download SachNoiApp Cho Android

SachNoiApp

 Cho Android

Download SachNoiApp - Ứng dụng sách nói cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2020

SachNoiApp là ứng dụng sách nói hay sách điện tử tiện lợi, cung cấp một kho kiến thức phong phú được chia thành nhiều thể loại khác nhau, cho phép bạn thưởng thức những cuốn sách yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mua sách hay CD.



1. Giới thiệu SachNoiApp:

Chúng ta phải thừa nhận rằng audiobook là sự sáng tạo tuyệt vời cho những ai thích nghe file âm thanh để đọc sách giấy hoặc sách điện tử thay vì những ứng dụng đọc sách bằng mắt thông thường. Audiobook mang đến một cách đọc sách khác, cho phép chúng ta chìm đắm trong thế giới văn học bất cứ nơi đâu và cho phép chúng ta thưởng thức những tác phẩm bán chạy nhất khi đang lái xe, làm việc nhà hay trong khi làm việc.

Download SachNoiApp

Download SachNoiApp - Ứng dụng sách nói miễn phí cho Android 

Cái ngày mà audiobook được bán trên đĩa CD đã biến mất mãi mãi. Bây giờ, tất cả những gì bạn cần là một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng và một ứng dụng audiobook. Bạn không còn phải mua đĩa CD với phiên bản audiobook của cuốn tiểu thuyết mới từ tác giả yêu thích, và cũng không cần sử dụng một chiếc máy CD Player nữa. Một thiết bị di động và một ứng dụng sách nói như SachNoiApp là tất cả những gì bạn cần.

SachNoiApp là ứng dụng tổng hợp sách nói được phát triển cho người Việt và dành cho người Việt. Ứng dụng được thiết kế với mục đích nhằm chia sẻ cho tất cả mọi người một kho tàng tri thức tuyệt vời một cách tiện lợi và dễ truy cập. Từ đó, giúp xây dựng thói quen đọc sách, trau dồi kiến thức, mở mang đầu óc và cùng nhau phát triển bản thân theo chiều hướng tốt đẹp nhất.

Audiobook trong ứng dụng SachNoiApp thuộc domain công cộng. Điều đó có nghĩa là không ai nắm giữ bản quyền của những cuốn sách đó và bất cứ ai bao gồm cả SachNoiApp đều có thể phân phối chúng miễn phí. SachNoiApp bao gồm hơn 7000 audiobook miễn phí, được chia thành nhiều danh mục như Kinh Doanh, Gia Đình, Sức Khỏe, Lịch Sử, Kinh Tế... Người dùng có thể tìm kiếm tên sách mình muốn nghe trong trường tìm kiếm, đánh dấu cuốn sách yêu thích, download audiobook để nghe offline, tìm hiểu thông tin về cuốn sách, cũng như tiếp tục nghe tại vị trí bạn rời đi trong lần nghe trước đó. Và ứng dụng không chỉ cung cấp sách nói tiếng Việt mà còn cả sách nói tiếng Anh, hữu ích cho những ai đang theo đuổi loại ngôn ngữ này và muốn nâng cao khả năng nghe của mình.

Tải SachNoiApp

Tải SachNoiApp - Ứng dụng đọc sách điện tử cho mobile

6 lý do bạn nên nghe sách nói trong ứng dụng SachNoiApp:

1. Sở thích

Nhiều người sẽ thích nghe hơn là đọc và có lẽ bạn là một trong số họ. Nếu bạn không thích đọc, thì hãy download SachNoiApp và vừa nghe nội dung sách vừa làm những việc khác cùng một lúc.

2. Học nhanh hơn

Một trong những lợi ích của sách nói là bạn có thể tăng tốc độ tiếp nhận thông tin. Bạn có thể bật tốc độ nhanh gấp 1,5 hoặc 2 lần và dường như tốc độ không hề ảnh hưởng đến khả năng hiểu của bạn. Nếu muốn có nhiều thông tin một cách nhanh hơn, thì đây là một cách tuyệt vời để có được điều đó.

3. Tiết kiệm thời gian

Việc làm nhiều việc cùng một lúc thường không được khuyến khích, nhưng đôi lúc nó cũng mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả nhất định. Với audiobook, bạn có thể nghe trong khi làm việc nhà, gấp quần áo hay làm những thứ không yêu cầu sự tập trung.

4. Tạo động lực

Về vấn đề này, giống như nghe những bản nhạc hay có thể nâng cao tinh thần và sách nói cũng vậy. Đọc các câu trích dẫn và đoạn văn truyền cảm hứng là điều tuyệt vời, nhưng không thể bằng cách lắng nghe ai đó khuyến khích bạn bằng những lời thì thầm, tràn đầy cảm xúc.

5. Hiệu quả

Một số sách nghe hay hơn nhiều so với đọc từng chữ. Tức là những cuốn sách không có concept hoặc cuốn sách tiểu sử sẽ hay hơn khi đọc. Với các cuốn sách nhiều ý tưởng, bạn sẽ tiếp thu hiệu quả hơn qua giọng đọc của người khác. Điều đó có nghĩa là bạn không cần nắm chắc chính xác từng chi tiết của bài giảng miễn là bạn hiểu được concept chính của nó.

6. Tiện lợi

Audiobook thực sự rất tiện lợi. Bạn có sẵn các file nghe trên điện thoại, iPod, máy tính và trên xe ô tô. Điều này làm cho nội dung trở nên dễ truy cập. Có thể nói rằng, khi đọc một cuốn sách, bạn sẽ tìm đến một nơi yên tĩnh và buộc bản thân phải tập trung. Với sách nói, có lẽ bạn sẽ thấy dễ dàng hơn vì chỉ việc mở ứng dụng, lựa chọn sách và bắt đầu nghe, bất kể địa điểm hay thời gian nào trong ngày.

Tính năng chính của SachNoiApp:

- Ứng dụng sách nói miễn phí.

- Thưởng thức hơn 7000 audiobook.

- Đồng bộ đám mây - Lịch sử có thể được đồng bộ hóa với tài khoản miễn phí.

- Đơn giản là đẹp nhất - Giao diện tối giản nhưng bắt mắt.

- Trình phát thông minh - Ghi nhớ vị trí nghe cuối cùng của bạn.

- Khả năng truy cập không giới hạn.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SachNoiApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sachnoiapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SachNoiApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm