download Chiến Giới 4D Cho Android

Chiến Giới 4D

 Cho Android

Download Chiến Giới 4D - Game nhập vai đa vũ trụ đồ họa 4K sắc nét

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/03/2024

Chiến Giới 4D là một trong những tựa game tiên hiệp đa vũ trụ kinh điển, đem đến cho người chơi những trải nghiệm không giới hạn trong thế giới võ lâm đầy huyền bí và kỳ diệu. Trong Chiến Giới 4D, người chơi sẽ được bước vào cuộc chiến giữa Thiện và Ác, nơi mà sức mạnh của Tà Tiên Kiếm - Dị Vật Thượng Cổ được định đoạt, và tam giới chuẩn bị chứng kiến sự xuất hiện của một chân mệnh thiên tử mới.


1. Chiến Giới 4D Mobile - Game tiên hiệp đa vũ trụ kinh điển

Chiến Giới 4D kể về cuộc tranh giành Dị Vật Thượng Cổ Tà Tiên Kiếm giữa chư vị thiên thần đến từ khắp các vũ trụ. Tại đây người chơi hóa thân vào một trong 5 chức nghiệp khác nhau bao gồm Vấn Tình, Nguyệt Hạ, Thương Lan, Vân Tiêu và Địa Tạng lên đường tìm cách phong ấn nó lại, đem sự bình yên đến với cõi Tam Giới.

tai chien gioi 4d

Download Chiến Giới 4D cho Android - Đồ họa chất lượng 4K đột phá, trải nghiệm mượt mà

Mỗi chức nghiệp trong Chiến Giới 4D đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm PK khác biệt, kỹ năng độc quyền, chiêu thức bắt mắt đầy màu sắc. Ngoài ra Chiến Giới 4D cũng đem đến cho người chơi nhiều hoạt động mang tính đột phá như Thần Chi Lĩnh Vực (nơi người mạnh nhất sống sót đến cuối cùng), chiến trường MOBA, Boss Thế Giới, Kết hôn liên server, ngoại trang ... thu thập vật tăng sức mạnh cho nhân vật.

download chien gioi 4d

Tải Chiến Giới 4D cho iPhone - PK liên server, loạn chiến xưng vương

Một số tính năng nổi bật của Chiến Giới 4D bao gồm:

- Biến Thân Thiên Thần: Hệ thống Thiên Thần đa vũ trụ độc đáo, cho phép người chơi trang bị đồng thời 4 thiên thần từ các vũ trụ như Tam Quốc, Phong Thần, Khoa Kỹ. Thiên Thần có thể thăng tiên, nhập ma, kích duyên với nhau tùy theo lựa chọn chiến thuật của người chơi, đẩy tính chiến thuật lên cao nhất.
- Đa Dạng Chiến Trường: Hệ thống chiến trường của game rất đa dạng với các chế độ hot như sinh tồn battle royale, moba, thiên hạ đệ nhất, tiên minh chiến, tu la chiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm có 1-0-2 cho người chơi.
- Se Duyên Tam Giới: Hệ thống bằng hữu, tình duyên của Chiến Giới 4D phá bỏ mọi giới hạn của các tựa game truyền thống, cho phép người chơi kết giao bằng hữu, lập liên minh, kết hôn với người chơi ở server khác.
- Hệ Thống Ngoại Trang Đồ Sộ: Với hệ thống ngoại trang đồ sộ, người chơi có thể thỏa mãn cá tính và thể hiện chất riêng của bản thân với rất nhiều các loại vật phẩm thời trang được cập nhật liên tục theo xu hướng của các bộ phim tiên hiệp, ngôn tình nổi tiếng.
- Đồ Họa Cực Đỉnh: Đồ họa của Chiến Giới 4D cực sắc nét và mượt mà, cùng với bộ cài nhẹ phù hợp với mọi dòng máy, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả người chơi.

Với những tính năng đặc sắc và đồ họa ấn tượng, Chiến Giới 4D hứa hẹn sẽ là sân chơi lý tưởng cho các quý đồng đạo muốn tái hiện những kỷ niệm xưa và xây dựng một cộng đồng gắn kết trong thế giới võ lâm đầy huyền bí này.

2. Code Chiến Giới 4D 

Trong Chiến Giới 4D, Nhị Lang Chân Quân có sức mạnh vô cùng to lớn đến từ bộ kỹ năng bạo phát sát thương, có thể tăng tối đa gấp 4 lần sát thương ban đầu, thêm hiệu ứng khống chế mục tiêu cực lâu. Bằng cách nhập Code Chiến Giới 4D bạn có cơ may nhận Nhị Lang Chân Quân miễn phí, đồng thời KNB cũng là một trong những thứ được tặng khi đổi giftcode.

3. Game MMORPG hay giống Chiến Giới 4D

Trong thế giới game nhập vai hành động MMORPG, Chiến Địa Mobile nổi bật như một cột mốc đỉnh cao không thể bỏ qua. Với tinh thần "chiến không giới hạn", người chơi có thể tham gia vào một loạt các hoạt động, từ lãnh địa chiến, bang chiến, đấu 1v1, 3v3 cho đến Free PK mà không hề gặp sự hạn chế. Code Chiến Địa và event liên tục được NPH tung ra để người chơi có thêm đồ gia tăng sức mạnh tham gia hoạt động sớm hơn.

Với công nghệ Next-Gen tiên tiến nhất, Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc mang đến cho người chơi trải nghiệm đỉnh cao với đồ hoạ sắc nét và âm thanh sống động. Mỗi chi tiết được tái hiện chân thực, tạo nên những trận đấu kịch tính và những kỷ niệm khó quên trong lòng người chơi. Nhân dịp game ra mắt đã có rất nhiều hoạt động nhận Code Đỉnh Phong 2, quà in-game giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng thu hút hàng nghìn lượt tải mỗi ngày.


Liên kết tải về - [266M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Giới 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến giới 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Giới 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm