download Bản tờ khai đăng ký tên miền File Zip

Bản tờ khai đăng ký tên miền

 File Zip

Download Bản tờ khai đăng ký tên miền - Tờ khai thông tin đăng ký tên miền

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/11/2017

Bản tờ khai đăng ký tên miền là một trong số những bản tờ khai được ứng dụng khá phổ biến cho công tác đăng ký tên miền. Bản tờ khai đăng ký tên miền này giúp cho bạn thực hiện công việc nhanh chóng cũng như thích hợp nhất khi cần thiết. Hãy cùng tham khảo chi tiết bản tờ khia và ứng dụng cho nhu cầu dễ dàng nhất.


Nội dung của bản tờ khai đăng ký tên miền bao gồm cụ thể thông tin nơi nhận, tiếp đến là bản khai đăng ký tên miền đối với công ty hay tổ chứng trình bày rõ ràng theo mẫu đã đưa ra. Thứ nhất cần điền tên miền, và khai báo đầy đủ máy chủ DNS chuyển giao, chủ thể đăng ký tên miền, người quản lý tên miền và người quản lý kỹ thuật cùng với những thông tin về họ tên và chức vụ cũng như địa chỉ liên hệ khi cần thiết.

ban to khai dang ky ten mien

Download bản tờ khai đăng ký tên miền

Bên cạnh những thông tin đó còn cần trình bày rõ địa chỉ thanh toán cũng như mục đích sử dụng tên miền, cam kết thực hiện được trình bày rõ ràng, những vấn đề cam kết của chủ thể đăng ký tên miền như tuân thủ đầy đủ những quy định về quản lý và sử dụng cũng như chủ động nộp ơhis và thời hạn tên miền bị hủy để người dùng nắm bắt được thông tin và sử dụng sao cho phù hợp nhất. Cuối cùng trong bản tờ khai là chữ ký xác nhận của chủ thể đăng ký tên miền đảm bảo những thông tin khai trên là chính xác nhất.

Hay tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cũng là một trong những biểu mẫu hành chính rất quan trọng mà các bạn có thể lưu lại ngay để sử dụng khi có mức thu nhập cá nhân đạt mức phải đóng thuế theo quy định của nhà nước, các nội dung chính cần hoàn thiện trong tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân bap gồm họ tên người kê khai, mã số thuế, năm sinh, quốc tịch, số chứng minh nhân dân, địa chỉ thường trú...

Ngoài ra các cá nhân, gia đình cũng có thể chuẩn bị trước tờ khai đăng ký khai sinh để thực hiện ngay việc đăng ký giấy khai sinh cho trẻ nhỏ là công dânđang sinh sống tại Việt Nam, tờ khai đăng ký khai sinh thường do cha mẹ, ông bà hoặc những người có cùng huyết thống đi đăng ký cho con em mình.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu đơn từ hay các bản tờ khai khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bản tờ khai đăng ký tên miền - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tờ khai đăng ký tên miền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tờ khai đăng ký tên miền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tờ khai đăng ký tên miền File Zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm