download Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 11 12 Phiên bản pdf

Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 11 12

 Phiên bản pdf
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 11 12 - Công thức lượng giác cho học sinh phổ thông

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2017

Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 - 11 - 12 giúp các em ôn tập lại kiến thức của mình. Những nội dung cần thiết này không chỉ có trong các bài kiểm tra, các bài thi cuối kỳ mà còn có trong những kỳ thi quan trọng như kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia. Chính vì thế mà người học cần chủ động nắm vững những mảng kiến thức này để hoàn thành tốt bài thi của mình.


Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 - 11 - 12 Taimienphi.vn cung cấp bao gồm những kiến thức xoay quanh giá trị lượng giác của các cung đặc biệt, giá trị lượng giác của các góc đặc biệt, và công thức nghiệm cơ bản. Đây đều là những kiến thức nằm trong sách giáo khoa của các em, việc hệ thống lại kiến thức giúp cho người học dễ nhớ, dễ hình dung và tổng quát lại kiến thức một cách nhanh nhất.

Hoặc bảng công thức lượng giác dễ nhớ cũng có nội dung tương tự, được trình bày dưới dạng ngắn gọn, dễ nhớ, giúp học sinh hệ thống lại kiến thức lượng dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo bảng công thức lượng giác dễ nhớ giống như một tài liệu ôn thi môn lượng giác hữu ích nhất cho mình.

bang cong thuc luong giac dung cho lop 10 11 12

Lượng giác là phần thi chiếm số điểm tương đối trong các bài thi, các bài kiểm tra và trong các kỳ thi. Nếu như không nắm vững chắc chắn người học sẽ không thể nào làm được. Ngoài bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 - 11 - 12 các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những tài liệu khác, dạng bài tập, công thức khác được chúng tôi sưu tầm và gửi tới bạn qua Taimienphi.vn.

Các bạn tham khảo thêm các bài ôn thi Đại học môn Hoá tổng hợp những nội dung chính của chương trình Hóa phổ thông, đồng thời các bài ôn thi Đại học môn Hoá cũng đề cập đến những kiến thức lý thuyết cơ bản để giúp các em học sinh giải quyết tốt các bài tập.

Những đóng góp, ý kiến, bổ sung các bạn có thể cập nhật ngay phía dưới để trang web ngày càng hoàn thiện hơn. Chúc quý độc giả sẽ thành công và luôn đồng hành cùng chúng tôi.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 155, 156 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để ôn luyện lại kiến thức về cung và góc lượng giác, hay nắm bắt kỹ hơn về các công thức lượng giác các bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 155, 156 SGK Đại Số 10 - Ôn tập chương 6, Cung và góc lượng giác. Công thức lượng giác này để dễ dàng củng cố kiến thức và học tập tốt hơn. Hi vọng với lý thuyết tổng hợp và hệ thống lời giải chi tiết tài liệu giải toán lớp 10 sẽ giúp cho quá trình học tập của bạn tốt hơn
  • Giải bài tập trang 153, 154, 155 SGK Đại Số 10
    Ở những bài viết trước chúng ta đã được tìm hiểu về cung và góc lượng giác hay cách giải bài giá trị lượng giác của một cung khá rõ ràng, bài viết hôm nay chúng ta cùng tham khảo nội dung Giải bài
  • Công thức tính diện tích đa giác
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các bài toán về tính diện tích hình đa giác thường sử dụng trong toán học và cũng rất phổ biến trong thực tế, mời các bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu định nghĩa hình đa giác là gì, công thức tính diện tích đa giác trong nội dung bài viết dưới đây nhé!
  • Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì khá dễ nhớ bằng tổng 4 cạnh thì công thức tính diện tích hình thang lâu ngày có thể bạn sẽ khó nhớ. Và bài viết ngay sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tính diện tích hình thang: vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính.
  • Công thức tính công suất tiêu thụ điện
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Công suất là đại lượng vật lý rất phổ biến mà chúng ta thường thấy trên các thiết bị điện sử dụng hàng ngày. Ví dụ: Công suất của bóng điện 35W, công suất của quạt điện 1000W, công suất của máy sấy tóc 50W, công suất máy xay sinh tố 650W, công suất của bình nóng lạnh 2000W,... Vậy công thức tính công suất như thế nào?
  • Tính chu vi tam giác đều
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các bạn đã được học về cách tính chu vi của tam giác thường, tam giác vuông, tam giác cân, vậy còn chu vi tam giác đều tính như thế nào? Nếu bạn còn đang vướng mắc về phần kiến thức, vậy mời bạn cùng đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • Công thức heron tính diện tích tam giác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để tính diện tích tam giác, các em sử dụng công thức cơ bản nhất là 1/2 tích của chiều cao và chiều dài cạnh đáy của tam giác, vậy đã bao giờ em biết đến công thức Heron tính diện tích tam giác hay chưa?
  • Bảng đạo hàm chuẩn và đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ bảng đạo hàm chuẩn và đầy đủ nhất như đạo hàm lượng giác có mũ, đạo hàm căn bậc 3, lũy thừa ... giúp các bạn có thể ôn lại kiến thức toán quan trọng, hỗ trợ làm toán tốt hơn.
  • Cách tính đường cao trong tam giác cân, đều, vuông
    Các bài tập Toán lớp 5 thường liên quan tới cách tính đường cao trong tam giác, tính diện tích tam giác, tính các cạnh ... nên việc nắm bắt công thức, cách tính đường cao tam giác là rất cần thiết,
  • Tính chu vi tam giác thường, công thức và bài tập minh họa
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Công thức tính chu vi tam giác thường như thế nào? Có giống hay khác với công thức tính các trường hợp tam giác đều, vuông hay cân không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.
  • Công thức tính diện tích tứ giác chuẩn SGK
    Công thức tính diện tích tứ giác chuẩn SGK giúp bạn đọc có thể áp dụng để làm các bài tập liên quan đến hình tứ giác nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ có thế, với công thức tính diện tích tứ
  • Giải bài tập trang 76, 77 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bài học Giải bài tập trang 76, 77 SGK Toán 9 Tập 1 - Tỉ số lượng giác của góc nhọn bao gồm đầy đủ những nội dung cùng với kiến thức hữu ích về tỉ số lượng giác của góc nhọn. Bên cạnh đó các em học sinh vừa được nắm vững kiến thức vừa được hướng dẫn làm bài tập khá cụ thể và rõ ràng. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 9 để được ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán hiệu quả hơn
  • Cách khóa công thức trên Excel chi tiết và đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn không muốn công thức của mình được hiển thị trong thanh công thức, hoặc bất kỳ nơi nào khác vì lý do bảo mật, không muốn ai ghi đè lên chúng mà không biết làm thế nào. Hãy theo dõi bài viết này để có thể khóa công thức trên Excel nhanh chóng, chỉ với vài bước đơn giản.
Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 11 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 11 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 11 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng công thức lượng giác dùng cho lớp 10 11 12 Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm