhất. Phần mềm AMIBROKER sẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, cùng với đó có thể đáp ứng được toàn bộ những nội dung hỗ trợ tăng lợi nhuận hiệu quả cho người sử dụng.


Phần mềm chứng khoán AMIBROKER với biểu đồ mạnh mẽ, dễ sử dụng và rất đẹp. Tất cả các danh sách đầu tư nhanh nhất tối ưu hóa, tất cả những tính năng như vị trí, xếp hạng, số liệu hay các hỗ trợ khác đều được tìm kiếm nhanh chóng. AMIBROKER còn có khả năng tự động hóa và xử lý hàng loạt các hoạt động khác nhau và làm việc bất cứ lúc nào.

Phần mềm chứng khoán VCBS cũng có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn xem các thông tin về thị trường chứng khoán cập nhật và chính ác nhất, VCBS cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ đầu tư chứng khoán được sử dụng nhiều bởi các cá nhân và doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.

amibroker

Download AMIBROKER - Phân tích số liệu, thông tin chứng khoán

Khi sử dụng AMIBROKER bạn có thể thấy được giao diện linh hoạt và có sắp xếp hợp lý nhất cùng với toàn bộ những công cụ mạnh mẽ cho người sử dụng, hỗ trợ tối đa việc phát triển hệ thống. Phần mềm chúng khoán này có cửa sổ phân tích, lưu trữ toàn bộ những công cụ cũng như các kiểm tra đầu tư và tiến hành kiểm tra chính xác. Kiểm tra hệ thống của bạn, tìm giá trị tham gia tối ưu cùng với những thử nghiệm chuyển tiếp, tất cả là những đặc tính cụ thể của phần mềm.

Ngoài ra AMIBROKER còn có các công thức nhanh và gọn để thể hiện được ý tưởng rõ ràng nhất trong kinh doanh. Giúp xử lý ma trận nhanh, ngôn ngữ ngắn gọn, trình gỡ lỗi tích hợp, nhập ít hơn, nhanh hơn, đem lại kết quả cao hơn.

SSI Pro Trading cũng mang đến giải pháp phân tích kỹ thuật và giao dịch chứng khoán hiệu quả, khoa học dành cho những ai đang có ý định đầu tư vào thị trường đầy thử thách này, phân tích kỹ thuật và giao dịch chứng khoán, SSI Pro Trading theo dõi biến động chứng khoán thông qua các thông tin được cập nhật liên tục.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMIBROKER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amibroker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMIBROKER 6.00.2.6002 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietstock 3/5 Phân tích thị trường, hỗ trợ đầu tư chứng khoán
  • VCBS 3/5 Phân tích thị trường chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm