download Baby Games Cho Android

Baby Games

 Cho Android

Download Baby Games - Game giáo dục dành cho trẻ em trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

Baby Games là tựa game giáo dục vui nhộn, đơn giản, đầy màu sắc và miễn phí được thiết kế dành cho trẻ em và trẻ mới biết đi. Thông qua Baby Games, bé sẽ được tham gia các trò chơi tương tác, học mà chơi vô cùng bổ ích.




Giới thiệu Baby Games:

Baby Games cung cấp các hoạt động giáo dục thú vị chắc chắn sẽ khiến bé thích thú. Nó bắt đầu với hình ảnh của các loài động vật ngộ nghĩnh, bé sẽ rất thích những âm thanh mà chúng tạo ra. Ngoài ra còn có các trò chơi popping bóng, chế độ học nhạc, các hoạt động vui nhộn... Đây là game mobile hoàn hảo để giải trí cho bé.

baby games

Download Baby Games - Game giáo dục dành cho trẻ em trên Android

Baby Games có giao diện sinh động và dễ sử dụng, phù hợp với trẻ em từ 1 đến 6 tuổi. Trẻ mới biết đi hoặc thậm chí là trẻ mẫu giáo cũng sẽ tìm thấy nhiều niềm vui từ trò chơi này. Trong khi chơi các bé sẽ có những tiếng cười sảng khoái khi chúng khám phá tất cả các hoạt động vui chơi, giúp phát triển sự tập trung và kỹ năng quan sát cùng với trí nhớ và vận động tinh thần.

Các tính năng chính của Baby Games:

- Game giáo dục dành cho trẻ em.

- Phù hợp với trẻ nhỏ từ 1 đến 6 tuổi

- Màu sắc rực rỡ, âm thanh vui nhộn.

- Giúp tăng sự tập trung và trí nhớ của trẻ.

Game liên quan:

Classic Words Plus là game ô chữ rất độc đáo cho di động với các chữ cái không ngừng xuất hiện, tương đương với việc bàn chơi không bao giờ kết thúc, với Classic Words Plus, bạn sẽ có những giờ phút chơi game thú vị không ngơi nghỉ.


Liên kết tải về - [49M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quiver 3/5 Ứng dụng tô màu 3D
  • Rattle 3/5 Game khám phá thiên nhiên
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm