download Hay Day cho Android

Hay Day

 cho Android

Download Hay Day - Trải nghiệm công việc nông trại thú vị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/02/2023

Hay Day sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho những người yêu thích game mô phỏng nông trại, nơi bạn sẽ có cơ hội đến với rất nhiều hoạt động chăn nuôi và trồng trọt của một nông dân thực thụ. Trong Hay Day còn có các hoạt động mua bán trao đổi sản phẩm mà mình làm được ra thị trường lân cận, game tạo ra một môi trường mang tính tương tác cao, đồ họa tươi sáng, âm thanh đẹp mắt.



1. Giới thiệu game Hay Day

Hay Day là game nông trại vui vẻ hỗ trợ trên các thiết bị Android mang đến cho những ai yêu thích chủ đề nông trại cơ hội được tham gia vào các hoạt động thú vị của một người nông dân đích thích như công việc đồng áng, thu hoạch mùa màng và trao đổi hàng hóa cho bạn bè. Nếu đang sở hữu thiết bị di động Android, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải Hay Day APK để trở thành một nhà phát triển nông trại mà bạn từng mơ ước, bên cạnh đó Hay Day PC cũng có sẵn để bạn chơi trên máy tính dễ dàng.

tai game hay day

Tải Hay Day - Game nông trại hấp dẫn cho điện thoại

Phiên bản game Hay Day 1.33.133 giới thiệu tính năng The Friend Book, cho phép người chơi kết bạn ngay trong game, chia sẻ tag người chơi với những người khác hay tìm kiếm người chơi theo tag. Bạn cũng dễ dàng quản lý được danh sạch bạn bè trong game hay bạn bè trên mạng xã hội, tùy biến danh sách này bằng tính năng ẩn hay chặn mới, download Hay Day còn làm môi trường để bạn cùng giao lưu và cạnh tranh với bạn bè trong công việc làm vườn khá hay ho này.

download hay day

Hay Day - Trải nghiệm công việc trồng trọt chăn nuôi trong bối cảnh nông trại rộng lớn

Hay Day phiên bản này cũng thêm người trơi giúp Rose, được phép tùy biến phản ứng của Rose theo ý thích như cho gia súc gia cầm ăn khi chúng đói. thêm cây trồng mới như nho, chuối, các sản phẩm mới, đồ trang trí phong cách lễ hội và năm mới.

hay day apk

Giao diện đăng nhập game Hay Day

Tham gia Hay Day, ban đầu người chơi được cung cấp một số lương thực và vật nuôi nhất định với số lượng ít ỏi. Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước từ việc mở đất, cuốc đất để trồng cây đến khi thu hoạch và nhận tiền từ những nông sản của mình. Khi có nhiều tiền, bạn càng có cơ hội mở rộng diện tích nông trại của mình. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi ở người chơi một chiến lược hợp lý. Chẳng hạn bạn có thể lựa chọn những cây trồng ngắn hạn để nhanh chóng thu hoạch hay những con vật nhanh cho sản phẩm.

hay day mobile

Trang trại Hay Day xanh tươi, nhiều cây trồng và vật nuôi

Hay Day không chỉ hướng người chơi vào các công việc làm nông mà đỏi hỏi bạn cũng phải biết cách kinh doanh các sản phẩm nông sản của mình. Những sản phẩm có thể bán đó là sữa, bánh mì, lương thực, vật nuôi... Người mua là những người làng xóm xung quanh quanh bạn. Ngoài ra trò chơi còn cung cấp cho người chơi một dịch vụ thương mại nhằm đưa các sản phẩm của mình tới những người tiêu dùng khác thông qua các trang tin quảng cáo trên tạp chí.

hay day cho android

Hay Day mang đến kho vật phẩm phong phú

Cũng giống như các tựa game có yếu tố giải trí cao khác Hay Day cùng với Kowase Tatemono đang được yêu thích. Nếu như Hay Day là quá trình xây dựng, chăn nuôi thu hoạch thì Kowase Tatemono là một quá trình, một cách chơi hoàn toàn khác biệt với mọi người, Kowase Tatemono cũng là một tựa game Nhật khá đặc trưng.

hay day cho iphone

Hay Day download cho Android, iOS

Giao diện đồ họa trong Hay Day được thiết kế với hình ảnh 3D tươi sáng và ngộ nghĩnh. Người chơi như được trải nghiệm một khung cảnh với bầu không khí trong lành, nơi có những ánh nắng ấm áp cùng sự thân thiện, vui vẻ của những người hàng xóm tốt bụng. Bên cạnh đó game cũng luôn được đổi mới với rất nhiều phiên bản nâng cấp mang đến cho người chơi một nông trại hoàn thiện với phong cách đa dạng.

Hay Day là game nông trại thế hệ mới, được phát triển đặc biệt cho thiết bị di động. Trò chơi tập trung vào 2 yếu tố là giao diện người dùng thân thiện với điều khiển chạm và vuốt đơn giản, và tương tác xã hội với hệ thống giao dịch trong thời gian thực, cho phép người chơi bán và mua nguyên liệu với nhau.

1.1. Ưu điểm của Hay Day

- Hay Day đưa bạn đến một nơi thực sự đặc biệt
Bạn không cần phải bắt đầu từ một nông trại để trở thành một người nông dân vĩ đại. Hay Day cho phép bạn trở về với thiên nhiên và trải nghiệm một cuộc sống đơn giản khi làm việc với đất và cây cối. Đây là một trò chơi đặc biệt lấy bối cảnh ở một nơi cũng đặc biệt. Hoa màu phát triển tự do, những người nông dân luôn mỉm cười và động vật luôn vui vẻ khi nhìn thấy bạn. Trời không bao giờ đổ mưa ở đây, nhưng mùa màng không bao giờ khô héo. Và nếu bạn thèm ăn một chút thịt xông khói, một trong những chú lợn trong trang trại sẽ sẵn lòng chiên vài lát cho bạn. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng không có gì là không thể trong Hay Day.

- Trò chơi luôn luôn phát triển
Hay Day được phát triển không ngừng để cung cấp trải nghiệm chơi game online thân thiện, nhất quán và vui nhộn cho mọi game thủ.

- Tính năng mới được cập nhật liên tục
Để luôn bắt kịp những tính năng mới nhất của trò chơi, bạn đừng quên để ý tới mục News trong game. Bên cạnh đó, hãy theo dõi trang mạng xã hội của nhà phát triển để biết được các thông tin mới nhất về những gì sắp được phát hành qua các bản cập nhật Hay Day. Tham gia trao đổi và trò chuyện với người chơi khác để chia sẻ kinh nghiệm và gặp gỡ nhiều người bạn mới.

1.2. Điểm chú ý trong Hay Day

- Trồng cây, chăn nuôi, xây dựng trang trại
- Mua bán cây trồng, gia súc, gia cầm với hàng xóm
- Sử dụng xe tải để giao hàng
- Câu cá, có bến tàu
- Xây dựng thị trấn đẹp hơn

1.3 Một số câu hỏi hay gặp về Hay Day

Câu hỏi 1: Tại sao không tải được Hayday?
Trả lời: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc Hay Day download bị lỗi như không phù hợp với hệ điều hành, máy không có mạng wifi hoặc 4g ...

2. Link tải Hay Day

Game Hay Day hiện có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS, đặc biệt, để tải tải Hay Day cho PC, các bạn cần cài đặt phần mềm giả lập android trên PC như BlueStacks, Nox Player ...

- Download Hay Day cho thiết bị Android: Hay Day cho Android
- Download Hay Day cho thiết bị iOS: Hay Day cho iPhone

Đặc biệt, Hay Day còn có phiên bản APK để hỗ trợ cài đặt trên các máy điện thoại không có CH Play hoặc cài trực tiếp trên các giả lập android. Phiên bản Hay Day Việt Nam cũng được game thủ chào đón, tuy nhiên, hiện nay phiên bản này đã không còn được hỗ trợ tại Việt Nam nữa.

3. Tổng hợp các thủ thuật game Hay Day

MẹoCách cài và chơi Hay Day trên điện thoại

Có nhiều cách để cài và chơi Hay Day trên điện thoại tuy nhiên các cách này chỉ áp dụng được trên điện thoại Android, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết quá trình tải game để bắt đầu tận hưởng cuộc sống nông trại nông thôn yên bình thư giãn.

MẹoCách kiếm kim cương miễn phí trong game Hay Day

Có nhiều cách kiếm kim cương miễn phí trong Hay Day, những mẹo chúng tôi cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn thu về một lượng kim cương đáng kể mà không phải nạp bằng tiền thật.

4. Game liên quan

Chicken Invaders 2  cũng thuộc top những game kinh điển được nhiều người yêu thích,  cung cấp hàng trăm màn chơi bắn gà sôi động với các cấp độ có độ khó tăng dần, được hỗ trợ bởi những hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động khiến bạn đắm chìm trong hàng giờ chơi, ngoài ra Chicken Invaders 2 còn có 3 loại vũ khí khác nhau cho người chơi như tên lửa, vũ khí với 3 màu khác nhau là màu xanh, màu đỏ và màu vàng cùng những hộp quà sẽ chứa cách thay đổi vũ khí của bạn.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Hay Day tại Việt Nam trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    HayDay (Hay Day) là một game nông trại nổi tiếng của Supercell được ở nhiều quốc gia và Việt Nam không nằm trong số đó. Nhưng Taimienphi có cách tải Hay Day tại Việt Nam trên Android và iOS cực đơn giản, nếu bạn muốn chơi Hay Day ngay bây giờ thì hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi, thành công 1000%.
  • Cách cài và chơi Hay Day trên điện thoại
    Dù xuất hiện trên thị trường game từ lâu nhưng game quản lý nông trại Hay Day vẫn luôn hấp dẫn được mọi người. Nếu trải nghiệm được cuộc sống người nông dân đích thực thì đừng bỏ qua game Hay Day
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Mẹo tăng cấp nhanh game Hay Day, tích lũy kinh nghiệm
    Nếu chơi Hay Day bình thường sẽ khiến bạn tăng cấp lâu, cần nhiều thời gian. Nhưng nếu áp dụng các mẹo tăng cấp nhanh game Hay Day, tích lũy kinh nghiệm, khả năng tăng cấp của bạn sẽ nhanh chóng, rút
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách
  • Cách kiếm kim cương miễn phí trong game Hay Day
    Kim cương là vật phẩm quan trọng giúp người chơi Hay Day nâng cấp những thứ mình muốn. Ngoài việc bỏ tiền thật ra mua kim cương bạn còn có nhiều cách kiếm kim cương miễn phí trong Hay Day. Dưới đây
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hay Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hay day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hay Day cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golden Farm 3/5 Game nông trại vui vẻ hấp dẫn cho Windows Phone
  • Farm Clan 3/5 Game nông trại vui vẻ cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm