download Audible Cho Android

Audible

 Cho Android

Download Audible - Kho sách nói và chuyện kể audio

Thu Hà  cập nhật: 14/02/2020

Audible là ứng dụng sách nói mang đến cho người dùng Android kho sách nói và chuyện kể dạng audio mang đến thế giới giải trí cho những người yêu sách và thích nghe truyện kể bằng đêm. Kho dữ liệu của Audible gồm những cuôn sách nổi tiếng bán chạy hoặc những cuốn sách ngẫu nhiên, bạn có thể nghe nó ở bất cứ nơi nào.


 

1. Giới thiệu về Audible

Audible là nơi bạn có thể khám phá những câu chuyện kể audio, kho sách nói ở nhiều thể loại khác nhau, các phiên bản mới, sê-ri, bán chạy nhất, tiểu thuyết, hồi ký, hài, bí ẩn và kinh dị, khoa học viễn tưởng... Điều thú vị là bạn có thể nghe nó khi đang đi làm, ở phòng tập gym hay bất cứ nơi nào với chất lượng âm thanh sắc nét, bao gồm những âm thanh gốc cho sách nói phim tài liệu và chương trình kịch bản độc quyền mà bạn không thể nghe thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

audible

Download Audible, Kho sách nói và chuyện kể audio

Audible còn mang đến các nguồn tin tức qua radio từ New York Times, Wall Street Journal và The Washington Post, tích hợp thư viện giải trí dành cho mọi lứa tuổi, từ truyện kinh điển, ruyện kinh thánh, đến văn học thiếu niên hiện đại. Bạn cũng có thể tải xuống audiobook của mình để nghe ngoại tuyến, truy cập Audible trên tất cả các thiết bị của bạn, bao gồm các thiết bị hỗ trợ Alexa, Amazon Kindle, trình phát âm thanh và bất kỳ loa Bluetooth nào.

2. Các đặc điểm chính của Audible:

- Nghe audiobook với những cuốn sách bán chạy nhất thế giới.
- Kho sách da dạng, gồm tiểu thuyết, hồi ký, hài, bí ẩn và kinh dị.
- Thư viện sách nói cho trẻ em.
- Chất lượng âm thanh sắc nét.
- Tải xuống audiobook để nghe ngoại tuyến.

3. App liên quan

SachNoiApp cũng là ứng dụng sách nói dành cho những người ham mê sách, cho phép bạn thưởng thức mọi lúc mọi nơi, đặc biệt SachNoiApp mang đến kho sách phong phú nhiều thể loại, đồng bộ audiobook trên đám mây để truy cập tiện lợi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audible Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm