download Classic Words Plus Cho Android

Classic Words Plus

 Cho Android

Download Classic Words Plus - Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2020

Classic Words Plus là một game phổ thông có sự kết hợp giữa các yếu tố thú vị của trò chơi ô chữ, đố vui. Classic Words Plus đặt ra thử thách cho người chơi là giải các câu đố bằng cách tìm ra các từ được ẩn giấu trong hệ thống chữ lộn xộn.



Giới thiệu Classic Words Plus:

Classic Words Plus đặt ra thử thách giống như trò chơi ô chữ với phong cách gameplay vô cùng độc đáo. Game thú vị này rất thích hợp để chơi mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi và có khi người chơi sẽ học được một vài từ mới trong lúc tìm từ tiếng Anh.

classic words plus

Download Classic Words Plus - Game giải đố ô chữ cho điện thoại Android

Mục tiêu mà người chơi cần cố gắng hướng đến trong game giải đố Classic Words Plus là tìm ra các từ trong số nhiều chữ cái. Bạn sẽ nhận được gợi ý dành cho mỗi từ và để giải đố thành công. Sau khi hình thành từ tiếng Anh đó, các chữ cái tương ứng sẽ được loại bỏ khỏi bàn chơi. Game mang tới cho bạn rất nhiều câu đố trải dài trong nhiều chủ đề khác nhau. Các câu đố sẽ được bổ sung thường xuyên khiến bạn luôn tìm thấy những điều mới mẻ, thú vị.

Các tính năng chính của Classic Words Plus:

- Chế độ chơi đơn và chơi 2 người.

- Không có quảng cáo.

- Xem trước điểm số trước khi xác nhận di chuyển.

- Làm phong phú vốn từ vựng tiếng Anh.

- 6 cấp độ và nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Game liên quan:

Baby Games là tựa game giáo dục dành cho trẻ em với hình ảnh vui nhộn và âm thanh sinh động, Baby Games phù hợp với trẻ em ở nhiều độ tuổi giúp tăng sự tập trung và tư duy của trẻ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Words Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic words plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Words Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jumbline 2Game đoán ô chữ tiếng Anh cho Android
  • Word FarmGame đoán ô chữ chủ đề nông nghiệp
  • 4 Hình 1 ChữGame đoán ô chữ, giải đố chữ
  • TinkerGame giải đố trí tuệ
  • FlorenceGame câu đố với chủ đề tình yêu
  • DINOMITEGame khủng long tránh bom thú vị
  • ABC Memory MatchGame đoán ô chữ, luyện trí nhớ cho Android
  • Word FlipGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm