download Auto Clean Up Cho Android

Auto Clean Up

 Cho Android

Download Auto Clean Up - Ứng dụng tăng tốc, tiết kiệm pin cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/05/2023

Auto Clean Up là ứng dụng dọn dẹp, tăng tốc thiết bị di động Android với ứng dụng điểm nhỏ gọn và nhiều tính năng mạnh mẽ, ngoài việc tiết kiệm không gian bộ nhớ, Auto Clean Up còn giúp điện thoại hay máy tính bảng của bạn hoạt động mượt mà, tiết kiệm pin.




Nếu bạn thường xuyên cài đặt quá nhiều tiện ích không cần thiết, file có kích thước lớn, bị dính virus, mã độc... sẽ đẫn tới tình trạng điện thoại hoạt động chậm chạp và ảnh hưởng tới tuổi thọ pin. Lúc này bạn se cần đến những ứng dụng như Auto Clean Up để dọn dẹp các tập tin rác và gỡ cài đặt những ứng dụng không cần thiết.

auto clean up

Tải Auto Clean Up - Ứng dụng dọn dẹp file rác cho Android

Cài đặt Auto Clean Up và khởi động ứng dụng sẽ tự động quét toàn bộ thiết bị và cung cấp cho người dùng một bảng báo cáo chi tiết về tổng dung lượng các file rác đã tìm thấy và danh sách các file cần dọn dẹp đi kèm với dung lương cụ thể ngay trên màn hình.

auto clean up 2

Download Auto Clean Up - Ứng dụng tăng tốc, tiết kiệm pin cho điện thoại

Ứng dụng dọn rác Auto Clean Up nổi bật với tính năng tăng tốc bộ nhớ, làm sạch RAM và tối ưu hóa tốc độ điện thoại bằng cách dọn dẹp các tác vụ không cần thiết. Ngưng chạy các ứng dụng tự khởi động để tăng tốc, Widget tăng tốc bằng một lần chạm sẽ giúp bạn làm sạch và giải phóng bộ nhớ thiết bị trực tiếp trên màn hình chủ.

Nếu bạn muốn khoác áo mới cho dế yêu của mình với hình ảnh khung cảnh phủ đầy bông tuyết thì Snow Live Wallpaper chính là ứng dụng hình nền dành cho bạn, Snow Live Wallpaper mang tới hàng chục theme mùa đông, ảnh nền mùa đông cực đẹp đang chờ bạn tải về làm mới cho smartphone của mình.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng dọn rác điện thoại tốt nhất
    Dọn rác định kỳ là điều cần thiết với người dùng di động giúp tăng hiệu suất cũng như nâng cao tuổi thọ pin của thiết bị. Nếu cảm thấy điện thoại của mình có dấu hiệu hoạt động chậm lại, hãy tìm hiểu
  • Ứng dụng dọn rác điện thoại có thực sự hiệu quả?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một trong những chủ đề mà người dùng quan tâm trên các diễn đàn liên quan đến ứng dụng dọn rác điện thoại. Nếu đang băn khoăn không biết các ứng dụng dọn rác điện thoại có thực sự hiệu quả hay không, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để đi tìm câu trả lời nhé.
  • Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook
    Bạn đang tìm cách xóa hết các ứng dụng rác trên Facebook để khỏi phải nhận những thông tin không mong muốn của các ứng dụng đó nữa. Hãy tham khảo bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xóa
  • Cách xóa tận gốc ứng dụng trên máy tính bằng Your Uninstaller
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng ra khỏi máy tính thì Your Uninstaller là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ khả năng gỡ bỏ nhanh và xóa tận gốc ứng dụng trên máy tính, cho dù chương trình cần gỡ có "cứng đầu" như thế nào đi nữa. Nhờ vậy, máy tính của bạn sẽ không còn những file rác còn tồn lại và không phải sử dụng thêm phần mềm để quét lại nữa.
  • Close All - Tắt tất cả các ứng dụng đang mở trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mỗi khi bật máy tính lên làm việc là bạn phải mở rất nhiều các chương trình lên, đồng nghĩa với việc nếu muốn tắt máy thì cần phải đóng tất cả các chương trình lại, việc làm này mất rất nhiều thời gian. Và Close All sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, với khả năng đóng tất cả các ứng dụng đang mở trên Windows chỉ với cú click chuột.
  • Cách gỡ bỏ chương trình trên máy tính Windows 10, 8.1/8, 7,Vista, XP
    Trong ổ cứng của bạn có quá nhiều phần mềm không còn sử dụng nữa. Đã đến lúc bạn cần loại bỏ chúng để giải phóng dung lượng ổ đĩa và dọn dẹp Start Menu của mình, vậy cách gỡ bỏ chương trình, xóa phần
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Tăng tốc và tối ưu hệ thống máy tính bằng BeeDoctor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tăng tốc và tối ưu hệ thống máy tính với BeeDoctor giúp máy tính hoạt động nhanh hơn sau mỗi lần sử dụng. BeeDoctor có tính năng chống virus, các phần mềm gián điệp, quảng cáo có ý định xâm nhập vào máy tính của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, bên cạnh đó, BeeDoctor còn giúp dọn rác, dữ liệu còn lại sau khi người dùng xóa bỏ một chương trình nào đó chưa hoàn toàn trên máy tính.
  • Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android
    Biết được mẹo tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin, cũng như tăng tốc, hoạt động nhanh hơn khi không phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Vậy hãy cùng tham
  • Cách xóa file rác, dọn dẹp máy tính chạy nhanh hơn
    Thường xuyên dọn dẹp máy tính cũng như xóa file rác sẽ giúp PC, Laptop của chúng ta chạy nhanh hơn, tiến độ công việc vì thế đạt năng suất cao hơn, tuy nhiên, mục đích chính vẫn là sử dụng được nhanh
  • Dọn dẹp thùng rác, xóa rác trong Recycle Bin với CCleaner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những dữ liệu trong thùng rác quá nhiều cũng khiến cho máy tính của bạn sử dụng chậm và chiếm phần nào bộ nhớ máy tính. Vì vậy phần mềm CCleaner được tích hợp tính năng dọn dẹp máy tính để người dùng quét sạch những file đã xóa này khỏi thùng rác.
  • Tại sao Ccleaner bỏ qua Chrome khi dọn rác?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Vấn đề phần mềm dọn rác và xóa dữ liệu CCleaner bất ngờ bỏ qua Chrome khi dọn rác thật sự là một nỗi phiền phức đối với những người dùng phần mềm này. Đặc biệt, nhiều bạn đọc cũng gửi câu hỏi về Taimienphi.vn vì lý do tại sao CCleaner lại bỏ qua Chrome khi quét và dọn rác máy tính. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.
  • Facebook - Gỡ, loại bỏ ứng dụng trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên Facebook hiện nay có rất nhiều ứng dụng vui giúp bạn có những tiện ích trong công việc, giải trí, vui chơi, kèm theo đó cũng có không ít những ứng dụng không tốt gây cho bạn không ít phiền toái, phát tán các phần mềm độc hại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Clean Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto clean up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Clean Up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr. Booster 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Smart Clean 5/5 Ứng dụng dọn rác miễn phí cho Android
  • iCleanỨng dụng dọn rác, tăng tốc, diệt virus cho Android
  • Smart CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Avast CleanupỨng dụng dọn rác, gỡ bỏ ứng, dụng tối ưu cho di động
  • Super SecurityỨng dụng diệt virus, dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Fancy SecurityỨng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Clean HistoryỨng dụng xóa lịch sử cho điện thoại Android
  • GameBoxỨng dụng tăng tốc chơi game cho điện thoại Android
  • Virus HunterỨng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm