download I Love Hue Cho Android

I Love Hue

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1445
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download I Love Hue - Game nhận biết và sắp xếp màu sắc

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

I Love Hue là một trò chơi giải đố với những màu sắc, một hành trình giải trí nhẹ nhàng với sự nhận biết màu sắc cũng như nhận thức, nhiệm vụ của mỗi người chơi là sắp xếp lại khảm của gạch màu thành phổ phổ theo thứ tự hoàn hảo. I Love Hue chỉ đơn giản là mang đến những khoảnh khắc bình yên nhất trong cảm xúc của con người, giúp bận nâng cao việc cảm nhận về cái đẹp và thẩm mỹ nói chung.



 

1. Giới thiệu về I Love Hue

I Love Hue được thiết kế cho những người yêu thích các trò chơi giải đố đơn giản hay những ai đang cần một vài khoảnh khắc yên bình về thị giác. Nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản: di chuyển từng ô màu đến vị trí hoàn hảo của nó trong quang phổ, biến sự hỗn loạn của màu sắc theo một trật tự. Hành trình chơi game cũng là hành trình bạn sẽ tìm hiểu để thấy sự khác biệt nhỏ nhất giữa những màu tương tự, lạc vào thế giới yên tĩnh của màu sắc và ánh sáng.

i love hue

Download I Love Hue, Game nhận biết và sắp xếp màu sắc trên Android, iPhone

I Love Hue hoàn toàn là một trò chơi câu đố về nhận thức và không có sự logic, game mang đến hơn 900 chế độ chơi để thử thách người chơi. Bạn cũng có thể cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên thế giới và đánh bại các kỷ lục của người khác, chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè. Những bản nhạc nhẹ nhàng trong game cũng giúp bạn thư giãn, lắng đọng trong những phút giây tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của I Love Hue:

- Game di chuyển, sắp xếp màu sắc theo quang phổ.
- Tạo ra trật tự khỏi sự hỗn loạn màu sắc.
- Tìm hiểu sự khác biệt trong các màu tương tự.
- 900 cấp độ thử thách để giải quyết.
- Cạnh tranh cùng bạn bè, chia sẻ thành tích.

3. Game liên quan

Monster Merge cũng là game giải đố nhưng ở đây người chơi sẽ kết nối các con quái vật để tạo thành một tòa nhà quái vật, khám phá 52 loài độc đáo, bên cạnh đó Monster Merge còn mang đến một số game mini để kiếm tiền, mở khóa nhiều hình thù quái vật kỳ lạ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm I Love Hue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i love hue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

I Love Hue Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quiver 3/5 Ứng dụng tô màu 3D
  • Spelling Game 3/5 Game học đánh vần cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm