download Animal 4D cho iOS Mới nhất

Animal 4D cho iOS

 Mới nhất

Download Animal 4D cho iOS - Ứng dụng xem hình các loài động vật 4D trên màn hình iPad

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2019

Animal 4D+ cho iOS là ứng dụng áp dụng công nghệ thực tế ảo trong việc giáo dục, giải trí khi mang bộ sưu tập động vật hoang dã 4D trên điện thoại và máy tính bảng, Animal 4D+ cho iOS cho phép bạn chiếu ảnh con vật, thực vật trên màn hình một cách sinh động nhất, có tiếng kêu và các chuyển động của loài vật.



Việc học tiếng Anh các loài động vật và tìm hiểu về đời sống của chúng trước đây chỉ có thể thực hiện qua sách vở đơn thuần làm cho các trẻ em chán nản. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, mọi thứ không còn tẻ nhạt và trở nên sống động hơn nhiều. Điển hình như ứng dụng Animal 4D+ cho iOS được sáng tạo bởi Octagon Studio. Công cụ học tập này áp dụng công nghệ thực tế ảo cho phép người dùng nhìn thấy các con vật trên điện thoại mình một cách dễ dàng bằng các tấm thẻ. Giúp trẻ thích thú hơn trong việc học tập hay nhìn rõ được các vật thể bằng ảnh động vật 4D trên điện thoại.

animal 4d cho ios

Download Animal 4D+ cho iOS - Ứng dụng tạo ảnh động vật 4D cho iPhone

Đối với trẻ nhỏ thích khám phá, tìm tòi về các loài động, thực vật thì Animal 4D+ cho iOS là sự lựa chọn lý tưởng khi giúp các em mở rộng tầm mắt, có cái nhìn thực tế hơn về thế giới động vật trên một chiếc smartphone của mình. Thông qua việc quét và sử dụng thẻ như bảng chữ cái, động vật. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi hình ảnh chân thực mà nó mang đến, giống như đang bị lạc vào một khu rừng hoang dã với muôn loài động vật quen thuộc.

Đặc biệt Animal 4D+ cho iOS còn cho phép người dùng chạm xoay để khám phá từng góc nhìn khác nhau của các loài động vật. Ứng dụng không chỉ cung cấp các hình ảnh 4D của con vật mà còn có âm thanh tiếng kêu của chúng, các thông tin về con vật đó để trẻ nhận biết và ghi nhớ lâu hơn.

animal 4d cho ios 2

Tải Animal 4D+ cho iOS - Ứng dụng xem hình các loài động vật 4D trên màn hình iPad

Space 4D+ cũng là sản phẩm được phát hành bởi Octagon Studio cho phép bạ quan sát vũ trụ dưới góc nhìn 4D, và cũng giống như Animal 4D+ người dùng Space 4D+ có thể sử dụng các flashcard hoặc kết hợp 2 thiết bị với nhau.

Để sử dụng Animal 4D+ cho iOS, việc đầu tiên là bạn cần chuẩn bị 2 chiếc điện thoại hoặc iPad, máy tính bảng để download ứng dụng và chiếu hình con vật. Để hiển thị ảnh động vật 4D bạn chỉ cần một thiết bị hiển thị các Flashcard 4D, dùng một thiết bị khác truy cập vào camera ứng dụng và quét ảnh, lập hình con vật 4D sẽ hiện ra. Nếu muốn có nhiều động vật khác, bạn có thể ghép nhiều hình con vật hoặc xếp các tấm thẻ đứng cạnh nhau, lúc này trên màn hình thiết bị của bạn chẳng khác nào một khu rừng thu nhỏ với đủ loài muông thú.

Bên cạnh phiên bản dành cho iOS, ứng dụng cũng có phiên bản dành cho các thiết bị Android. Vì vậy người dùng các dòng điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... có thể tải phiên bản Animal 4D+ cho Android về và trải nghiệm trên thiết bị của mình, tất cả đều miễn phí.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal 4D cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal 4d cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal 4D cho iOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pocket Zoo 4DTạo hình động vật 4D bò trên màn hình di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm