download Atomicrops Cho PC

Atomicrops

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1300
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Atomicrops - Game nông trại chủ đề Halloween

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/09/2020

Atomicrops là game nông trại với các nội dung hành động, phiêu lưu và kết hợp yếu tố Roguelite cổ điển, mô phỏng chân thực hoạt động quản lý và phát triển nông trại nhưng các nhân vật, item đã được thiết kế theo chủ để Halloween. Trong game Atomicrops người chơi sẽ phải chăm sóc các loại hoa màu và tiêu diệt những loài sinh vật đột biến đâng cố gắng xâm nhập chiếm vùng đất của bạn.


1. Giới thiệu về Atomicrops

Atomicrops mang đến cho người chơi rất nhiều hoạt động nông trại thú vị như: gieo hạt các loại hoa màu và thu hoạch chúng, phát triển càng nhiều giống cây trồng càng tốt để thu về những khoản lợi nhuận khồng lồ. Nông trại của bạn gồm những quần xã sinh vật và cả những kẻ tấn công cây trồng của bạn, bạn cần tiêu diệt những đối thủ này, bao gồm cả những con trùm nguy hiểm trong những trận chiến đầy thử thách. Điều đặc biệt là các sinh vật nông trại đều có ngoại hình khá kỳ dị thiết kế theo chủ đề Halloween, lối chơi cũng khá đa dạng, từ những công việc nhẹ nhàng đến những màn chiến đấu căng thẳng và những cuộc phiêu lưu thú vị.

atomicrops

Download Atomicrops, Game nông trại chủ đề Halloween

Atomicrops còn cung cấp một chức năng mới ít gặp trong các game nông trại trước đây mà bạn từng chơi, đó là tính năng kết hôn với một người trong thị trấn, sau đó cùng nhau làm nông và chiến đấu để bảo vệ thành quả của mình. Cùng với quá trình phát triển nông trại, bạn cũng cần mua vũ khí và vật phẩm trong thị trấn vào cuối mỗi ngày, mỗi mùa giải sẽ có những phần thưởng đặc biệt, nâng cấp khả năng cảnh tác và chiến đấu của bạn. Người chơi sẽ lần lượng mở khóa nhiều nhân vật mới, chẳng hạn nhưng các loài mèo để nuôi chúng, khám phá các trang bị làm vườn, sách hướng dẫn để hỗ trợ làm giàu cho trang trại.

2. Các đặc điểm chính của Atomicrops:

- Game mô phỏng quản lý nông trại chủ đề Halloween.
- Gieo trồng hoa màu, chăn nuôi, thu hoạch.
- Chiến đấu với các loài sinh vật đột biến.
- Mua vũ khí và vật phẩm, các trang bị làm vườn.
- Kết hôn, mở khóa nhiều nhân vật mới.

3. Game liên quan

Blocky Farm cũng là tựa game chủ đề trang trại với những hoạt động quen thuộc như quản lý đất đai, chăm sóc các loài vật, thu hoạch hoa màu, vận chuyển hàng vào thị trấn để bán và thu lợi nhuận, thể hiện tình yêu với cây trồng và động vật, ngoài ra Blocky Farm còn mang đến nền đồ họa 3D đẹp mắt, chơi ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Atomicrops được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atomicrops là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Farm Village Hay 3/5 Game mô phỏng quản lý nông trại trên máy tính
  • Farming Simulator 14 3/5 Game mô phỏng quản lý nông trại và điều khiển máy nông nghiệp cho mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm