download LEGO Tower Cho Android

LEGO Tower

 Cho Android

Download LEGO Tower - Xây dựng, vận hành và quản lý tháp LEGO

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

LEGO Tower là game mô phỏng công việc xây dựng, vận hành và quản lý tháp LEGO của bạn, thiết kế một loạt các căn hộ và doanh nghiệp để cư dân của bạn sống, làm việc và vui chơi. LEGO Tower yêu cầu mỗi người chơi phải thu thập hàng trăm mảnh ghép độc đáo cũng như khám phá những nhân vật cá tính.


1. Giới thiệu về LEGO Tower

LEGO Tower là trò chơi mô phỏng công việc xây dựng, trong đó người chơi sẽ xây dựng và vận hành một tòa tháp LEGO của riêng mình, trong đó có các căn hộ cũng như các công trình công cộng để các cư dân có thể sinh sống, làm việc và vui chơi, đồng thời ghé thăm các tòa tháp của bạn bè, vận chuyển các khối gạch để giúp họ tu sửa công trình. Game mang đến hàng trăm mảnh ghép độc đáo để bạn khám phá, tạo ra một tòa tháp đồ sộ, vượt xa trí tưởng tượng của bạn.

lego tower

Download LEGO Tower trên Android, iPhone, Xây dựng, vận hành và quản lý tháp LEGO

LEGO Tower còn mang đến cho người chơi rất nhiều hoạt động thú vị như: trang trí và làm đẹp cho các căn hộ theo phong cách LEGO, đăng lý học vẽ trong một lớp nghệ thuật, đặt hàng vật liệu xây dựng, quản lý nhà hàng, giới thiệu hàng xóm... với mục tiêu biến tòa tháp trở thành nơi sinh hoạt lý tưởng nhất của cộng đồng dân cư LEGO. Đặc biệt game có các căn hộ và công trình theo chủ đề mà bạn thích, chơi game để thư giãn và giúp bạn sáng tạo hơn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của LEGO Tower

- Game xây dựng và vận hành tháp LEGO.

- Thiết kế căn hộ và các công trình công cộng,

- Trang trí nhà, các khu vui chơi, quản lý nhà hàng.

- Giúp đỡ bạn bè xây tháp của họ.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là trò chơi liên quan đến những mảnh ghép LEGO thú vị dành cho các em nhỏ, sử dụng các mảnh ghép để tạo ra những chiếc xe, đồ vật theo cách riêng của mình, nhiệm vụ của bạn trong LEGO Juniors là thu thập các mảnh lego nhỏ và nhiều phương tiện sáng tạo để trộn và kết hợp, càng chơi mở khóa càng nhiều mô hình LEGO khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEGO Tower được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lego tower là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEGO Tower Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm