download SSI Pro Trading 1.0

SSI Pro Trading

 1.0

Download SSI Pro Trading - Phân tích thông tin, các giao dịch chứng khoán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

Cùng với ActiveD, vnChart hay MetaStock,...SSI Pro Trading là một trong những phần mềm chứng khoán được nhiều người dùng đánh giá cao bởi những tính năng, tiện ích đáp ứng được nhu cầu sử dụng cầu của các nhà đầu tư chứng khoán hiện nay. Cũng như chức năng của các phần mềm chứng khoán hiện nay, SSI Pro Trading cũng là giải pháp giúp phân tích kỹ thuật và giao dịch chứng khoán giúp cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp có thể nắm bắt được các cơ hội đầu tư phù hợp.


Bên cạnh những tính năng của một phần mềm chứng khoán, SSI Pro Trading còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội riêng như khả năng phân tích kỹ thuật theo thời gian thực, giúp lọc cổ phiếu theo nhiều tiêu chí khác nhau, giúp đặt các lệnh nâng cao một cách dễ dàng,....Vì vậy, lựa chọn phần mềm chứng khoán SSI Pro Trading để sử dụng sẽ là một trong những giải pháp hữu ích giúp các nhà đầu tư có thể tính toán được những bước đầu tư đúng đắn hoặc giảm bớt được những rủi ro đầu tư nhất định.

Để tạo biểu đồ phân tích dữ liệu chứng khoán, phần mềm inteliCharts có thể trợ giúp được cho bạn với ưu điểm là dễ sử dụng, tự động truy hồi dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, ngoài ra inteliCharts còn cung cấp nhiều loại chỉ báo kỹ thuật, thông tin chứng khoán được lấy nhiều nguồn đáng tin cậy.

ssi pro trading

Phần mềm chứng khoán SSI Pro Trading có một số ưu điểm nổi trội sau:

- SSI Pro Trading giúp phân tích kỹ thuật theo thời gian thực: Các nhà đầu tư có thể theo dõi được tình hình chứng khoán ở bất cứ thời gian nào mà mình mong muốn khi sử dụng phần mềm. Tính năng này sẽ giúp các nhà đầu tư có thể tính toán được mức lỗ - lãi ở giai đoạn hiện tại một cách chính xác nhất.

- Phần mềm chứng khoán SSI Pro Trading giúp lọc cổ phiếu theo nhiều tiêu chí khác nhau: Tính năng này sẽ giúp các nhà đầu tư có thể lọc được những cổ phiếu của mình nhanh nhất, tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.

- Giúp đặt các lệnh nâng cao theo yêu cầu của người dùng, có thể giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý được các thông tin mà mình mong muốn sử dụng.

- SSI Pro Trading giúp theo dõi các biến động của nhiều mã chứng khoán khác nhau trên một màn hình cụ thể, giúp các nhà đầu tư hạn chế được các thao tác sử dụng, tiết kiệm được thời gian và dễ dàng sử dụng phần mềm hơn.

- SSI Pro Trading giúp thiết lập các cảnh báo chứng khoán cụ thể để các nhà đầu tư có thể nắm bắt được tình hình chứng khoán lên - xuống, qua đó, đưa ra các chiến lược đầu tư phù hợp nhất.

SSI Pro Trading có thể chạy ổn định trên hệ điều hành trình duyệt Internet Explorer và hệ điều hành Microsoft Windows, vì vậy, người dùng có thể sử dụng quyền admin sẵn có trên máy tính để thực hiện cài đặt phần mềm chứng khoán SSI Pro Trading.

Profita cũng là phần mềm hữu ích dành cho những người muốn đầu tư chứng khoán, ưu điểm của Profita là đưa ra những phân tích chính xác về xu hướng phát triển của thị trường, những lời khuyến về đầu tư hợp lý cho bạn.

Với SSI Pro Trading, các nhà đầu tư chứng khoán sẽ không cần phải chờ đợi đến một thời hạn cụ thể nào đó để lên các sàn chứng khoán và theo dõi nội dung chứng khoán thông qua máy chiếu như trước nữa, thay vào đó, người đầu tư chứng khoán có thể cài đặt SSI Pro Trading trực tiếp trên các thiết bị máy tính, laptop, trên các thiết bị di động để có thể cập nhật tình hình chứng khoán mọi lúc, mọi nơi, nắm bắt được những cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận cao.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tháng 4 cung gì? Mệnh gì? Giải mã vận mệnh, tính cách của người sinh tháng 4
    Là tín đồ của chiêm tinh học, nhiều người băn khoăn không biết tháng 4 cung gì? mệnh gì? Nếu cũng đang hiếu kỳ, muốn tìm hiểu về vận mệnh, tính cách, tình yêu, sự nghiệp của những người sinh tháng 4
  • Biển báo trạm cung cấp xăng dầu R.428
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Loại biển báo khá quen thuộc với người tham gia giao thông bằng xe ô tô, xe gắn máy chính là biển báo trạm cung cấp xăng dầu. Nếu ai chưa biết Biển báo trạm cung cấp xăng dầu mang số hiệu R.428 này được đặt nhằm mục đích gì thì hãy tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.
  • Nâng cấp ổ cứng lên SDD cho Laptop cần chú ý gì?
    Trước mỗi quyết định nâng cấp ổ cứng hay nâng cấp SSD, người dùng thường rất băn khoăn trước câu hỏi việc nâng cấp ổ cứng lên SSD có lợi gì và cần quan tâm và chú ý tới những thông tin nào trước khi
  • Tháng 3 cung gì? Thuộc cung Hoàng đạo nào?
    Bạn đang muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về tính cách, sự nghiệp của những người sinh tháng 3? Bài viết chia sẻ tháng 3 cung gì? Hợp mệnh gì theo góc nhìn của chiêm tinh học dưới đây sẽ cung cấp
  • Top 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất, Symantec, Entrust hay DigiCert
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Người dùng đang dần nhận thức được các rủi ro bảo mật dữ liệu trực tuyến, vì vậy với các trang web không có chứng chỉ SSL, không có HTTPS ở đầu URL trên thanh địa chỉ và không có biểu tượng hình chiếc khóa, họ sẽ bỏ qua và không thực hiện các giao dịch trên trang web đó nữa. Để bảo mật các dữ liệu cũng như để người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng trang web của bạn, tốt nhất bạn nên lựa chọn một nhà cung cấp chứng chỉ SSL để sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất.
  • So sánh các nhà cung cấp chứng chỉ SSL và bảng giá SSL
    Việc so sánh các chứng chỉ SSL của các nhà cung cấp chứng thực số (Certificate Authority) hàng đầu giúp người dùng có thể đưa ra được lựa chọn nhà chứng chỉ SSL tốt nhất. Để so sánh các nhà cung cấp
  • Tháng 8 cung gì? Mệnh gì? hợp với tháng nào nhất?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Khác với tử vi, phong thủy của phương Đông, người phương Tây lại dựa vào 12 cung hoàng đạo để dự đoán vận mệnh, tính cách của một người. Vì thế, nếu sinh vào tháng đầu tiên của mùa thu và chưa biết tháng 8 cung gì? Có tính cách gì nổi bật thì bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin phù hợp.
  • Google hiện cung cấp thêm thông tin về các trang web trong kết quả tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gã khổng lồ Google vừa công bố một tinh chỉnh mới về cách thức hoạt động của dịch vụ tìm kiếm của mình. Công cụ tìm kiếm hiện sẽ cung cấp thêm thông tin về các trang web có nội dung xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
  • Tháng 2 cung gì? Điểm mạnh, điểm yếu, tính cách, tình yêu, sự nghiệp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem mệnh theo học thuyết cung hoàng đạo để dự đoán tính cách, tình yêu, cuộc sống,..., là cách mà nhiều người đang áp dụng để hiểu về vận số của bản thân và rút ra nhiều kinh nghiệm sống bổ ích. Nếu sinh tháng 2 và muốn biết tháng 2 cung gì? Điểm mạnh, điểm yếu thế nào thì bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.
  • Top công ty cho thuê máy chủ, server tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lựa chọn một server riêng tốc độ cao, an toàn, quản lý tốt và có gói phần mềm thích hợp với nhu cầu phát triển của bạn luôn là các tiêu chí hàng đầu khi tìm hiểu về các gói dịch vụ web hosting (dịch vụ cho thuê chỗ máy chủ Internet để đặt website lên mạng). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về top 8 công ty cho thuê máy chủ, server tốt nhất hiện nay.
  • Microsoft Excel cung cấp dữ liệu chứng khoán thời gian thực
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Một năm trước, Microsoft đã ra mắt Stocks (chứng khoán) - kiểu dữ liệu kết nối qua đám mây trên Excel, cung cấp phương thức thu thập thông tin dễ dàng hơn về một loại chứng khoán bất kỳ, bao gồm giá, biến động, tiền tệ và nhiều loại thông tin khác mà không cần rời khỏi ứng dụng để tìm kiếm ở nguồn bên ngoài, giờ đây, Microsoft công bố đã hợp tác mới với Nasdaq và nhà cung cấp thông tin thị trường tài chính Refinitiv trong việc mở rộng tính năng của kiểu dữ liệu Stocks.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Pet Pumpkin Free Fire có kỹ năng đặc biệt gì ?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bản cập nhật Free Fire OB24 sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 9 năm 2020, bản update cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho trò chơi, bao gồm các nhân vật và một trợ thủ mới. Bài viết này tổng hợp thông tin Pet Pumpkin trong Free Fire có kỹ năng đặc biệt như thế nào cho bạn đọc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSI Pro Trading được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssi pro trading là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSI Pro Trading 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNDIRECT 3/5 Ứng dụng cung cấp thông tin chứng khoán tiện lợi
  • Free Stocks Ticker 5/5 Hiển thị thông tin chứng khoán, tài chính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm